ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่มีผัว''ญาญ่าญิ๋ง''ก็ฟินได้

ไม่มีผัว''ญาญ่าญิ๋ง''ก็ฟินได้

Posted 16/02/2015 by siamdara


ไปงานเเต่งเพื่อนเลิฟ"เจนนิเฟอร์" นวแสงอรุณ แหม๊ๆ สาวเก่ง"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ก็โดนนักข่าวถามถึงเรื่องแต่งงานซิครัช นางก็ยิ้มสวยๆบอกสื่อว่า นางสวยเลือกได้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ตอนนี้ก็โสดสนิทไร้หนุ่มจีบ(ขี้จุ๊ป่ะหว่า)ส่วนสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการก็แค่เพื่อน ยอมรับความจริงที่เข้ากันไม่ได้ เผยมีหมอดูทักอีก2ปีได้แต่งงานด้วยนะ แต่ก็ไม่ซีเรียสหากไม่ได้แต่ง ตอนนี้ขอลุยงานเป็นหลัก

 
"ก็มาเห็นบรรยากาศงานแต่ง เป็นผู้หญิง ผู้หญิงทุกคนก็คงอยากใช่ไหมล่ะ ตอนนี้คิดธีมไว้หมดแล้วนะ คิดไว้หมดทุกอย่างแล้ว การ์ดเชิญพิมพ์ล่ะ เหลืออย่างเดียว เจ้าบ่าว (หัวเราะ) ไม่หรอก ยังไม่ได้คิดอะไร แค่มาดูๆ ไว้ ว่าเขาทำอะไรกันบ้าง ตอนนี้โสดสนิทเลยคะ ส่วนหนุ่มคนนั้นตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนดีกว่าคะ จริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่มีบางอย่างเข้ากันไม่ได้ค่ะ เราก็คุยกัน เสียใจไหมก็ไม่เชิงคะ เพราะหญิงยังไม่ได้คบหากัน แต่แค่รู้สึกว่ามีบางเรื่องที่คุยกัน ไม่เข้าใจกัน เข้ากันไม่ได้ ก็ต้องยอมรับความจริง(มีคนมาจีบต่อหรือยัง?)


ไม่เห็นมีเลยอ่ะ ต้องไปหาหมอไหนเหรอถึงจะมีคนมาจีบ (หัวเราะ) ก็เริ่มดูดวง เขาก็ทักอีกสักปี สองปี เดี๋ยวจะได้เจอเนื้อคู่เร็วๆ นี้แหละ แต่ก็เห็นทักหญิงมาตั้งแต่ปีที่แล้วล่ะ ยังไม่เห็นเจอเลย เราก็มีเป็นเพื่อนๆ คุยกัน แต่ว่าหญิงไม่ได้โฟกัสว่าต้องแฟน(ที่บอกไปดูดวงจะเจอเนื้อคู่อีกสองปีใช่ไหม?)อีกสองปีแต่ง แต่ถ้าเจอเนื้อคู่เจอตั้งแต่ปีที่แล้วล่ะ แสดงว่าคงเป็นคนแถวไหนที่เราคุยอยู่นี่แหละ ไม่ค้นหรอก ถึงเวลาใช่ก็ใช่


(อาจจะเป็นคนก่อนหรือเปล่า?)


(หัวเราะ) คนไหน ไม่หรอกๆ หญิงว่าทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นเรื่องของเวลา ถ้าถึงเวลาคงได้แต่ง แต่ถ้าไม่ได้แต่งก็ไม่ซีเรียสแล้วอ่ะ รอเลี้ยงหลาน รอเลี้ยงลูกเพื่อนดีกว่า(เชื่อเรื่องดวงมั้ย)


เชื่อนะ เพราะว่าตัวหญิงเองไม่ใช่แค่เรื่องความรักนะ แต่เป็นเรื่องงานด้วย การที่หญิงล้มบ้าง ลุกบ้าง หญิงว่ามันเกี่ยวกับดวง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เชื่อบ้าง เชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง ไม่ได้ถึงขั้นว่าแบบบอกว่าเนื้อคู่เจอแล้วนะ เจอตั้งแต่ปีที่แล้ว รีบกลับไปค้นว่าเราคุยกับใครบ้าง ไม่ขนาดนั้นค่ะ"


(อีกนานไหมเราถึงจะเปิดใจ?)


จริงๆ ก็อยากมีแล้วนะ แต่ว่าด้วยงาน ก็คงขออีกสักพักดีกว่า เพื่อนก็ห้าม จุดธูปขอตลอดอย่าให้เราเจอผู้ชายดีๆ กลุ่มเพื่อนเจ้าสาวยังไม่ยอมให้แต่ง"


(ดวงอีก2ปีแต่ง แม่น้อยว่าไงบ้าง?)แม่ก็ใจตุ๊มๆ ต่อมๆ อยู่คะ จริงๆ ที่เห็นงานเมื่อเช้าเวลาถือไมค์เล่นสนุกสนานเลยนะ พอเขามานั่งข้างๆ ก็สะกิดเป็นไงๆ หญิงไม่พูดทมันคงตื้นตันจนไม่รู้จะพูดอะไร เขาก็พยักหน้าเฉยๆ"

  
แม่น้อยได้ยินคงค้อนขวับ ขมิบปากบ่น"แม่ว้อนท์หลานๆ"นะญิ๋ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอมมี่'' ระเบิดเต้า!!ด่า ''สาวผู้ดีในเงามืด'' หมาลอบกัด !!!!
    บินไปเติมความหวานกับ "ฮาเวิร์ด หวัง" พร้อมดูลาดเลากิจการที่มาเลเซียแต่สาวเต้าภูเขาไฟ"เอมมี่ แม็กซิม" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ก็ต้องอกแตก!! ถูก "ผู้ดีในเงามืด" ด่าทอเธอแบบไม่มีชิ้นดี โดย"เอมมี่"โพสต์ประจานพร้อมด่ากลับผ่านไอจีตามนี้ครัช
  • ''เชียร์'' เผยสัมพันธ์ ''ธันวา'' แค่เพื่อนไม่สนฝ่ายชายหากจะจีบหญิงอื่น
    เชียร์ไม่รู้ธันวาจีบทับทิม บอกไม่เกี่ยวกับตน ยันสถานะธันวาพี่น้อง ไม่นอยด์หากจีบกันจริง ยินดีหากทั้งสองคบกัน
  • ''มิรันด้า เคอร์''ชวนสยิวถ่ายนู้ดเปลือยท่อนบน !
    สวยหยดย้อยหยาดเยิ้ม ! มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ทำให้หนุ่มๆ ต้องกลืนน้ำลายกันอีกแล้ว หลังจากที่เธอจัดการโชว์เปลือยท่อนบน แต่งานนี้บรรดาบุรุษเพศไม่ได้เห็นปทุมถันเต็มๆ เนื่องจากเธอกับเพื่อนๆ หันหลังถ่ายรูป ทำให้ได้เห็นแค่แผ่นหลังเนียนๆ เท่านั้น
  • ‘ไอซ์’งัดของดี โชว์ไฟคู่หน้า เต็มๆตา
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ดีกรีความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร นั่นก็คือสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา แน่นอนว่างานไหนที่จัดเต็ม สาวไอซ์ ก็จัดให้ดูกันแบบเต็มๆ จริงๆ มาเป็นลูกๆ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดที่ออกงานเซ็กซี่สุดๆ ขนหน้าอกหน้าใจมาโชว์ต่อสายตาประชาชีด้วยชุดซีทรู สงสัยงานนี้สาวไอซ์คงจะสงสารหนุ่มๆ เลยขอปิดๆ บ้าง ยังไม่กล้าโชว์ซะทีเดียว เซ็กซี่ขนาดนี้หนุ่มๆ ขอตายแทบอกแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »