ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.โตริโน่ยันไม่สนคว้าตัวคาสซาโน่เสริมทัพ

ปธ.โตริโน่ยันไม่สนคว้าตัวคาสซาโน่เสริมทัพ

Posted 12/02/2015 by siamsport


ไม่อยู่ในข่ายที่ต้องการ! อูร์บาโน่ ไคโร หัวเรือใหญ่ โตริโน่ ชี้พอใจกับสถานการณ์ของทีมในเวลานี้อยู่แล้ว ยันชัดไม่เคยมีแผนทาบทาม อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงชาวอิตาลี มีเสริมแดนหน้าแต่อย่างใด

อูร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสร โตริโน่ แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดไม่สนใจคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าวัยเก๋า มาร่วมทัพแต่อย่างใด แม้เวลานี้หัวหอกวัย 32 ปี จะเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากแยกทางกับ ปาร์ม่า เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ก็ตาม

บิ๊กบอส "กระทิงหิน" กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำในแดนมะกะโรนีว่า "คาสซาโน่? เราไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย เรากำลังมองหาผู้เล่นที่เต็มไปด้วยศักยภาพและมีประสบการณ์ ที่สามารถนำบางสิ่งเข้ามาช่วยกระดับทีมได้นั่นเป็นสิ่งสำคัญ โตริโน่ พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันอยู่แล้ว"

ปัจจุบัน โตริโน่ อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง โดยมี 31 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 22 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนิเตซหอม!เรือ-สาลิกา-หงส์จ้องดึงคุมทีม
    3 ทีมดังผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวหมายตา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี มาคุมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังสัญญาของเจ้าตัวกับ "อัซซูร่า" ใกล้หมดลงเต็มที
  • ราชันสนซื้อโมราต้าคืน
    อาเอสเซ่ หนังสือพิมพ์กีฬาสเปน เผยว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มีแผนซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าที่เพิ่งขายให้ ยูเวนตุส สโมสรอิตาลีไปในหน้าร้อนปีที่แล้วกลับคืนทีม
  • ดิบาล่าเนื้อหอม!ปืน-ผีเปิดศึกแย่งคว้าร่วมทัพ
    อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมมหาอำนาจพรีเมียร์ลีก แดนผู้ดี จดๆ จ้องๆ เปิดศึกนอกสนาม ทำสงครามล่าตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาวของ ปาแลร์โม่ หลังยิงกระจุยพาทีมลุ้นไปเล่นถ้วยยุโรป
  • เอลชาราวีลั่นแข้งมิลานหนุนอินซากี้
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอก เอซี มิลาน ยอมรับทีมอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่ จากมีลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ดีๆ กลายเป็นร่อแร่อาจต้องหนีตกชั้น แต่ยืนยันทุกคนในทีมสนับสุนน และหนุนหลังโค้ชฟิลิปโป้ อินซากี้ เต็มที่ ร้อยเปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »