ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ใกล้เป็นความจริง!ปาเกียว-ฟลอยด์ตกลงชกกันแล้ว

ใกล้เป็นความจริง!ปาเกียว-ฟลอยด์ตกลงชกกันแล้ว

Posted 16/02/2015 by siamsport

  

 

ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนนี่ ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ 2 ยอดนักมวยแห่งยุค บรรลุข้อตกลงร่วมกันที่จะชกกันแล้ว โดยมีมูลค่าสูง 250 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจะถือเป็นไฟต์มวยที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เลย

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักมวยชาวฟิลิปปินส์ กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่าย ได้ทำข้อตกลงที่จะขึ้นชกกันแล้ว โดยที่ไฟต์นี้จะมีมูลค่าสูงถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) ตามรายงานของ ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ

แฟนวงการกำปั้นอยากเห็น ปาเกียว กับ เมย์เวทเธอร์ ขึ้นชกกันบนสังเวียนมานานแล้ว หลังทั้งคู่ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นยอดมวยแห่งยุค ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสัญญาณแล้วว่าไฟต์ดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้น จากการที่มีข่าวว่า "เดอะ แพ็คแมน" บรรลุข้อตกลงกับ "ท็อป แรงก์" เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่า ปาเกียว ได้เซ็นข้อตกลงไปแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ เมย์เวทเธอร์ เซ็นชื่ออย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งหาก หากไฟต์ดังกล่าวมีมูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตามที่เป็นข่าวจริง มันก็จะนับเป็นแมตช์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกำปั้นเลย

"แมนนี่ เซ็นสัญญาในส่วนของเขาไปแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ เมย์เวทเธอร์ ที่จะทำให้ข้อตกลงนี้ลุล่วง และประกาศถึงมัน" แห่ลงข่าวที่อ้างว่าใกล้ชิดกับ ปาเกียว ระบุ โดยเชื่อว่าจะมีการประกาศถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ และมีโอกาสสูงที่ไฟต์นี้จะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้โชว์ลีลาเล่นแซนด์บอร์ดก่อนหวดดูไบ
    ไม่ได้เล่นเทนนิสเก่งอย่างเดียวเท่านั้น แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวโคนม ยังโชว์ลีลาเล่นแซนด์บอร์ดบนทะเลทรายที่ดูไบ ได้อย่างคล่องแคล่วอีกด้วย หลังเพิ่งทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างด้วยการนุ่งบิกินีถ่ายแบบวาบหวิวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
  • สื่อกระพือวู้ดส์จูงวอนน์แต่งงานลับวันวาเลนไทน์
    แค่มาเชียร์แข่งสกีมโนกันไปไกล! ลุ้นระทึกชัวร์หรือมั่วนิ่ม สื่อมะกันขยันลือกระพือแรง ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟซุป"ตาร์ วางแผนจูงมือ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี วิวาห์รอบสองแบบลับๆ ในวันแห่งความรัก "วาเลนไทน์" โป๊ะเช๊ะ ขาเม้าท์วงในโต้ทันควัน ฟันธงใกล้แต่งกันรอมร่อจริงแท้แน่นอน แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกน่า
  • เพ็ตโควิชสอยสไตรโคว่าลิ่วชิงดำบีเอ็นพี
    อันเดรีย เพ็ตโควิช นักเทนนิสสาวเลือดเบียร์ มือ 3 รายการ บีเอ็นพี ปาริบาส ฟอร์ติส ไดม่อนส์ เกมส์ ทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ ตามคาด หลังเอาชนะ บาร์โบร่า ซาห์ลาโวว่า สไตรโคว่า คู่แข่งเลือดเช็ก 2-0 เซต โดยจะชิงดำกับ การ์ล่า ซัวเรซ นาบาร์โร่ มือ 5 ที่ผ่าน คาโรลิน่า ปลิสโคว่า มาได้
  • เดย์พุ่งที่7เงินพีจีเอ/วอล์คเกอร์ขึ้นที่1
    เจสัน เดย์ โปรกอล์ฟชายชาวออสซี่ กระโดดมาอยู่ที่ 7 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด หลังได้แชมป์รายการ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพ่น ไปนอนกอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ จิมมี่ วอล์คเกอร์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ขยับมาอยู่ที่ 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »