ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ACLรออยู่!จเด็จเล็งโรเตชั่นเยือนสระบุรีนัดเปิดไทยลีก

ACLรออยู่!จเด็จเล็งโรเตชั่นเยือนสระบุรีนัดเปิดไทยลีก

Posted 12/02/2015 by goal.com

 

กุนซือฉลามชลเผยอาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมที่ถล่มคิตซิในนัดประเดิมสนามไทยลีกหลังต้องการให้สภาพทีมพร้อมที่สุดก่อนออกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขาอาจมีการหมุนเวียนผู้เล่นตัวหลักจากนัดที่ถล่ม คิตฉี เอสซี 4-1 ในเกมที่จะออกไปเยือน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดแรกวันพรุ่งนี้

ฉลามชลเพิ่งโชว์ฟอร์มดุถล่มยอดทีมจากฮ่องกงไปแบบยับเยินอย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้รับข่าวร้ายเช่นกันเมื่อสองกองกลางได้รับบาดเจ็บรวมถึงดาวยิงชาวบราซิลส่งผลให้ "มาสเซอร์เด็จ" เล็งเปลี่ยนแปลงทีมในเกมออกไปเยือน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี

"เราต้องเช็คอาการบาดเจ็บของ ภูริทัต กับ อดุล และ อัสซัมเซา ที่เจ็บหลัง จากเกมกับคิตฉี แต่เรามี คุนญ่า กีรติ ที่ยังไม่ลงในนัดนั้น"

"การไปเยือนสระบุรีเราอาจจะโรเตชั่น อาจจะมีการหมุนเวียนนักเตะเพื่อไปเล่นกับ คาชิว่า เรย์โซล ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะรักษามาตรฐานของทีมได้" เซอร์เด็จบอกกับผู้สื่อข่าว

โดย ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ คาชิว่า เรย์โซล อันดับ 4 เจลีก ญี่ปุ่น ในการเพลย์ออฟรอบสุดท้ายวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ที่ คาชิว่า ซอคเกอร์ สเตเดียม เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจประกาศลุยเต็มที่เพื่อชาติไทย
    ทัพช้างศึกเดินหน้าเตรียมทัพ ยู-22 ปี เตรียมถกเครียดวางแผนการทำทีม พร้อมหาสถานที่ฝึกซ้อมเต็มที่ ด้าน ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ชี้ไม่มีทัวร์นาเมนต์ไหนที่ง่าย พร้อมลุยอย่างเต็มที่ เสมอ ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 2 ปราการหลังช้างศึกก็พร้อมลุยเต็มที่เช่นกัน
  • กิเลนชูธีรศิลป์คีย์แมนคัมแบ็กล่าแชมป์
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชู ธีรศิลป์ แดงดา คือผู้จุดประกายให้ทีมลุ้นแชมป์ไทยลีก 2015
  • พร้อมล่าแชมป์!มังกรไฟทุ่ม120ล้าน โชว์เกราะใหม่2015
    มังกรไฟแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่โดยทุ่มเม็ดเงิน 120 ลบ.ตั้งเป้าสานความสำเร็จจากแชมป์ลีกคัพเมื่อปีก่อน โรเบิร์ตชี้แม้งบไม่มากแต่ฉลาดใช้จ่าย
  • 60หลา!บิ๊กเสียดายพลาดยิงประตูสวยสุดแห่งปีเกมถล่มยะโฮร์
    ประวีณวัช บุญยงค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ บางกอกกล้าส เอฟซี ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากที่ทีมเอาชนะ ยะโฮร์ 3-0 ในเกมเพลย์ออฟ รอบ 2 ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวานที่ผ่านมาแต่ก็รู้สึกเสียดายที่พลาดใส่สกอร์จากลูกยิงไกลครึ่งสนามกว่า 60 หลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »