ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุด!!ป้ายสีอ้างคนหน้าคล้ายศิลปินกินตับ ตับ ตับไฮโซ !!!!

หลุด!!ป้ายสีอ้างคนหน้าคล้ายศิลปินกินตับ ตับ ตับไฮโซ !!!!

Posted 14/02/2015 by siamdara

 

ทำเอาโซเชียลสั่นไหวกว่า 9.5ริกเตอร์ เลยทีเดียว ที่ในวันนี้ ( 13  กุมภาพันธ์  2558)  มีมือดีประสงค์ร้ายปล่อยคลิปหลุดสุดสยิวทำร้ายป้ายสีคนบันเทิงและเซเลบฯดัง อ้างว่าหน้าคล้ายศิลปินชายกำลังบรรเพลงเพลงพิศวาสกับสาวคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นสาวหน้าคล้ายไฮโซ(คนไหนก็ไม่รู้)

 

งานนี้ชาวโซเชียลต่างก็กลืนน้ำลายวิพากษณ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ บ้างก็บอกว่าเป็นการใส่ร้ายคนดังอีกแล้วคนในภาพไม่น่าจะใช่คนดังหรอกพร้อมออกอาการ สงสารเห็นใจคนที่ถูกพาดพิงว่าเกรียนคีย์บอร์ดไม่น่าจะทำแบบนี้เลย เป็นการใส่ร้ายป้ายสีกันชัดๆ และเน้นย้ำว่าให้ใช้วิจาณญานในการดูอย่าเพิ่งฟันธงอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าเด็ดขาด

       

ซี๊ดซ๊าด..ใส่ร้ายป้ายเจี้ยว จับได้เมื่อไหร่จับมากินตับซะให้เสียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" กลับมาพร้อมความเร่าร้อนละลายหัวใจ!
    "หยาดทิพย์ ราชปาล" นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ กลับมาครั้งนี้เพื่อสร้างความเย้ายวนต่อหน้าคุณโดยเฉพาะ ร้อนแรงกว่าครั้งไหนๆ ที่คุณเคยเห็น
  • อุต๊ะ ปลานิล แม็กซิม แฉดาราหนุ่ม B เป็นเกย์มาหลอกคบ
    กำลังเป็นประเด็นเม้าส์แซ่บอยู่ตอนนี้ หลังจากสาวเซ็กซี่ "ปลานิล แม็กซิม หทัยรัตน์ นามปัญญา" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง Planil Maxim ด้วยถ้อยคำตัดพ้อหนุ่มปริศนารายหนึ่งว่า
  • WOW เห็นยัง! ''ซุป'ตาร์ อั้ม ''ควงพ่อ - แม่ ใส่ชุดไทย
    ขอกดไลค์ รัวๆๆให้ นางเอกซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ควงคุณพ่อ คุณแม่ ถ่ายภาพครอบครัวลงในหนังสือ 100 ปี ดัดดรุณี จ.ฉะเทริงเทรา ซึ่งเจ้าตัว เป็นศิษย์เก่า ภายหลังจากแฟนๆได้เห็นภาพ เท่านั้นแหล่ะ ต่างชื่นชมกันเกรียวกราว กับชุดไทยที่ ซุป'ตาร์อั้มสวมใส่ มันเริ่ดเลอเพอร์เฟค มั๊กๆๆ อย่างกับนางในวรรณคดี
  • ''โม อมีนา'' She มาไกลเหลือเกิ๊น!!!
    มีเรื่องมาแฉ!! อุ้ยไม่ใช่ๆๆ มาเล่าให้ฟัง ค้าาา คูณณขาาาาาาา สืบเนื่องมาจากภาพๆหนึ่ง ที่บังเอิ๊ญ บังเอิญญญญ........อิช้านนดั๊นตาดีเห็นเข้าในหน้าฟีดข่าวเฟสบุ๊ค พอคลิ๊กเข้าไปดู เพื่อนในเฟสผู้นี้ ใช้ชื่อว่า Maximon Creation เป็นผู้โพสต์รูปภาพในอดีต ของสาว "โม" อมีนา พินิจ ตอนที่เพิ่งจะก้าวย่างเข้าสู่วงการบันเทิง She ยังเอ๊าะๆอยู่เบยย ดั้งเดิ้ง นงนม ยังไม่เห็นจะมี ดูแล้วมัน คาใจ อยากเผือกกกกก เหลื๊อออเกินน ที่เด็ดนะคะ คุณขาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »