ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ปาแลร์โม่เผยพร้อมขายดิบาล่าให้ยูเว่

ปธ.ปาแลร์โม่เผยพร้อมขายดิบาล่าให้ยูเว่

Posted 12/02/2015 by siamsport


เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ระบุเอง พร้อมตั้งโต๊ะคุยถึงเรื่องขาย เปาโล ดิบาล่า หัวหอกอนาคตไกลของทีมกับ ยูเวนตุส เผย อยากให้แข้งวัย 21 ปี อยู่เล่นใน อิตาลี เหมือนเดิม หลังเขาตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธาน ปาแลร์โม่ สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนยินดีที่จะเปิดการเจรจากับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก เกี่ยวกับการขาย เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวรุ่งของทีมไปให้ "เบียงโคเนรี่"

ดิบาล่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เมื่อทำประตูในลีกไปแล้ว 11 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 6 ครั้ง จนทำให้เขาตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อว่า อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี กำลังจับตาดูฟอร์มของเขาอยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีปัญหาขัดแย้งกับ ซามปารินี่ หลังจากที่แข้งวัย 21 ปี ออกอาการอยากย้ายทีมสุดๆ จนทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ ดิบาล่า จะได้บอกลาทัพ "โรซาเนโร่" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ซามปารินี่ ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนีว่า "มันไม่ได้มีการติดต่อกับ นาโปลี หรอกนะ แต่เป็นเรื่องจริงที่ (ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส จูเซ็ปเป้) มาร็อตต้า ได้ทำการติดต่อเข้ามา เขาบอกกับผมว่า ยูเวนตุส จะขอทำธุรกิจด้วยถ้าเราตัดสินใจขาย ดิบาล่า"

"พวกเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขามากๆ และพร้อมเปิดการเจรจา ซึ่งผมก็บอกเขา (มาร็อตต้า) ไปว่าผมยินดีสุดๆ ที่จะขาย เปาโล ไปให้ ยูเวนตุส ถ้ามันเป็นไปได้ล่ะก็นะ ผมอยากให้เขาเล่นอยู่ใน อิตาลี ต่อไปมากกว่า" บิ๊กบอสของ ปาแลร์โม่ ระบุ โดยเขายอมรับด้วยว่า ตอนนี้เขาไม่ได้คุยกับ ดิบาล่า อีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์สอยแข้งสุดฮอตผู้ดี,ดิมาเรียนักเตะสาวเมิน
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกทรงเสน่ห์จาก อาร์เซน่อล ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่รับรางวัลแข้งสุดฮอตหลังสาวๆ มะกันโหวตให้เป็นนักเตะที่ร้อนแรงโดนใจสาวๆ ที่สุดในลีกเมืองผู้ดี ส่วนสาวก "ผีแดง" อาจมีเคืองเพราะ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดโผ 11 แข้งสาวเมิน
  • ปืนเงิบ!แรมซี่ย์ส่อพักร่วมเดือน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล งานเข้าซะแล้ว เมื่อมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง อารอน แรมซี่ย์ ส่อแววต้องพักยาว 4 สัปดาห์ หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันอังคาร แต่อาจจะได้ แจ็ค วิลเชียร์ คัมแบ็กช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้
  • ผีเล็งโละดิมาเรียหาเงินคว้าฮุมเมิ่ลส์-โกดิน
    ฟอร์มไม่โดนใจ! อนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจปิดฉากเร็วกว่าที่คิดไว้ หลังสื่อผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" วางแผนโละอดีตปีก เรอัล มาดริด แลกเงินก้อนโตสมทบทุนไล่ล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ และ ดีเอโก้ โกดิน ดาวเตะ แอต.มาดริด มาอุดแนวรับช่วงหน้าร้อนนี้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เบิร์นลี่ย์
    คริส สมอลลิ่ง สวมบทซูเปอร์ซับ โขกสองประตูสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางเรียบร้อยในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »