ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนาโดนี่จวกกรรมการมีส่วนทำปาร์ม่าแพ้

โดนาโดนี่จวกกรรมการมีส่วนทำปาร์ม่าแพ้

Posted 12/02/2015 by siamsport


โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ ปาร์ม่า จวกกรรมการด่วนตัดสินใจเกินไปที่ไล่ ดานิเอเล่ กัลล็อปป้า กองกลางของเขาออกตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้เจองานยุ่งยากและแพ้คาบ้านต่อ คิเอโว่ 1-0 เมื่อวันพุธ แต่ชื่นชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นความทุ่มเทที่จะคว้าผลการแข่งขันเพื่อทีมให้ได้

โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์ ปาร์ม่า สโมสรท้ายตารางคะแนนกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังจากไล่ผู้เล่นของเขาออกไปคนหนึ่งตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก จนมีส่วนทำให้สุดท้ายต้องเปิดรังเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ แพ้ คิเอโว่ ไป 1-0 ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดนาโดนี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "โชคร้ายที่ผลการแข่งขันไม่ดี แต่ฟอร์มการเล่นน่าพอใจ และผมยังมีความหวัง ทีมทุ่มสุดใจที่จะพลิกผลการแข่งขันกลับมาให้ได้ เราโดนลงโทษจากการตัดสินลวกๆ ของผู้ตัดสินที่ไล่ (ดานิเอเล่) กัลล็อปป้า ใบเหลืองที่ 2 นั้นมันดูจู้จี้ไปหน่อยสำหรับผม แน่นอนว่าการลุ้นหนีตกชั้นยุ่งยากขึ้นมากเมื่อคุณเหลือ 10 คนนานเป็นชั่วโมง"

ปาร์ม่า จมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนเซเรีย อา แต่ปัญหาใหญ่จริงๆ เป็นเรื่องนอกสนาม หลังจาก จามปิเอโตร มาเนนติ เจ้าของคนใหม่ ต้องสะสางปัญหาทางการเงินภายในวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ไม่อย่างนั้นก็จะโดนลงโทษเพิ่มและอาจถูกสั่งล้มละลาย

กุนซือทัพ "จัลโล่บลู" กล่าวอีกว่า "เจ้าของคนใหม่มีเวลา 3-4 วันเพื่อทำสิ่งที่พวกเขาพูด ผมไม่เข้าใจว่าทำไมบางคนถึงไม่รอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น ผมอยากเห็นว่าจะมีกี่คนที่ต้องกลืนคำพูดตัวเองหากพวกเขารักษาสัญญาได้ มันง่ายที่จะออกแถลงการณ์ประชานิยม แต่น้อยคนที่พร้อมทุ่มเงินอย่างที่ปากพูดจริง ผู้เล่นพิสูจน์อีกครั้งในคืนนี้ว่าพวกเขาจะทุ่มเทสุดกำลัง และไม่มีใครขวางพวกเขาได้ มันง่ายที่จะออกไปและคิดแต่เรื่องเงิน แต่นี่เป็นเรื่องความเคารพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ปาแลร์โม่เผยพร้อมขายดิบาล่าให้ยูเว่
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ระบุเอง พร้อมตั้งโต๊ะคุยถึงเรื่องขาย เปาโล ดิบาล่า หัวหอกอนาคตไกลของทีมกับ ยูเวนตุส เผย อยากให้แข้งวัย 21 ปี อยู่เล่นใน อิตาลี เหมือนเดิม หลังเขาตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล
  • งูทรุด!นากาโตโมะพักเดือนครึ่ง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้าย เมื่อ ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กจอมบุก เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอีกแล้ว โดยล่าสุดเจ็บต้นขาขวา และต้องพักแข้งยาวเดือนครึ่ง
  • ปาร์ม่า10คนต้านไม่ไหว!คิเอโวบุกเฮ1-0
    ปาร์ม่า สถานการณ์ของทีมยังไม่ดีขึ้นหลังมีปัญหาทั้งในและนอกสนาม ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ คิเอโว ผู้มาเยือน 0-1 รั้งอันดับสุดท้ายของลีกต่อไป โดยเกมนี้ "จัลโล่บลู" ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง ดานิเอเล่ กัลล็อปป้า โดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • จบซีซั่นส่งกลับ!อินเตอร์เมินซื้อขาดโพลดี้
    สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมินซื้อขาด ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ โดยเตรียมส่งเจ้าตัวกลับ อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »