ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใหญ่ฟัดใหญ่!ม้าลายเปิดศึกผีแดงล่าเดยองก์

ใหญ่ฟัดใหญ่!ม้าลายเปิดศึกผีแดงล่าเดยองก์

Posted 12/02/2015 by siamsport


สื่อเผย ยูเวนตุส เตรียมกระโดดร่วมวงล่าตัว ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์ ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ไปเสริมทัพ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการคว้าตัว ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ล่าสุดมีรายงานเผยว่า ยูเวนตุส ทีมแชมป์ "สคูเด็ตโต้" 3 สมัยหลังสุด อาจเข้ามาร่วมวงล่าตัว กองกลางตัวรับทีมชาติฮอลแลนด์ ไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

แข้งเลือดดัตช์ จะหมดสัญญาในถิ่นซาน ซิโร่ วันที่ 30 มิถุนายนนี้ และดูเหมือนว่า มิลาน ไม่ได้สนใจที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ เด ยองก์ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" มานาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ที่ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ "อัศวินสีส้ม" เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดีล่าสุด "ตุ๊ดโต้แมร์กาโต้เว็บ" สื่อดังแห่งแดนรูปรองเท้าบู๊ท เผยว่า "เจ้าม้าลาย" กำลังสนใจที่จะโฉบ กองกลางพันธุ์ดุวัย 30 ปี ไปร่วมทีมเช่นกัน หลังเจ้าตัวเคยมีโอกาสร่วมงานกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เบียงโคเนรี่" มาแล้วที่ มิลาน

ทั้งนี้ ยูเว่ เคยสร้างเหตุการณ์ฮือฮาด้วยการดึง อันเดร ปีร์โล่ ยอดมิดฟิลด์อิตาเลียน มาแบบไร้ค่าตัวแล้ว หลัง "รอสโซเนรี่" เลือกที่จะไม่ยอมต่อสัญญา และเขาก็กลายเป็นแข้งสำคัญที่ทำให้ ยอดทีมเมืองตูริน ประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »