ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิเคล่า เชเฟอร์ สยิวรับวาเลนไทน์

มิเคล่า เชเฟอร์ สยิวรับวาเลนไทน์

Posted 14/02/2015 by siamdara

 

ถึงเทศกาลวันวาเลนไทน์ทั้งที มิเคล่า เชเฟอร์ นางแบบสาวชาวเยอรมันจึงขอมอบความรักให้ท่านชายเต็มๆ อยากรับเป็นหัวใจหรือดอกกุหลาบก็เลือกได้ตามใจชอบ แถมเธอยังเลือกประตูบรันเดนบูร์กในเบอร์ลินเป็นฉากหลังซะด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์" เปลือยหลัง ขาวจั๊วะ
    ปรากฏตัวที่ไหนเป็นต้องเรียกสายตาทุกคู่ให้สยบอยู่ที่เธอได้เสมอ สำหรับสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เมื่อวันก่อนสาวเจ้าเดินทางมาร่วมงาน แฟชั่นโชว์ MTF ณ ห้างสยามสแควร์วัน กับชุดสวยเว้าหลังอวดความขาวออร่าให้ได้ยลกันแบบเต็มๆตา ฮอตขนาดนี้เชื่อเหอะว่ามีหนุ่มรอต่อคิวดามใจให้เป็นแถวชัวร์
  • ''ตั๊กแตน ชลดา'' เดือดโพสไอตีด่าแหลก _วย มึง กู เสือก คาดแค้นอดีตสมาชิกร่วมวง ''แตนแบนด์'' แค้นโดนให้ร้ายก่อน
    ร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ทันที เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 58 จู่ๆ "ตั๊กแตน ชลดา"​ นักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี ก็ของขึ้นโพสภาพความลงไอจี และเฟสบุ๊ก ระบุว่า "อย่าโหยหาความจริงใจจากใคร ถ้าเราไม่มีความจริงใจให้เขาก่อน น้ำตาทองคำ!!! พร้อมบรรยาด้วยถ้อยคำที่ดุเดือดว่า
  • ''เจ้าของFbกุฉาวโร่สารภาพ''ทับทิม''โหสิ
    หลังเกิดกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความโจมตีถึงประเด็นความ สัมพันธ์ของอดีตแฟนหนุ่ม กับพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น "ทับทิม-มัลลิกา หลีกภัย" หรือ "ทับทิม VRZO" ภรรยาสาวของ "ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย" จนทำให้สังคมโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนสร้างความเสื่อมเสีย ชื่อเสียงให้บุคคลทั้งสองจนทั้งสองได้ออกมาแถลง"ชี้แจงว่าข่าวดังกล่าวไม่ ได้เป็นความจริง เผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูป แชนแนล "VRZOchannel" ตลอดจนขู่ดำเนินการกับต้นตอและผู้ที่นำเสนอข่าวที่ขาดความกลั่นกรองทำให้ เกิดความเสื่อมเสียตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้
  • หลุด!!ป้ายสีอ้างคนหน้าคล้ายศิลปินกินตับ ตับ ตับไฮโซ !!!!
    ทำเอาโซเชียลสั่นไหวกว่า 9.5ริกเตอร์ เลยทีเดียว ที่ในวันนี้ ( 13 กุมภาพันธ์ 2558) มีมือดีประสงค์ร้ายปล่อยคลิปหลุดสุดสยิวทำร้ายป้ายสีคนบันเทิงและเซเลบฯดัง อ้างว่าหน้าคล้ายศิลปินชายกำลังบรรเพลงเพลงพิศวาสกับสาวคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นสาวหน้าคล้ายไฮโซ(คนไหนก็ไม่รู้)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »