ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดเสียว!! 'เอมมี่' อวดคลึงเต้าภูเขาไฟ

หลุดเสียว!! 'เอมมี่' อวดคลึงเต้าภูเขาไฟ

Posted 16/02/2015 by siamdara


ไปอัพเต้าใหญ่ไซส์เท่าหัวเด็ก เพื่อให้ติดอันดับกินเนสบุ๊ก และเอาใจแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่คลั่งไคล้นมขนาด 700 ซีซี โดยไม่แคร์เสียงนินทาบรรดาลูกอีช่างเม้าท์ทั้งหลาย และไม่หวั่นว่าจะเกิดอันตราย เพราะความใหญ่เกินธรรมชาติ สาวเซ็กซี่สุดมั่น “เอมมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เจ้าของคอนเซ็ปต์ “แรงแต่ไม่เลว” ยังให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี ด้วยการทาครีมบำรุง นวดนมปลอม เอ๊ย! นวดเต้าภูเขาไฟให้น่าดูด เนียนนุ่มเต่งตึงตลอดเวลา


เลยได้มีภาพหลุดเสียวให้ได้แซบจริง ไรจริง แบบนี้หล่ะแม่คุณเอ๊ย!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยาดทิพย์" เปิดร่องอก อวดความเต่งตึงเนื้อเนินสาว
    ตู้มต้าม ได้ใจหนุ่มจริงๆ กับความอวบอิ่มของเต้าตึง เมื่อสาว"หยาดทิพย์ ราชปาล" เต็มใจเปิดอกโชว์ให้เห็นถึงความอวบเต่งของเนื้อสาว ที่กำลังแตกดังเปรี๊ยะ ชนิดมาเต็มทั้งเนื้อนมไข่ ที่สาวหยาดขอควักจัดมาให้ชมแบบเต็มเบ้าตา
  • เจนี่ ฮอตร้อนฉ่า เปลือยทั้งตัว โชว์ท่ายาก
    ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ไม่น้อย หลังจากเห็นภาพของสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" พร้อมเพื่อนหนุ่มคนรู้ใจ เจสัน เบอร์เรนท์ และ อดัม ฝรั่งหนุ่มหุ่นแซ่บอีกราย มาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร IMAGE ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2558
  • สุดซี๊ดดด!! วุ้นเส้น ถ่ายหวิวในชุดบิกินี่จิ๋ว
    ทำเอาแผงหนังสือร้อนระอุกันเลยทีเดียว เมื่อเห็นภาพแฟชั่นเซ็กซี่เข็ดฟันของสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภรรยาคนสวยของพระเอกรูปหล่อ ชาคริต แย้มนาม ที่ล่าสุดใจอ่อนสลัดผ้านุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์หุ่นเป๊ะเวอร์ ถ่ายแบบสุดหวิวให้กับนิตยสาร แพรว แถมอวดเต้าอันขาวจั๊วะ ช่างยั่วยวน ชวนน้ำลายไหลได้อีก แหม..เล่นโพสต์ท่าเซ็กซี่แบบไม่เกรงใจคุณสามีบ้างเลยน่ะ สาววุ้นเส้น อิอิ!!
  • งานเข้า ! ซินดี ครอว์ฟอร์ด เจอแฉภาพพุงริ้ว ก่อนทำโฟโต้ชอป
    เจองานเข้าซะแล้ว สำหรับสาวนางแบบ ซินดี ครอว์ฟอร์ด วัย 48 ปี ที่เจอขุดภาพเก่า ก่อนตกแต่งโฟโต้ชอปบนปกนิตยสาร Marie Claire 2013 มีรอยเหี่ยวย่นซะจนแทบดูไม่ได้เลย สำหรับนางแบบอย่างเธอ แต่ถึงอย่างไร แฟนคลับก็มีภาพมาแก้ต่างกับรูปอันเฟิร์มฟิตของเธอ จะจริงหรือภาพเก่ายังไงมาลองดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »