ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กินเงียบ! ‘นุช’ โต้ ‘กฤษณ์’ ควงเข้าบ้าน

กินเงียบ! ‘นุช’ โต้ ‘กฤษณ์’ ควงเข้าบ้าน

Posted 15/02/2015 by สยามบันเทิง


โดนเม้าท์ว่าแอบซุ่มเงียบคบกับสาวเซ็กซี่ อย่าง “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ นางเอกละคร “สไบงาม” สำหรับพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันเข้าบ้านฝ่ายอยู่บ่อยครั้ง แถมยังมีซีนหวานทั้งโอบเอว จูงมืออีกด้วย


เมื่อได้สอบถามไปยัง สาวนุช-นันทภัค งานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจแบบงงๆ ถึงข่าวคราวที่ออกมาว่า ตนกับกฤษณ์เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้แอบซุ่มเงียบตามข่าว


“นุชสนิทกับพี่กฤษณ์มานานแล้ว หลายปีมากแล้วค่ะ รู้จักกันเพราะว่านุชไปงานรุ่นพี่ที่สนิทกันแล้วเค้าก็รู้จักกับพี่กฤษณ์ด้วย ก็เลยมีโอกาสได้พุดคุยกัน (มีคนเห็นว่าเราย่องเข้าบ้านกฤษณ์) ไม่ถึงกับย่องมั้งคะ (หัวเราะ) ก็แวะไปเอาของที่พี่เค้าเฉยๆ ไม่ได้เข้าบ้านด้วยซ้ำ (กฤษณ์จีบรึเปล่า) ไม่ได้จีบค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้จีบแน่นอน คือเรารู้จักกันมานานแล้วอะ ถ้าจีบคงจีบไปนานละ  ก็เป็นพี่น้องกันแน่นอนค่ะ (คุยกันบ่อยมั้ย) นานๆ คุยกันทีนะ ส่วนมากจะปรึกษาพี่เค้าเรื่องงานในวงการนี่แหละ พี่เค้าก็จะคอยให้กำลังใจเรื่องงาน เค้าชอบสอนน้องๆ ค่ะ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า โดนเม้าท์ว่าแอบซุ่มคบเงียบ เพราะว่ากฤษณ์กลัวว่าเป็นข่าวแล้วจะเลิก งานนี้สาวนุช ก็ได้แจงว่า


“ไม่ได้คบอะ เลยไม่ได้ซุ่มนะ (ยิ้ม) คือเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เลยไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้ออกมาค่ะ เอาจริงๆ นุชเกรงใจพี่เค้านะ อย่างที่บอกว่า ไปบ้านพี่กฤษณ์ ผ่านด่านคุณพ่อคุณแม่พี่เค้าก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ นุชยังไม่เคยเจอท่านเลยนะ ก็เกรงใจค่ะที่มีข่าวแบบนี้ออกมา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิ๋ว RUSH แค่แรกเห็นก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ที่นุ่มนวลของเธอคนนี้
    อิ๋ว วิภาวดี คำพู แค่แรกเห็นก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ที่นุ่มนวลของเธอคนนี้ เพียงคุณมองไปที่ใบหน้าแสนหวานของเธอ ก็อาจจะทำให้คุณไม่อยากละสายตาไปที่ไหนอีกเลย แม้แต่วินาทีเดียว
  • หงษ์ จิรารัตน์ A’Lure หวานอมเปรี้ยว เซ็กซี่ ชวนใจละลาย
    “หอมหวานสุดๆ สำหรับตอนนี้ที่ได้น้อง หงษ์ จิรารัตน์ ลิมป์สุคนธ์ กับสัดส่วน 36-26-34 มาเป็นเชฟสาวน้อยทำคัพเค้กหอมละมุนให้เราได้ลิ้มลองในคราวนี้ซึ่งขอบอกตรงๆ ว่าอยากลองชิมเธอคนนี้มากกว่าเค้กชิ้นไหนในโลกนี้เสียอีก นอกจากเธอจะสวยหวานชวนใจละลายแล้วยังมีอีกมุมที่เปรี้ยวซ่าและเซ็กซี่จะคุณคาดไม่ถึง” A’Lure
  • แต้ว-มิน สองนางเอกต่างค่าย แชะภาพคู่สุดกุ๊กกิ๊ก ๆ น่ารักจังเลย..
    ถึงจะเป็นนางเอกต่างช่อง แต่ดูเหมือนว่าจะซี้กันไม่เบาเลยนะ สำหรับสองสาวนางเอกหน้าหว๊านหวาน อย่าง มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกจากวิก 7 สี และสาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2558) ทั้งคู่ได้เจอกันในงาน Thailand International Film Destination Festival 2015 ก็เลยขอแชะภาพคู่ด้วยสักหน่อย แถมยังเขียนข้อความแซวหยอกล้อกันด้วยนะ
  • ด่าสนั่นโซเชียล คลิปโคโยตี้เปลือยอกกลางงานเลี้ยง พ่อแม่ปล่อยลูกนั่งดูเฉย
    วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2558) โลกโซเชียลได้เกิดกระแสการแชร์คลิปโชว์อนาจารอีกครั้ง เผยให้เห็นคลิปที่เฟซบุ๊ก "หล่อนะ จะบอกให้" เป็นผู้เผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า "ใครอยากดูบ้างคับจัดไป" โดยมีภาพจากงานเลี้ยงในจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคกลาง ที่โดยในงานมีทั้งการแสดงดนตรี ตลกคณะดัง รวมทั้งยังมีโคโยตี้สาวราว 5-6 คนในชุดบิกินีตัวจิ๋ว และเปลือยอก มาเต้นโชว์ลีลากันอย่างสุดเหวี่ยงบนเวที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »