ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิตี้หรือบาร์ซ่า?ดิบาล่าเผยชื่อทีมในดวงใจ

ซิตี้หรือบาร์ซ่า?ดิบาล่าเผยชื่อทีมในดวงใจ

Posted 12/02/2015 by siamsport


เปาโล ดิบาล่า กองหน้าเลือดฟ้า-ขาว ของ ปาแลร์โม่ โหมกระพือข่าวลือย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ให้เข้มข้นขึ้นอีก เมื่อบอกว่าเขามีทีมในดวงใจที่อยากเล่นด้วยอยู่ 2 ทีมคือ บาร์เซโลน่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบที่มักเลือกเสมอเวลาเล่นเกมเพลย์สเตชั่น

เปาโล ดิบาล่า หัวหอกฟอร์มฮอตชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เริ่มดำเนินแผนการรณรงค์เพื่อโอกาสย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ด้วยการเผยว่าเขามีทีมในฝันที่อยากร่วมงานด้วยคือ บาร์เซโลน่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยกหลักฐานยืนยันว่า เป็นสองทีมที่จะเลือกเสมอเวลาเล่นเกมเพลย์สเตชั่น

กองหน้าวัย 21 ปี มีปัญหากับ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรคนตรง ที่ไม่พอใจที่เขาแสดงทีท่าอยากย้ายทีม ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่า ทีมใหญ่ๆ ในอังกฤษหลาายทีม เล็งทาบทามตัวมาเล่นด้วย ซึ่งในจำนวนนั้นมีสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ด้วย

แต่กรณีนี้ทีมสีฟ้า มีภาษีดีกว่าแล้ว เพราะ ดิบาล่า ที่กดไป 11 ลูกแล้วในเกมลีกซีซั่นนี้ บอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาร์ซ่า เป็นสองทีมที่เขาชื่นชอบ "เวลาเล่นเกมเพลย์สเตชั่น ผมมักจะเลือก บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ ผมฝันเอาไว้วันสักวันหนึ่งจะได้เล่นให้กับหนึ่งในสองทีมนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »