ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้าง-เอฟเวอร์ตันระเบิดศึกลูกหนัง7เติมฝันแข้งสมัครเล่นสู่อังกฤษ

ช้าง-เอฟเวอร์ตันระเบิดศึกลูกหนัง7เติมฝันแข้งสมัครเล่นสู่อังกฤษ

Posted 12/02/2015 by goal.com

 

"ช้าง” คิกออฟ “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” ฟุตบอล 7 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เฟ้นหายอดทีมสมัครเล่นตะลุยเอฟเวอร์ตัน สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 “ช้าง – เอฟเวอร์ตัน” เติมเต็มมิตรภาพสู่ปีที่ 11 จัดการแข่งขัน “Chang Football Sevens ” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เฟ้นหายอดทีมสมัครเล่นหนึ่งเดียว ไปตะลุยถิ่นเอฟเวอร์ตันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ประเทศอังกฤษ

พร้อมกันนี้ยังสร้างสีสันให้กับแฟนบอลด้วยการยกสนามฟุตบอลจำลองเคลื่อน ที่ Chang Football Sevens Truck เดินสายไปให้ได้ลองร่วมปะทะฝีเท้ากันทั่วกรุงเทพมหานคร โดยมีคณะผู้บริหารจากช้าง นักเตะระดับตำนานของทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน และแฟนบอลดาราร่วมเปิดแคมเปญอย่างคับคั่ง

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ในฐานะ “Official Partner” ของ “เอฟเวอร์ตัน” เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นแบรนด์ไทยที่ได้อยู่บนอกเสื้อ แสดงความเป็นไทยให้แฟนบอลทั้งโลกได้ประจักษ์มากว่า 10 ปี

และในปีนี้ เราจึงอยากมอบสิ่งที่พิเศษขึ้นอีกให้กับแฟนบอล ด้วยการจัดกิจกรรมเอาใจแฟนบอลด้วยการแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ครั้งแรกของปรากฏการณ์การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เปิดโอกาสให้ นักฟุตบอลสมัครเล่นทั่วประเทศได้ร่วมทีมกับกลุ่มเพื่อนสนิทแสดงฝีเท้า สัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับอาชีพกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะได้ร่วมเล่นกับนักเตะในตำนานแห่งอิงลิชพรีเมียร์ลีค พร้อมชิงโอกาสเยือนเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษแบบยกทีม สอดคล้องกับแนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของช้าง

ความพิเศษของการแข่งขันการแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] นั้น นอกจากระบบการแข่งขันแบบมืออาชีพแล้ว ยังอยู่ที่รางวัลสุดพิเศษ ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีแต่ช้าง “Official Partner” ของ “เอฟเวอร์ตัน” เท่านั้นที่จัดให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น ชมการแข่งขันแม็ทช์สำคัญในพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม ใน VIP Box ห้องวีไอพีสุดหรูที่สำรองไว้เพื่อแฟนช้างเท่านั้น · ล้วงลึกสนาม ทัวร์สนามฟุตบอลระดับตำนาน “กูดิสัน ปาร์ค สเตเดี้ยม” แบบทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่ห้องแต่งตัว อุโมงค์นักเตะแห่งสนามกูดิสันปาร์ค · Meet and Greet กับนักเตะเอฟเวอตันในดวงใจอย่างใกล้ชิด · การเยี่ยมชมและฝึกซ้อมที่ “ฟินซ์ฟาร์ม อะคาเดมี่” แหล่งผลิตนักฟุตบอลอาชีพชื่อดังของโลก

นอกจาก นี้ แฟนบอลยังจะได้สนุกกับ Chang Football Sevens Truck ด้วยการยกสนามฟุตบอลจำลองเคลื่อนที่ เดินสายไปให้ได้ลองร่วมปะทะฝีแข้งกันยังพื้นที่สำคัญทั่วกรุงเทพมหานคร ได้แก่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา, ถนนบริเวณสยามแสควร์, สนามกีฬาแห่งชาติ, ตลาดนัดจตุจักร และเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เพื่อเป็นการสร้างสีสัน และประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าวอย่างทั่วถึง นายวรรัตย์กล่าว
นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการนี้ จะเป็นแบบระบบน็อคเอาท์ ที่มีรูปแบบเหมือนกับการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพของประเทศอังกฤษอีกรายการ หนึ่ง ซึ่งผู้ที่เข้าแข่งขันต้องไม่เคยผ่านการแข่งขันฟุตบอลหรือฟุตซอลในนามทีม ชาติไทย, ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 , ถ้วยพระราชทาน ข , ค , ง ย้อนหลัง 5 ปี

โดยจะทำการแข่งขันครึ่งเวลาละ 15 นาที พักไม่เกิน 5 นาที หากเสมอกันในเวลาปกติจะต่อเวลาพิเศษออกไป 5 นาที ภายใต้กฎโกลเด้นท์โกลด์ ทีมใดทำประตูได้จะเป็นผู้ชนะเลย และหากยังเสมอกันอีกจะตัดสินด้วยการดวลจุดโทษแบบซัดเด้นท์เดตฝ่ายละ 1 คน ซึ่งจะเป็นเกมส์การแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจตลอดเวลา

สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกได้รับความร่วมมือจากสโมสรฟุตบอลต่างๆ ที่ “ช้าง” ให้การสนับสนุนและพันธมิตรสนามเช่า ร่วมกันดำเนินการจัดการแข่งขันรวม 32 สนามทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อหาทีมชนะเลิศของแต่ละสนามเข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 32 ทีมสุดท้ายที่กรุงเทพ


โดยในรอบคัดเลือกแต่ละสนามจะมีรางวัลให้กับทีมชนะเลิศ 20,000 บาท รองชนะเลิศ 10,000 บาท ทีมอันดับที่สาม 5,000 บาท ขณะที่รอบ 32 ทีมสุดท้าย ทีมชนะเลิศจะได้รับรางวัล 100,000 บาท พร้อมสิทธิการเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่สโมสรเอฟเวอร์ตัน รองชนะเลิศ 50,000 บาทและทีมอันดับที่สาม 30,000 บาท และทีมอันดับที่สี่ 10,000 บาท


พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ “เครื่องดื่มตราช้าง” ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] เพื่อเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลสมัครเล่น อายุ 20 ปีขึ้นไป จาก ทั่วประเทศ ได้มีเวทีแสดงฝีเท้าในการแข่งขันฟุตบอลและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วย การเล่นกีฬารวมทั้งได้ไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลกับสโมสรเอฟเวอร์ตัน


โดยในส่วนของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯยินดีให้ ความร่วมมือกับบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาตรฐานการแข่งขัน , กรรมการผู้ตัดสิน และอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบรายชื่อนักกีฬาที่เคยลงทำการแข่งขันฟุตบอลและ ฟุตซอลในนามทีมชาติไทย , ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก , ดิวิชั่น 1 , ดิวิชั่น 2 , ถ้วยพระราชทานประเภท ข , ค , ง ทุกชุด เพื่อทำให้การแข่งขันรายการนี้เป็นรายการแข่งขันที่มีมาตฐานตามที่ฝ่าย จัดการแข่งขันมุ่งหวังต่อไป


แกรม ชาร์ป ตำนานนักเตะและฑูตสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า สโมสรเอฟเวอร์ตัน ในฐานะพันธมิตรอันยาวนานของ “ช้าง” ยินดีให้ความร่วมมือกับ “ช้าง” ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับทีมชนะเลิศการแข่งขันให้ไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่ พิเศษสุดที่สนามกูดิสันปาร์ค หรือการเข้าชมการฝึกซ้อมของทัพนักเตะทีมชุดใหญ่ของสโมสรอย่างใกล้ชิดที่ ฟินซ์ฟาร์ม อะคาเดมี่และการเข้าชมเกมการแข่งขันอิงลิชพรีเมียร์ลีกของสโมสร ตลอดจนการเที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมือง จึงขอให้มั่นใจได้เลยว่า การเดินทางไปเกาะอังกฤษของ ทีมฟุตบอลที่ชนะเลิศจากรายการแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] จะตื่นเต้นและประทับใจกับการต้อนรับของสโมสรเอฟเวอร์ตันอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »