ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งนั่งประธานท่าเรือ5ปี แย้มใช้โลโก้ "ม้า"ชั่วคราว

มาดามแป้งนั่งประธานท่าเรือ5ปี แย้มใช้โลโก้ "ม้า"ชั่วคราว

Posted 12/02/2015 by goal.com

 

การท่าเรือเปิดตัวทีมในยุคใหม่เปลี่ยนสัญลักษณ์จาก สิงห์ มาเป็น ม้า พร้อมได้เมืองไทยประกันภัยเป็นผู้สนับสนุนต่อท้ายชื่อทีม ดัน มาดามแป้ง ขึ้นประธานสโมสร

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ณ โรงแรมแกรนด์แอท เอราวัณ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย แถลงข่าวเข้ามาสนับสนุนสโมสร การท่าเรือ เอฟซี โดยขึ้นทำหน้าที่ประธานสโมสร ด้วยระยะสัญญา 5 ปี

เมืองไทยประกันภัย ซึ่งมี นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการหญิงคนสวยของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท ประกาศเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมการท่าเรือ พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมใหม่เป็น "การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี (Port MTI FC) สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 และนำ "ม้า" มาเป็นสัญลักษณ์ของทีมแทน "สิงห์" ที่ใช้มายาวนาน

“มาดามแป้ง" กล่าวว่า "ส่วนตัวดิฉันเองมีความผูกพันกับทีมการท่าเรือเพราะคุณพ่อ โพธิพงษ์ ล่ำซำ ท่านเคยเป็นคณะกรรมการท่าเรือถึง 5 ปีด้วยกันคือตั้งแต่ พ.ศ. 2529 -2534เพราะฉะนั้นดิฉันก็มีเลือดของทีมการท่าเรือ อยู่ในตัวนั่นเป็นเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นทีมการท่าเรือ และถ้าถามว่าการเข้ามาครั้งนี้อยากได้อะไรก็พูดจากใจจริงของคนรักฟุตบอลเลยว่าอยากติดหนึ่งใน 5”

“ดิฉันยังได้เชิญ 3 ท่านเข้ามาเป็นกรรมการสโมสร ท่านแรกก็คือท่าน พล.ต.ท. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ท่านที่สองคือ พ.ต.ท.มล.กิติบดี ประวิตร รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และ ทายาทของ พลตำรวจตรี หม่อมราชวงศ์เจตจันทร์ ประวิตร เจ้าของทีมราชประชา สโมสรระดับตำนานของไทย และท่านที่สาม คือคุณนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และเจ้าของหนังสือดาราเดลี่ เข้ามานั่งเป็นกรรมการสโมสร"

ในขณะที่เรื่องการเปลี่ยนโลโก้ มาดามแป้ง เปรยว่าเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงชั่วคราวเท่านั้น และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

“ปัญหาเรื่องโลโก้เราจัดทำขึ้นเพราะ ม้า เป็นสัตว์ที่ก้าวทะยานไปข้างหน้าเสมอ เราเข้าใจว่าแฟนบอลยังติดอยู่กับโลโก้เขา ดิฉันก็ทราบกระแสตอบรับจากแฟนบอลมาพอสมควร"

"เราทำอะไรไม่ได้ในฤดูกาลนี้ เราคงต้องใช้ ตราม้านี้ไปก่อน แต่หลังจากนี้เราก็มีแผนที่จะให้แฟนบอลของท่าเรือออกแบบมาประกวด ก็เป็นไปได้ว่าถ้าได้สิ่งที่ดีตอบโจทย์สำหรับแฟนบอลก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในปีหน้าได้"

โดยทีมการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี จะประเดิมสนามศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดแรกด้วยการบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่ไอโมบาย สเตเดียม วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »