ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่เชื่อรอยส์จะกลายเป็นเจิดแห่งเสือเหลือง

วัตซ์เค่เชื่อรอยส์จะกลายเป็นเจิดแห่งเสือเหลือง

Posted 12/02/2015 by siamsport


ใจไปเลย! ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ชี้การตัดสินใจขยายสัญญากับต้นสังกัดของ มาร์โค รอยส์ กองกลางคนสำคัญ ทั้งที่สถานการณ์ของทีมไม่สู้ดีนัก รวมทั้งอาจฟันเงินก้อนโตหากย้ายซบสโมสรอื่น บ่งชี้ได้ดีว่าเจ้าตัวจะก้าวขึ้นเป็นตำนานของสโมสรในอนาคต เช่นเดียวกับที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จารึกชื่อไว้กับ ลิเวอร์พูล

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวว่า มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง จะกลายเป็นตำนานของสโมสรถิ่นเกิด เช่นเดียวกับที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เป็นเช่นนั้นกับ ลิเวอร์พูล หลังขยายสัญญากับ "เสือเหลือง" ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2019 เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.พ. ที่ผานมา

บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "เมื่อคุณตัดสินใจเพื่อสโมสรของคุณในสถานการณ์ที่คุณหล่นไปอยู่ในโซนท้ายตาราง, คุณได้รับข้อเสนอจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในโลกนี้, แต่คุณยังคงตัดสินใจเพื่อสโมสรของคุณ, ด้วยการยอมละทิ้งข้อเสนอจำนวนเงินมหาศาล นั่นคือเหล่านักเตะที่จะเป็นตำนานในสโมสรของพวกเขา"

"เฉกเช่นเดียวกับ อูเว่ ซีเลอร์ (ตำนานกองหน้าทีมชาติเยอรมันยุคทศวรรษ 1950-70) ที่ไม่ยอมย้ายออกจาก ฮัมบูร์ก ไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน รวมทั้งยังมีนักเตะคนอื่นๆ อย่าง เจอร์ราร์ด กับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย และตอนนี้ยังมีความเป็นไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของ มาร์โค ที่เกิดในเมืองแห่งนี้" วัตซ์เค่ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »