ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีแห้ว!อัลเวสบอกเพื่อนอยากย้ายซบเปแอสเช

ผีแห้ว!อัลเวสบอกเพื่อนอยากย้ายซบเปแอสเช

Posted 15/02/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องพลาดกระชาก ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เมื่อล่าสุดสื่อกระทิงตีข่าว แข้งบราซิเลียนบอกเพื่อนอยากย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่น

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ สื่อหลายสำนักตีข่าวว่า เอเยนต์ของฟูลแบ็กวัย 31 ปี ได้เดินทางไปยังแดนผู้ดีเพื่อเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับข้อเสนอจำนวน 15.6 ล้านปอนด์ (ราว 811.2 ล้านบาท) และสัญญาระยะเวลา 3 ปี ที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ยื่นมาให้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รายงานระบุว่า กองหลังทีมชาติบราซิลที่เหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เพียงแค่ 6 เดือน เท่านั้น ได้บอกกับเหล่าเพื่อนร่วมทีม "อาซูลกราน่า" ว่าอยากย้ายไปค้าแข้งกับ "เปแอสเช" มากกว่า เนื่องจากมีนักเตะแซมบ้าหลายรายที่เล่นอยู่ในเมืองหลวงแดนน้ำหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งทุ่ม20ล้านป.ซิวมิรันด้าช่วงซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ลดความพยายามที่จะกระชาก ชูเอา มิรันด้า กองหลังตัวเก๋า แอต.มาดริด ล่าสุดมีข่าวพร้อมยื่น 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับหลังจบซีซั่น หลังส่อแววที่ "ตราหมี" จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับแข้งบราซิเลียน
  • หาไม่เจออะ!ฟานกัลรับยังไม่รู้11แข้งผีชุดเจ๋งสุด
    จะจบฤดูกาลแล้วนะเฮีย! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ชี้จนถึงเวลานี้ยังคงมองหาสมดุลในทีมอยู่เหมือนเดิม รับยังไม่รู้ระบบไหนคู่ควรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ 11 แข้งเจ๋งสุดที่ควรส่งลงสนามตั้งแต่นาทีแรกเป็นใครบ้าง โวแม้ยังหาสมดุลไม่เจอ แต่ทีมก็เก็บผลลัพธ์ที่ดีได้และเกมรับก็เล่นได้โอเคอีกด้วย
  • บาร์โตเมวขึ้นศาลเป็นพยานคดีภาษีเนย์มาร์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ไปเป็นพยานในศาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อยืนยันว่าสโมสรไม่เคยมีเจตนาหลบเลี่ยงภาษีตามข้อกล่าวหาเกี่ยวการซื้อตัว เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน ในฤดูกาล 2013-14
  • อิเนียสต้ายันบาร์ซ่าแนวรุกเจ๋งที่สุดในโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันต้นสังกัดมีแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก ถึงแม้ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เข้ามาเปลี่ยนสไตล์ก็ตาม บอกนักเตะแค่มีหน้าที่เล่นฟุตบอล และทำอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ยังคงสุดยอดเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »