ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วีเจจ๋า ยิ่งโสด ยิ่งเซ็กซี่!!

วีเจจ๋า ยิ่งโสด ยิ่งเซ็กซี่!!

Posted 12/02/2015 by mthai


ตั้งแต่ประกาศว่าโสดสนิท! ดูเหมือนวีเจคนสวย จ๋า วรัลชญาน์ หรือ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จะขยันโชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาลุกวาวกันถี่ยิบ เรียกว่าเช็คเรตติ้งเบาๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพอวดเนินอกในชุดบิกินี่ พูดเลยว่าดีกรีความเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใคร ทั้งโสดและแซ่บขนาดนี้ หนุ่มๆ คนไหนสนใจกรอกใบสมัครด่วนจ้า!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่หมดสัญญา ‘ใหม่-ดาวิกา’ โต้ย้ายสังกัดตามรุ่นพี่
    หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า นางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมจะโบกมือลาช่อง 7 สี แล้วหันไปซบอกช่อง 3 ตามรอยรุ่นพี่ งานนี้สาวใหม่จะเตรียมตัวย้ายค่ายย้ายสังกัด ทั้งที่ยังถ่ายทำละครทางช่อง 7 อยู่ จริงหรือไม่
  • สวยไร้ที่ติ ‘หยาดทิพย์’ เซ็กซี่มีระดับ
    สวยวันสวยคืน สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ไม่เคยทิ้งคอนเซปต์สาวเซ็กซี่ตลอดกาล ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวหยาดในงาน Sola Brand Grand Opening in Thailand ที่มาในชุดเดรสกางเกงขายาวสีดำ เกาะอกสีขาว โชว์เนินอกเบาๆ แบบหอมปากหอมคอ สวยหรูดูดีไร้ที่ติ สะกดสายตาคนที่มาร่วมงานได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ถึงแม้ดารานักแสดง เซเลบ กูรูความงามจะจัดเต็มมาในงานอย่างคับคั่งก็ตาม แต่พอสาวหยาดทิพย์เดินเข้ามาในงานเท่านั้นแหละ กระชากเรตติ้งแบบเฉิดฉายได้สบายเลยล่ะ
  • ‘กระต่าย’ปะทะ‘จิ๊ก’ประชันอึ๋มสุดสยิว!
    สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาสะเทือนวงการบันเทิงอีกแล้ว สำหรับสองซุปตาร์ 2 รุ่น คนแรกซุปตาร์รุ่นเก๋า “จิ๊ก” เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ อีกคนซุปตาร์เซ็กซี่สายเอี๊ยม “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ที่มาประชันความเสียวแบบแพ็คคู่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักแบรนด์ F-BL PLUS ของผู้บริหารสาวสวย “นุ๊กซี่” อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ และหุ้นส่วนสาวสวยอีก 3 ท่าน คือ คุณเพชรลดา, คุณก้อย-ณัฐฐิญา และ คุณโบว์-ชัชวิลา ณ ห้องบอลรูม B โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ซ.โยธินพัฒนา 3 เปิดงานด้วยพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจ.บุ๊คโก๊ะ และโชว์สวยๆ จากเหล่าบรรดาพริตตี้ตัวแม่แถวหน้าของเมืองไทย ที่มาเต้นโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เรียกความตื่นเต้นให้กับงานในครั้งนี้ และที่เด็ดสุด แซบสุดของงาน ต้องยกให้กับโชว์ชุดพิเศษ �สงครามแคทวอล์ค� โชว์แฟชั่นโชว์สุดหวิว ของ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ประชันเต้ากับ กระต่าย-ทรรศิกา เรียกเสียงฮือฮาจากแขกในงานได้อย่างล้นหลาม เรียกว่าทั้ง 2 คน ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก F-BL PLUS และมาร่วมงานในวันเปิดตัวในงานนี้ได้แบบเก๋สุดๆ
  • “มายู โอยะ” กับชุดว่ายน้ำแรงเวอร์ อวดหุ่นเป๊ะ!
    “มายู โอยะ” สูง ยาว ขาวจั๊วะ แบบฉบับสาวญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ มีรูปสวยๆ เพียบให้คุณคลิกดูได้ทั้งวัน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »