ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ ฮอตร้อนฉ่า เปลือยทั้งตัว โชว์ท่ายาก

เจนี่ ฮอตร้อนฉ่า เปลือยทั้งตัว โชว์ท่ายาก

Posted 16/02/2015 by Sanook


ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ไม่น้อย หลังจากเห็นภาพของสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" พร้อมเพื่อนหนุ่มคนรู้ใจ เจสัน เบอร์เรนท์ และ อดัม ฝรั่งหนุ่มหุ่นแซ่บอีกราย มาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร IMAGE ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2558


นอกจากความเป๊ะในเรื่องหุ่นของสาวเจนี่จะเข้าตาแล้ว ยังมีภาพเรียกความฮอตด้วยการเปลือยทั้งตัว และโชว์ท่ายากอีกด้วย


แซ่บขนาดนี้ ใครคิดจะถ่ายแบบรับซัมเมอร์ คงต้องทำการบ้านหนักกันน้อยแล้วนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดซี๊ดดด!! วุ้นเส้น ถ่ายหวิวในชุดบิกินี่จิ๋ว
    ทำเอาแผงหนังสือร้อนระอุกันเลยทีเดียว เมื่อเห็นภาพแฟชั่นเซ็กซี่เข็ดฟันของสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภรรยาคนสวยของพระเอกรูปหล่อ ชาคริต แย้มนาม ที่ล่าสุดใจอ่อนสลัดผ้านุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์หุ่นเป๊ะเวอร์ ถ่ายแบบสุดหวิวให้กับนิตยสาร แพรว แถมอวดเต้าอันขาวจั๊วะ ช่างยั่วยวน ชวนน้ำลายไหลได้อีก แหม..เล่นโพสต์ท่าเซ็กซี่แบบไม่เกรงใจคุณสามีบ้างเลยน่ะ สาววุ้นเส้น อิอิ!!
  • งานเข้า ! ซินดี ครอว์ฟอร์ด เจอแฉภาพพุงริ้ว ก่อนทำโฟโต้ชอป
    เจองานเข้าซะแล้ว สำหรับสาวนางแบบ ซินดี ครอว์ฟอร์ด วัย 48 ปี ที่เจอขุดภาพเก่า ก่อนตกแต่งโฟโต้ชอปบนปกนิตยสาร Marie Claire 2013 มีรอยเหี่ยวย่นซะจนแทบดูไม่ได้เลย สำหรับนางแบบอย่างเธอ แต่ถึงอย่างไร แฟนคลับก็มีภาพมาแก้ต่างกับรูปอันเฟิร์มฟิตของเธอ จะจริงหรือภาพเก่ายังไงมาลองดูกัน
  • ''ฮัลลี่ เบอร์รี่''กดดันรักษาสาว อาจต้องพึ่งศัลยกรรม
    เกิดเป็นซูเปอร์สตาร์ต้องดูดีดูอ่อนวัยอยู่เสมอ ! เรื่องนี้ทำให้ ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกสาวดีกรีออสการ์ถึงกับกุมขมับ เพราะเธอรู้สึกกดดันอย่างมากเกี่ยวกับการต้องรักษาความสาว และอ่อนเยาว์เอาไว้ให้ได้ และสิ่งนี้นำไปสู่ความคิดที่อาจจะต้องเข้ารับการศัลยกรรมเลยทีเดียว
  • ซัมเมอร์ เซนต์ แคลร์ เย้ายวนชวนเคลิ้ม
    ซัมเมอร์ เซนต์ แคลร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ กลับมาสะกดหัวใจท่านชายอีกครั้งด้วยการถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเย้ายวน ไม่ว่าทรวดทรงเรือนร่างส่วนไหนก็ดึงดูดสายตาไปหมด และยังมีลีลาท่าทางของเธอที่ชายใดได้เห็นรับรองว่าเสร็จเธอทุกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »