ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์รับได้เรียนรู้หลายอย่างจากดิมาเรีย

บลินด์รับได้เรียนรู้หลายอย่างจากดิมาเรีย

Posted 15/02/2015 by siamsport

 

ดาเล่ย์ บลินด์ ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเพื่อนร่วมทีม เป็นผู้เล่นที่เจ๋งจริงๆ เผยได้เรียนรู้อะไรมากมายจากแข้งอาร์เจนไตน์

 ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ตนได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจาก อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม อีกทั้งรู้สึกสนุกที่ได้เล่นร่วมกันอีกด้วย

ห้องเครื่องชาวดัตช์ วัย 24 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมยังจำได้ว่าเคยเล่นเจอกับเขาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในนัดที่เจอ เรอัล มาดริด นั้น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้องเจอกับเกมที่ยากมากๆ ผู้เล่นทุกคนของ เรอัด มาดริด ยอดเยี่ยมทั้งนั้น แต่ผมรู้จักเพียงแค่ อังเคล ในตอนนี้ และผมรู้แล้วว่าเขาดีแค่ไหน"

"ผมรู้สึกสนุกจริงๆ ที่ได้เล่นกับเขา และผมได้เรียนรู้จากเขาด้วย การทำงานร่วมกับเขาเป็นเรื่องที่ดี และได้เห็นมันอย่างใกล้ชิด เขามีรอยยิ้มอยู่เสมอ เขากำลังเรียนรู้ภาษาอังกฤษอยู่ในตอนนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ผมจะได้ฟังคำพูดติดตลกบางอย่างจากเขา การมีเขาอยู่ในทีมเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ" บลินด์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยยิงไป 3 ประตู, ผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีม 17 ลูก ในเกมลีก ขณะที่ บลินด์ ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ทำไป 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ใน 13 เกมลีกสูงสูดเมืองผู้ดีซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแห้ว!อัลเวสบอกเพื่อนอยากย้ายซบเปแอสเช
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องพลาดกระชาก ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เมื่อล่าสุดสื่อกระทิงตีข่าว แข้งบราซิเลียนบอกเพื่อนอยากย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่น
  • ผีเล็งทุ่ม20ล้านป.ซิวมิรันด้าช่วงซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ลดความพยายามที่จะกระชาก ชูเอา มิรันด้า กองหลังตัวเก๋า แอต.มาดริด ล่าสุดมีข่าวพร้อมยื่น 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับหลังจบซีซั่น หลังส่อแววที่ "ตราหมี" จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับแข้งบราซิเลียน
  • หาไม่เจออะ!ฟานกัลรับยังไม่รู้11แข้งผีชุดเจ๋งสุด
    จะจบฤดูกาลแล้วนะเฮีย! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ชี้จนถึงเวลานี้ยังคงมองหาสมดุลในทีมอยู่เหมือนเดิม รับยังไม่รู้ระบบไหนคู่ควรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ 11 แข้งเจ๋งสุดที่ควรส่งลงสนามตั้งแต่นาทีแรกเป็นใครบ้าง โวแม้ยังหาสมดุลไม่เจอ แต่ทีมก็เก็บผลลัพธ์ที่ดีได้และเกมรับก็เล่นได้โอเคอีกด้วย
  • ออสปิน่าเชียร์ฟัลเกาไปโลดกับผี
    ดาวิด ออสปิน่า นายทวารทีมชาติโคลอมเบีย ของ อาร์เซน่อล เผยไม่มีใครกล้าสงสัยความสุดยอดของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาติเดียวกัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังโดนวิจารณ์ว่าฟอร์มยิงประตูห่วยบรม เชื่อตอนนี้เจ้าตัวต้องการโอกาสสม่ำเสมอ แล้วพอติดเครื่องเมื่อไหร่ รับรองไปโลดแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »