ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มารานปลื้มคิเอโว่ชนะปาร์ม่าลดความกังวล

มารานปลื้มคิเอโว่ชนะปาร์ม่าลดความกังวล

Posted 12/02/2015 by siamsport


โรลันโด้ มาราน กุนซือทัพ "ม้าศึก" คิเอโว่ มีความสุขที่ทีมสามารถลดความวิตกกังวลจากการแพ้มา 3 นัดรวดได้ด้วยการบุกไปชนะ ปาร์ม่า 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังแอบเสียดายที่ทีมไม่สามารถปิดเกมได้แต่เนิ่นๆ ทั้งที่ได้เปรียบผู้เล่นตั้งแต่ครึ่งแรก

โรลันโด้ มาราน เทรนเนอร์ คิเอโว่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ดีได้ หลังจากสามารถบุกไปชนะ ปาร์ม่า ได้ 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากก่อนหน้านี้ที่แพ้มา 3 เกมรวด

ชัยชนะนี้ช่วยให้ทัพ "ม้าศึก" ขยับขึ้นมาอยู่เหนือโซนตกชั้น และ มาราน กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "มันสำคัญที่ได้กลับมาอยู่บนเส้นทางหลังแพ้มา 3 นัดติด มันน่าเสียดายที่เราปิดเกมไม่ได้เร็วกว่านี้ แต่สิ่งสำคัญคือผลการแข่งขัน"

"ถ้าผลการแข่งขันไม่มา ทีมจะยิ่งวิตกกังวล และนั่นทำให้ทุกอย่างยากลำบากขึ้น ปาร์ม่าไม่มีอะไรจะเสียในวันนี้ พวกเขาโชคร้ายกับใบแดงที่โดนไปแต่ก็ทุ่มเทเต็มที่ แต่เราแทบไม่เสี่ยง เราเล่นด้วยความเข้มข้นและทำโอกาสของเราให้ดีที่สุด" กุนซือวัย 51 ปี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนาโดนี่จวกกรรมการมีส่วนทำปาร์ม่าแพ้
    โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ ปาร์ม่า จวกกรรมการด่วนตัดสินใจเกินไปที่ไล่ ดานิเอเล่ กัลล็อปป้า กองกลางของเขาออกตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้เจองานยุ่งยากและแพ้คาบ้านต่อ คิเอโว่ 1-0 เมื่อวันพุธ แต่ชื่นชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นความทุ่มเทที่จะคว้าผลการแข่งขันเพื่อทีมให้ได้
  • ปธ.ปาแลร์โม่เผยพร้อมขายดิบาล่าให้ยูเว่
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ระบุเอง พร้อมตั้งโต๊ะคุยถึงเรื่องขาย เปาโล ดิบาล่า หัวหอกอนาคตไกลของทีมกับ ยูเวนตุส เผย อยากให้แข้งวัย 21 ปี อยู่เล่นใน อิตาลี เหมือนเดิม หลังเขาตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล
  • งูทรุด!นากาโตโมะพักเดือนครึ่ง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้าย เมื่อ ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กจอมบุก เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอีกแล้ว โดยล่าสุดเจ็บต้นขาขวา และต้องพักแข้งยาวเดือนครึ่ง
  • ปาร์ม่า10คนต้านไม่ไหว!คิเอโวบุกเฮ1-0
    ปาร์ม่า สถานการณ์ของทีมยังไม่ดีขึ้นหลังมีปัญหาทั้งในและนอกสนาม ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ คิเอโว ผู้มาเยือน 0-1 รั้งอันดับสุดท้ายของลีกต่อไป โดยเกมนี้ "จัลโล่บลู" ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง ดานิเอเล่ กัลล็อปป้า โดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »