ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บาดตาบาดใจเกินรับไหว! เมีย ''ดอร์แนน''ไม่ดู Fifty Shades of Grey

บาดตาบาดใจเกินรับไหว! เมีย ''ดอร์แนน''ไม่ดู Fifty Shades of Grey

Posted 15/02/2015 by siamdara


คงมีผู้หญิงน้อยคนนักที่จะสามารถทนดูสามีของตัวเองทำกิจกรรมสวาทแบบรุนแรงกับผู้หญิงคนอื่นได้ เช่นเดียวกับ อามีเลีย วอร์เนอร์ ภรรยาคนสวยของ เจมี่ ดอร์แนน พระเอกภาพยนตร์ Fifty Shades of Grey ที่คงไม่สามารถทนดูภาพสามีสุดหล่อของเธอปฏิบัติกิจกามในลักษณะแบบนั้นได้ งานนี้เธอจึงต้องขอบอกผ่านไม่ชมผลงานแสดงชิ้นนี้ของสามีเธอ


Fifty Shades of Grey เป็นหนังแนวรักอีโรติกที่มีฉากร่วมรักอันเร่าร้อนและรุนแรงตามแนวทางของซาดิสต์-มาโซคิสต์ ซึ่งดัดแปลงจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกันของ อี.แอล. เจมส์ โดยดอร์แนนรับบทเป็น คริสเตียน เกรย์ มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ใช้ลูกเล่นอันแพรวพราวดึง อนาสตาเซีย สตีล ซึ่งรับบทโดย ดาโกต้า จอห์นสัน มาเป็นทาสกามบำเรอรักให้เขา


ล่าสุดระหว่างที่ดอร์แนนควงหวานใจในชีวิตจริงของเขาไปร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ Fifty Shades of Grey ในประเทศอังกฤษ เขาเปิดเผยกับลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่าภรรยาของเขายังไม่ได้ชมหนังเรื่องนี้และคงไม่มีแผนจะชมด้วย ''เธอยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ และผมไม่คิดว่าเธอจะดู บอกตามตรงเลย ผมเข้าใจดีถ้าเธอไม่ต้องการดูมัน''


อย่างไรก็ตาม ตัวจริงของนักแสดง-นายแบบหนุ่มวัย 32 ปี นั้นเป็นสุภาพบุรุษห่างไกลจากบทบาทของเขาในภาพยนตร์เพราะหลังเสร็จจากการถ่ายทำฉากร่วมเพศแบบถึงพริกถึงขิงกับจอห์นสันวัย 25 ปีแล้วเขาจะนำเสื้อคลุมให้เธอ ''ผมคงเป็นคนที่แย่มากถ้าผมไม่เอาเสื้อไปคลุมให้เธอหลังจากที่พวกเขาสั่งคัตและเธอโป๊อยู่ ผมไม่ใช่ผู้ชายที่จะปล่อยเธอไว้แบบนั้น''


''เธอเป็นคนที่ต้องโป๊มากๆ และถูกมัดอยู่ ตามอย่างในเรื่อง ผมคือคนที่ควบคุมทั้งหมด ดังนั้นการถ่ายฉากเซ็กซ์นั้นจึงหนักหนามากสำหรับเธอ ในฐานะคนที่ใกล้ชิดกับเธอที่สุด ผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องเอาเสื้อไปคลุมปิดให้เธอ แก้มัดให้เธอ ทำให้มั่นใจว่าทุกคนอยู่ห่างจากเธอสักครู่หนึ่งจนกว่าเธอจะรู้สึกผ่อนคลาย'' ดอร์แนนกล่าวกับดิ อินดิเพนเดนต์หนังสือพิมพ์หัวดังเมืองผู้ดี


สุดท้ายดอร์แนนยังยอมรับด้วยว่ามีบางฉากในหนังติดเรต 20+ เรื่องนี้ที่เขาไม่ต้องการให้สมาชิกในครอบครัวชม แต่ถึงกระนั้น ''มันก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้ผมไม่ต้องแสดงหนังเรื่องนี้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แหวนแหวน'' เสียวซี้ด
    เรียกว่าจัดเต็มความเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับไฮโซสาว ''แหวนแหวน'' ปวริศา เพ็ญชาติ กับชุดเดรสสีดำ แต่ทีเด็ดอยู่ที่ช่วงบนที่เป็นซีทรูมองทะลุปรุโปร่งให้เห็นถึงหน้าอกหน้าใจสุดสบึมส์ ทำเอาหนุ่มๆ แทบกลืนน้ำลายไม่ลง อย่างนี้เขาเรียกว่ามีดีต้องอวด มีของดีต้องแบ่งกันชม
  • ''เมแกน ฟ็อกซ์แซมบ้า''นู้ดสยิวโปรโมทประกวดมิสสะโพกงาม
    เซ็กซี่สุดใจ ! เคลาเดีย อเลนเด้ หรือ เมแกน ฟ็อกซ์ แดนแซมบ้า เจ้าของรางวัลรองอันดับ 1 ''Miss BumBum 2014'' ซึ่งเป็นการประกวดสะโพกงามของบรรดาสาวๆ ในประเทศบราซิล โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่เพื่อร่วมโปรโมทการประกวดสาวงามบั้นท้ายสวยประจำปี 2015
  • โหนกเต้าข้าวหลามตุง''!! ''เจนี่จูงเจสัน''เขย่าเเผง
    เซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้งทิ้งคราบแบ๊ว ว่าแล้วตะละแม่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็หันมาควงแขนแฟน(ชาวบ้าน) แต่เป็นเพื่อนที่ดีที่ซู้ด..ดด ของนางAdam Coy Newell และ Jason Berrent อวดโหนกเต้าข้าวหลามตุง"!! เเซ่บลงแผง ฉลองโสดเพราะเสี่ยกาแฟโดนแม่ยื่นโนติสท์ให้ปิดจ๊อบเยิฟลงนิตยสารอิมเมจ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์
  • กินเงียบ! ‘นุช’ โต้ ‘กฤษณ์’ ควงเข้าบ้าน
    โดนเม้าท์ว่าแอบซุ่มเงียบคบกับสาวเซ็กซี่ อย่าง “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ นางเอกละคร “สไบงาม” สำหรับพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันเข้าบ้านฝ่ายอยู่บ่อยครั้ง แถมยังมีซีนหวานทั้งโอบเอว จูงมืออีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »