ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบแซมบ้ายันไม่รู้จักโด้เป็นการส่วนตัว

นางแบบแซมบ้ายันไม่รู้จักโด้เป็นการส่วนตัว

Posted 12/02/2015 by siamsport

 

เตเรซ่า คาป ซูเปอร์โมเดลสาวเลือดแซมบ้า รับไม่ได้รู้จัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังเป็นการส่วนตัว ระบุรู้แค่เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในโลกเท่านั้น

เตเรซ่า คาป นางแบบสาวคนงาม ยืนยันไม่เคยรู้จัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นการส่วนตัว แต่ยอมรับสนิทกับ อิริน่า เชค นางแบบคนดัง อดีตแฟนสาวของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส

ซูเปอร์โมเดลสาว วัย 21 ปี ซึ่งมักจะถูกเปรียบเทียบกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย เผยกับ โกลโบ เว็บไซต์ข่าวสารชื่อดังดินแดนกาแฟ ว่า "ฉันรู้จัก อิริน่า ฉันชอบงานของเธอก่อนที่เธอจะเป็นแฟนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซะอีก ฉันคิดว่าเธอสวยมากๆ แต่ไม่เคยคิดว่าตัวเองเหมือนกับเธอหรอกค่ะ"

"อิริน่า กลายเป็นคนที่โด่งดังสุดๆ เพราะมีความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ และหลังจากนั้นมีหลายคนเริ่มจับตาดูฉัน ฉันมักจะถูกทักให้หยุดตอนที่เดินอยู่บนถนน แล้วก็ขอถ่ายรูป จากนั้นก็ถามว่าฉันคือเธอ (อิริน่า) ใช่ไหม ฉันไม่รู้จัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นการส่วนตัว ฉันรู้แค่ว่าเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเท่านั้น ฉันไม่รู้อะไรมากไปกว่าที่ อิริน่า รู้จักเขาหรอก!"

"ฉันเคยพบเธอเป็นการส่วนตัวในงานอีเวนต์ที่ทำงานด้วยกัน เราพูดคุย และถ่ายรูปด้วยกัน และเธอก็เริ่มติดตามอินสตาแกรมของฉัน เธอเป็นคนสวย, มีความเป็นผู้ใหญ่, สง่างาม, มีระดับ และมีบุคลิกภาพที่โดดเด่น ฉันไม่แคร์เรื่องสถานะด้านการเงินของเขา ฉันอยากคบกับผู้ชายที่ทำให้ฉันหัวเราะได้ เป็นคนมีอารมณ์ขัน, มีบุคลิกดี, เท่ และให้ความสำคัญกับครอบครัว และรักเด็ก" นางแบบสาวพราวเสน่ห์ กล่าวทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีออปชั่นซื้อกลับ!สื่อปูดชุดขาวจ้องดึงโมราต้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงติดใจฟอร์มของเด็กเก่าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า โดยล่าสุดมีข่าวหวังที่จะดึงเจ้าตัวกลับมาจาก ยูเวนตุส หลังจบซีซั่นนี้ เผยยอดทีมแห่งกรุงมาดริดมีออปชั่นซื้อกลับที่ราคา 25 ล้านปอนด์
  • โด้ผงาดลุ้นรางวัลยอดนักกีฬาโลกลอริอุสฯ
    ลุ้นอีกรางวัลใหญ่! เผยรายชื่อลุ้น "ออสการ์กีฬา" ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ 2015 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" มีสิทธิ์หยิบสุดยอดฝ่ายชาย ด้านฝ่ายหญิง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวจอมพลัง ยืนจังก้าท้าชิงเกียรติยศมาประดับบารมีเพิ่มเติม ขณะที่ มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะ "เสือใต้" ควงแขน ฮาเมส โรดริเกซ แข้งดังโคลอมเบีย ติดโผดาวรุ่งยอดเยี่ยม ส่วนทีมชาติเยอรมันกับ เรอัล มาดริด โผล่แย่งทีมยอดเยี่ยม
  • คนเหมือนกัน! มาสเคป้องโด้ไม่ผิดเลี้ยงวันเกิดหลังพ่ายดาร์บี้
    สัจธรรมชีวิต! ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่าปีกชาวโปรตุกีสก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งเพราะฉะนั้่นการที่เขาจะทำอะไร มันไม่ใช่เรื่องผิดอย่างแน่นอน
  • เรื่องยาว! สื่อตีราชันจ่อลงโทษ"ฆาเมส-เคดิรา"แหกกฎร่วมงานวันเกิดโด้
    ทีวีแดนกระทิงดุกระพือข่าวว่าราชันชุดขาวเตรียมลงโทษสองกองกลางคนเก่ง ฐานแหกกฎสโมสรร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดซีอาร์เซเว่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »