ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เรียนไม่รู้จบ! เบนาเตียเผยเป็ปมีเรื่องสอนลูกทีมตลอดเวลา

เรียนไม่รู้จบ! เบนาเตียเผยเป็ปมีเรื่องสอนลูกทีมตลอดเวลา

Posted 13/02/2015 by goal.com


กองหลังชาวโมร็อคโกยกย่องกุนซือชาวสแปนิชว่าเป็นคนที่เก่งมาก เพราะสามารถหาบทเรียนมาให้พวกเขาทำเสมอในทุกๆวัน

เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขามีความสุขมากที่ได้เป็นลูกทีมของเป็ป กวาร์ดิโอลา เพราะผู้จัดการทีมคนนี้มีอะไรให้เขาเรียนรู้ใหม่ๆเสมอในทุกวัน

ปราการหลังชาวโมร็อคโกเพิ่งย้ายจากโรมามาค้าแข้งที่อลิอันซ์ อารีนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ถือเป็นตัวหลักที่ช่วยให้ทีมเป็นจ่าฝูงของบุนเดสลีกาในตอนนี้

"การทำงานกับกวาร์ดิโอลามันสุดยอดมาก ทุกวันผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆเสมอ หลายคนเชื่อว่านักเตะของบาเยิร์นไม่จำเป็นต้องเรียนรู้อะไรมากแล้ว แต่ไม่ใช่กรณีสำหรับคนอย่างเป็ป กวารดิโอลา และผมก็พอใจมาก" เบนาเตีย บอกผ่านทวิตของแชมเปี้ยนส์ลีก

"แน่นอนเราสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์และบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ เราต้องปรับปรุงและเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ ทุกคนในทีมต่างมีเป้าหมายเดียวกันและต้องการทำมันให้สำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาแล้วลาขาด! เอเยนต์ยันโมราต้าไม่คิดคัมแบ็คราชันตามข่าวลือ
    เอเยนต์ของดาวยิงชาวสแปนิช ยืนยันว่านักเตะของเขาคิดถึงเรื่องการลงเล่นให้กับยูเว่เพียงอย่างเดียว แม้มีข่าวลือว่าโลส บลังโกสสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีมก็ตาม
  • มีออปชั่นซื้อกลับ!สื่อปูดชุดขาวจ้องดึงโมราต้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงติดใจฟอร์มของเด็กเก่าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า โดยล่าสุดมีข่าวหวังที่จะดึงเจ้าตัวกลับมาจาก ยูเวนตุส หลังจบซีซั่นนี้ เผยยอดทีมแห่งกรุงมาดริดมีออปชั่นซื้อกลับที่ราคา 25 ล้านปอนด์
  • เบนิเตซหอม!เรือ-สาลิกา-หงส์จ้องดึงคุมทีม
    3 ทีมดังผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวหมายตา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี มาคุมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังสัญญาของเจ้าตัวกับ "อัซซูร่า" ใกล้หมดลงเต็มที
  • ผีบ้าเลือด!พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยยั่วป็อกบา
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการจะให้ค่าเหนื่อยเขาสูงลิบถึง 155,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มากกว่าปัจจุบันที่เจ้าตัวรับอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" 70,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ แบบฟ้ากับเหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »