ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ''เมแกน ฟ็อกซ์แซมบ้า''นู้ดสยิวโปรโมทประกาศมิสสะโพกงาม

''เมแกน ฟ็อกซ์แซมบ้า''นู้ดสยิวโปรโมทประกาศมิสสะโพกงาม

Posted 14/02/2015 by siamdara

 

เซ็กซี่สุดใจ ! เคลาเดีย อเลนเด้ หรือ เมแกน ฟ็อกซ์ แดนแซมบ้า เจ้าของรางวัลรองอันดับ 1 ''Miss BumBum 2014'' ซึ่งเป็นการประกวดสะโพกงามของบรรดาสาวๆ ในประเทศบราซิล โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่เพื่อร่วมโปรโมทการประกาศสาวงามบั้นท้ายสวยประจำปี 2015


สำหรับการประกวดดังกล่าวได้รับการยกย่องว่าเป็นการค้นหาสาวสวยที่มีสะโพกงดงามที่สุดในโลก โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะเน้นไปที่ธีมที่เกี่ยวกับ "ฟุตบอล" ซึ่งเป็นกีฬายอดฮิตอันดับ 1 ในดินแดนกาแฟ รวมทั้งทั่วโลกด้วย
 
       

งานนี้ อเลนเด้ ซึ่งคว้ารองอันดับ 1 เมื่อปีที่ผ่านมา ร่วมด้วยช่วยกันโปรโมทการประกวดในครั้งนี้ โดยเธอได้สวมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เพื่อโพสต์ภาพถ่ายรูปนู้ดที่บุรุษเพศแท้ๆ เห็นแล้วต้องยืนตัวงอกันเลยทีเดียว !!
 
       

ภาพชุดหนึ่งที่นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ถ่ายเป็นภาพที่เธอใช้ธงชาติบราซิลห่อหุ้มเรือนร่างที่เต็มไปด้วยความอวบอั๋นเกินพิกัดสาวทั่วไป โดยมีภาพที่เธอโชว์แผ่นหลัง และสะโพกสีแทนพร้อมกับรอยเชือกบิกินี่สีขาว ขณะที่สองมือประครองธงชาติที่คลุมปทุมถันขนาดเท่าหัวเด็กเอาไว้
 
       

อีกภาพ อเลนเด้ ได้โชว์ความน่ารักตามธีมของงานประกวดเมื่อเธอโชว์ลีลาการรักษาสมดุลของลูกฟุตบอลอยู่บนสะโพกอันกลมกลึงที่ปกปิดด้วยบิกินี่สีเหลือง ขณะที่ท่อนบนเป็นผ้าสีเขียว ทั้งนี้ อเลนเด้  เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลมิสสะโพกงานจากการประกวดเมื่อปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลายเป็น อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ ที่ผงาดคว้ารางวัลนี้ไปครอบครอง
 
       

ขณะเดียวกันจากเหตุการณ์น่าสยดสยองกรณีที่ แอนเดรียสซ่า อูราช อดีตรองอันดับ 1 ''Miss BumBum 2012'' เกือบต้องเสียชีวิตจากการทำศัลยกรรมบั้นท้ายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้กองประกวดสั่งห้ามผู้เข้าประกวดที่ทำศัลยกรรมหรือฉีดสารเข้าไปในบั้นท้ายเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้
 
       

สำหรับการประกวด Miss BumBum 2015 ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 22,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 704,000 บาท พร้อมกับสัญญาในการเป็นนางแบบ และกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบแซมบ้ายันไม่รู้จักโด้เป็นการส่วนตัว
    เตเรซ่า คาป ซูเปอร์โมเดลสาวเลือดแซมบ้า รับไม่ได้รู้จัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังเป็นการส่วนตัว ระบุรู้แค่เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในโลกเท่านั้น
  • วอซเนียคกี้ซู่ซ่าท้าโชว์หวิวประชันนางแบบดัง
    บุญตาอีกแล้วครับท่าน! แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวแฟนบอล ลิเวอร์พูล ตัวยง ใจป้ำน่าดู เมื่อออกมานุ่งน้อยห่มนิดถ่ายแบบแอบหวิวให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเตรดเท็ด ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2015 ท้าประชัน ส่วนสัดอวบอัดครัดเคร่งกับนางแบบดังๆ หลายคนด้วยกัน นำทีมโดย อิริน่า เชค แฟนเก่า "โด้" นั่นเอง
  • ชากีร่าสุดแฮปปี้เผยภาพลูกชายคนเล็กปิเก้
    ชื่นใจพ่อแม่...ชากีร่า เมียรักนักร้องของ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก "บาร์ซ่า" โพสต์รูปลูกชายคนเล็ก "ซาช่า" ในสื่อโซเชียลมีเดียเรียบร้อย พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลกผ่านทางองค์กรยูนิเซฟ เช่นเดียวกับเมื่อครั้งคลอดลูกชายคนโตเมื่อ 2 ปีก่อน
  • เชคดูมั่ง!โด้โชว์ตุงนุ่งลิงโฆษณากางเกงในตัวเอง
    ผลัดกันโชว์หวิวซะงั้น...คู่นี้ชักจะยังไงๆ ซะแล้วสิ! หลังปล่อยให้ อิริน่า เชค แฟนเก่า อวดเนื้อสาวพราวสยิวเป็นระลอกๆ ไปก่อน ตอนนี้ถึงคิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ออกโรงเปลือยกายถ่ายแบบโฆษณากางเกงใน "ซีอาร์7" ของตัวเองบ้างแล้ว ให้ซูเปอร์โมเดลเมืองหมีขาว รู้ไว้ซะบ้างว่าเธอพลาดของดีของเด็ดอะไรไปมั่ง!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »