ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มิรันด้า เคอร์''ชวนสยิวถ่ายนู้ดเปลือยท่อนบน !

''มิรันด้า เคอร์''ชวนสยิวถ่ายนู้ดเปลือยท่อนบน !

Posted 16/02/2015 by siamdara


สวยหยดย้อยหยาดเยิ้ม ! มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ทำให้หนุ่มๆ ต้องกลืนน้ำลายกันอีกแล้ว หลังจากที่เธอจัดการโชว์เปลือยท่อนบน แต่งานนี้บรรดาบุรุษเพศไม่ได้เห็นปทุมถันเต็มๆ เนื่องจากเธอกับเพื่อนๆ หันหลังถ่ายรูป ทำให้ได้เห็นแค่แผ่นหลังเนียนๆ เท่านั้น


ซูเปอร์โมเดลสาวชาวออสเตรเลีย ชวนเพื่อนสองคนมาทำอะไรสนุกๆ กันในการฉลองวันแห่งความรักเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเธอกับเพื่อนๆ จัดการปลดบิกินี่ท่อนบน พร้อมกับหันหลังถ่ายรูป แต่อย่างน้อยๆ ก็เห็นก้นที่อวบแน่นของเธอ จากนั้นก็นำไปโพสต์บนอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม
 

แน่นอนว่างานนี้ทำเอาอินสตาแกรมของ อดีตนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท แทบล้ม เพราะมีผู้คน (คาดว่ามีแต่หนุ่มๆ) เข้าไปชมภาพเซ็กซี่ของเธอกับเพื่อนๆ โดย เคอร์ ได้เขียนข้อความเอาไว้ใต้ภาพดังกล่าวว่า "สาวๆ ที่ฉันรัก#เพื่อนๆ ที่แสนดีของฉัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ไอซ์’งัดของดี โชว์ไฟคู่หน้า เต็มๆตา
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ดีกรีความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร นั่นก็คือสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา แน่นอนว่างานไหนที่จัดเต็ม สาวไอซ์ ก็จัดให้ดูกันแบบเต็มๆ จริงๆ มาเป็นลูกๆ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดที่ออกงานเซ็กซี่สุดๆ ขนหน้าอกหน้าใจมาโชว์ต่อสายตาประชาชีด้วยชุดซีทรู สงสัยงานนี้สาวไอซ์คงจะสงสารหนุ่มๆ เลยขอปิดๆ บ้าง ยังไม่กล้าโชว์ซะทีเดียว เซ็กซี่ขนาดนี้หนุ่มๆ ขอตายแทบอกแน่ๆ
  • ''เจนนี่ - อั๋น''วิวาห์น้ำตาซึม!!แพลนปั๊มลูก 2 ทิ้งวงการ
    เป็นอีกหนึ่งวันดี๊ดีที่ในวันนี้(15 ก.พ. 2558) ดารานักร้องสาว"เจนนิเฟอร์"โปลิตานนท์ ที่คบหากันมานานเกือบ 20 ปีกับดาราหนุ่ม "อั๋น"ศราวุธ นวแสงอรุณ ได้อุ้มทารกน้อยๆ เข้าพิธีแต่งงานกันที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ โดยธีมงานเน้นความเป็นธรรมชาติสินสอดก็ไม่เว่อร์แค่แหวนเพชร 1 กะรัต
  • "โมเดล-การ์ตูน" เซ็กซี่ประชันอึ๋มกับภาพชุดพิเศษ ล้นทะลัก!
    ภาพชุดพิเศษสองสาวสุดเซ็กซี่ "โมเดล" กรกมล บุญเฉย และ "การ์ตูน" รัชตวรรณ ทองอยู่เลิศ ประชันความอวบอิ่ม เนื้อๆ เน้นๆ!
  • เอมี่ มรกต พร้อมเผยความเซ็กซี่ให้คุณสัมผัส
    เอมี่-มรกต กิตติสาระ นางงามและนักแสดงสาวที่ทั้งสวย เก่ง ฉลาด และเซ็กซี่ เธอกลับมาเยือนเราอีกครั้ง พร้อมดีกรีความเร้าใจที่พุ่งสูงปรี๊ดกว่าเดิมเป็นไหนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »