ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ป้องฟานกัลวางแท็กติกให้ผีดีแล้ว

เวนเกอร์ป้องฟานกัลวางแท็กติกให้ผีดีแล้ว

Posted 16/02/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแท็กติกการเล่นที่เหมาะสมให้กับ "ปีศาจแดง" แล้ว แม้ผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ถูกนักวิจารณ์จวกที่มักให้ทีมเล่นบอลโยนเป็นหลัก ชี้แต่ละทีมย่อมมีแผนการเล่นที่หลากหลายแตกต่างกันไปอยู่แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกหลายฝ่ายตำหนิเรื่องแผนการเล่น ที่มักใช้เกมโยนยาวและลูกลางอากาศเป็นส่วนใหญ่ในช่วงหลัง

นายใหญ่ชาวดัตช์ เพิ่งออกมาตอบโต้ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ออกมาวิจารณ์ "ปีศาจแดง" หลังเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เล่นแต่เกมโยนบอลโด่งเป็นหลัก ด้วยการโชว์เอกสารบันทึกสถิติการเล่นลูกกลางอากาศที่น้อยกว่า "ขุนค้อน" ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ไม่คิดเป็นศัตรูและออกมาวิจารณ์แท็กติกของ ฟาน กัล ที่มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาอย่างยาวนานแต่อย่างใด

กุนซือ "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "ไม่มีเหตุผลใดที่ ฟาน กัล จะปกป้องตัวเองไม่ได้ นักเตะมีไหวพริบในเรื่องนี้ดี ทีมก็เล่นได้เป็นธรรมชาติซึ่งเป็นจุดแข็งแถมทีมงานก็ฉลาดพอที่จะรู้จักใช้จุดแข็งของทีมให้เป็นประโยชน์ ผมไม่คิดว่า ฟาน กัล จะใช้เวลาบอกเรื่องนี้กับนักเตะนานนัก ตอนที่พวกเขาส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงสนาม นักเตะคนหนึ่งก็พูดว่า "อืม! ฉันเตะ เฟลไลนี่ ได้แน่" จากนั้นทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ ก็ยิงได้ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดามาก"

"เมื่อเราส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงสนาม นักเตะทุกคนต่างเข้าใจทันทีว่าทีมสามารถส่งบอลระยะไกลได้มากขึ้น เปิดจากด้านข้างได้บ่อยขึ้น ถ้าเราชนะลูกกลางอากาศได้ คุณก็สามารถเก็บบอลจังหวะสองได้เช่นกัน ผมใช้แผนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักเตะ สโมสรใหญ่ๆ ย่อมมีเหตุผลที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง และชนะอย่างมีสไตล์ แต่อย่างแรกพวกเขาต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ก่อน"

"หากคุณกำลังกดดันคู่แข่งในช่วง 5 นาทีสุดท้าย คุณย่อมไม่อยากมามัวแต่ต่อบอลสั้นๆ ตลอดหรอก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใช้บอลยาวในเกมกับ เวสต์แฮม เพื่อพยายามตีเสมอให้ได้และพวกเขาก็ทำสำเร็จ" เวนเกอร์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวงเกอร์ป้องฟานกัลทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับผี
    เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ! กุนซือไอ้ปืนใหญ่ออกโรงปกป้องนายใหญ่ปีศาจแดงทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับปีศาจแดง
  • บรูซเชื่อฟานกัลจะทำผีแดงสยบเสียงวิจารณ์ได้
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี้ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสยบเสียงวิจารณ์ได้แน่นอน พร้อมมั่นใจเมื่อไหร่ที่ "ปีศาจแดง" คลิกกันจะทำผลงานที่สุดยอดออกมาแน่นอน
  • ประทับใจ!ผีเตรียมจับยังต่อสัญญาใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฟอร์มโยนบอลของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกความเร็วสูง ที่แจ้งเกิดใหม่กับตำแหน่งวิงแบ๊ก ในระบบกองหลัง 3 คน เตรียมลากมาต่อสัญญาใหม่ จากของเดิมที่จะหมดอายุในปีหน้า
  • ผีรุกฆาตจ่าย30ล้านป.กระชากบราฮิมี่เข้ารัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องทุบประปุกจ่าย 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,483 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา ยาซีน บราฮิมี่ ปีกจอมพลิ้วของ เอฟซี ปอร์โต้ ตัดหน้า อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คู่แข่งร่วมลีกเมืองผู้ดี ที่แอบสนใจอยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »