ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับโฉม!พลังเอ็มเปิดตัวชุดเหย้าเหลือง-ดำไร้สระบุรีต่อท้าย

ปรับโฉม!พลังเอ็มเปิดตัวชุดเหย้าเหลือง-ดำไร้สระบุรีต่อท้าย

Posted 12/02/2015 by goal.com

 

พลังเอ็มกลับมาใช้ชื่อสโมสร โอสถสภา เอ็ม-150 โดยไม่มีสระบุรีอีกครั้งพร้อมเปิดตัวชุดเหย้าสีใหม่เหลือง-ดำ เพิ่มความดุดัน

เมื่อเวลา 14.00น.ที่ห้องรัชดาบอลรูม โรงแรมเอสซี ปาร์ค "พลังเอ็ม"สโมสรโอสถสภา เอ็ม-150 ได้แถลงข่าวเปิดตัวนักเตะและชุดแข่งขันใหม่ ที่จะใช้สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 โดยมี "บิ๊กต้อม"ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วย นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีมฯ และ"เตโก้"สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า ผู้ฝึกสอนฯ ร่วมกันแถลงข่าว

โดย "บิ๊กต้อม"ธนา ไชยประสิทธิ์ กล่าวว่า สโมสรโอสถสภา เอ็ม-150 ภายใต้บริษัท โอสถสภา จำกัด ที่มีอายุยาวนานกว่า 124ปี และอายุก่อตั้งสโมสรมายาวนานถึง 38ปี ยังคงยืนหยัดอยู่ในลีกสูงสุดของประเทศ และสร้างผลงานอย่างประทับใจแฟนบอลที่ให้การติดตามและเป็นแฟนคลับอย่างเหนียว แน่นมาโดยตลอด สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในฤดูกาล 2015 นี้ "พลังเอ็ม"วางงบก้อนใหญ่ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมทั้งด้านการเสริมทัพนักฟุตบอลไทย และต่างชาติ โดยเป้าหมายคือการรั้งอันดับเลขตัวเดียวของตารางแข่งขันในระดับไทยพรีเมียร์ ลีกให้ได้ ขณะที่ ฟุตบอลถ้วย 2รายการ คือเอฟเอ คัพ กับ ลีกคัพ จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพืาอคว้าแชมป์มาครองอย่างน้อยสักหนึ่งรายการ

ขณะ ที่ "บิ๊กอรรถ"ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ กล่าวว่า ฤดูกาลนี้ โอสถสภาฯมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นค่อนข้างเยอะ และปล่อยนักเตะไปหลายคน แต่ขณะเดียวกัน ได้เสริมผู้เล่นระดับคุณภาพเข้ามา 15ราย ทั้งนักเตะต่างชาติอย่าง ดิโอโก้ ซานโตส รานเกล กองหลังทีมชาติติมอร์-เลสเต,อัดดิสัน อัลเวส เดอ โอลิเวียรา หอกชาวแซมบ้า อดีตดาวซัลโวของเปอร์เซรา ลามันกัน ปี 2014 ทีมชาติอินโดนีเซีย และโอบาโตล่า กาเบรียล โอจิมิ อดีตกองหน้าพัทยา ยูไนเต็ด ขณะที่ นักเตะไทยได้ วสันต์ นาทะสัน,ไพฑูรย์ เทียบมา,ศักดิ์ดา เจิมดี,ชัยณรงค์ ทาทอง,เอกพันธ์ อินทเสน,รัฐพล อัฐวงษ์,ธงชัย โพธิ์นาง,ธนา ศรีพันดร,ปฐมทัศน์ สุดประเสริฐ,วัชระ บัวทอง,วุฒิชัย สุขเสน และธนิตเชษฐ์ ผ่านเมือง ซึ่งหากดูจากศักยภาพของทีม"พลังเอ็ม"ตอนนี้ มั่นใจเต็มที่ว่านอกจากจะไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแล้ว การที่เราได้ได้นักเตะมากด้วยประสบการณ์ บวกกับตัวผู้เล่นหลักจากปีที่ผ่านมารวมผสมผสานกัน น่าจะทำให้เราก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

ขณะที่ชุดการแข่งขันใหม่ที่จะใช้ถือเป็นรูปโฉมใหม่เมื่อชุดเหย้ามีโทนสีหลักเป็น เหลือง-ดำ แต่ยังคงแถบสีแดงไว้บริเวณข้างลำตัวใกล้กับโลโก้เอ็ม 150 กางเกงเหลือง ส่วนชุดเยือนมี 2แบบ คือ สีขาวล้วน กับ สีดำล้วน
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015นัดประเดิมสนามของ สโมสรโอสถสภา เอ็ม-150 จะเปิดราชมังคลากีฬาสถานพบ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »