ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!มอยส์เริ่มขยับคุยอิงส์มาโซเซียดาดแล้ว

ลือ!มอยส์เริ่มขยับคุยอิงส์มาโซเซียดาดแล้ว

Posted 13/02/2015 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เริ่มขยับทาบทาบ แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงฟอร์มฮอต ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ ให้มาล่าตายข่ายในลา ลีกา สเปน ซีซั่นหน้าแล้ว ถึงแม้ที่ผ่านมา แข้งวัย 22 ปี จะตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักก็ตาม

เดวิด มอยส์ โค้ช เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวดำเนินการติดต่อ แดนนี่ อิงส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ ทีมหนีตกชั้นแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แล้ว

ดาวยิงวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังแคว้นบาสก์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ มอยส์ ก็ได้ออกมาชื่นชมฝีเท้าของเจ้าตัวอย่างออกหน้าออกตาด้วย ขณะเดียวกัน หัวหอกแดนผู้ดี  ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ ตอนจบฤดูกาลนี้ ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าหนาวเช่นกัน แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะอยู่ในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ ต่อไป

ล่าสุด "ดิอาริโอ บาสโก" หนังสือพิมพ์แดนกระทิง รายงานว่า มอยส์ ที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด้งจากตำแหน่ง เมื่อเดือนเมษายน ปี 2014 ได้เริ่มพูดคุยกับ อิงส์ ที่มีอิสระในการเจรจาตั้งแต่ปีใหม่ เกี่ยวกับการดึงเจ้าตัวมาเล่นที่ อาโนเอต้า ในซีซั่นหน้าแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนชุดขาวตะโกนด่าโด้หลังเหตุปาร์ตี้วันเกิด
    แฟนบอล เรอัล มาดริด ตะโกนด่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง ให้ "เล่นบอลมากขึ้นและปาร์ตี้น้อยลง" ด้านหน้าสนามซ้อมเมื่อวันพุธ ภายหลังจากมีภาพที่เขาจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดในวันเดียวกับที่เพิ่งแพ้ แอตเลติโก มาดริด มาหมาดๆ
  • ศึกท้ายตาราง!อัลเมเรียปะโซเซียดาด
    อัลเมเรีย เตรียมเปิดบ้านดวลแข้ง เรอัล โซเซียดาด เกมนี้มีความสำคัญกับทั้งสองทีมอย่างยิ่งเนื่องจากต้องการแต้มเพื่อหนีโซน อันตราย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้
  • ปูด!เปเรซพร้อมขายโด้ซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอที่โดนใจจริงๆ เผยเป็นเพราะ "โด้" อายุมากแล้ว
  • ดูลีลา!โด้แดนซ์สะบัดงานปาร์ตี้วันเกิด
    สื่อกระทิงเผยภาพล่าสุดในงานปาร์ตี้วันเกิดของ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ที่แสดงให้เห็นถึงลีลาร้องเพลงและเต้นได้อารมณ์ไม่แพ้มืออาชีพ แม้ก่อนหน้านั้นไม่กี่ชั่วโมงเพิ่งพ่าย แอต.มาดริด มาแบบขาดลอยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »