ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้วอนแฟนมิลานอดทน-ขอเวลาปรับจูนทีม

อินซากี้วอนแฟนมิลานอดทน-ขอเวลาปรับจูนทีม

Posted 17/02/2015 by siamsport


เดี๋ยวได้เห็นของจริงชัวร์! ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน เชื่อหากนักเตะปรับตัวเข้ากับระบบใหม่และเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ ทุกคนจะได้เห็นฟอร์มอันเอกอุของทีมแน่ วอนกองเชียร์ "รอสโซเนรี่" อดทนรออีกนิด พร้อมโอดถูกปัญหาแข้งเจ็บรุมเร้าจนไม่สามารถจัดชุด 11 ตัวจริงหน้าเดิมได้ในสองนัดหลัง

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเรียกร้องแฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ใช้ความอดทนและให้เวลาตนปรับจูนทีมให้เข้าที่ หลังล่าสุดทำได้เพียงเปิดถิ่น ซาน ซิโร่ เสมอ เอ็มโปลี 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมกับหล่นไปอยู่ในอันดับ 11 ของตารางแล้ว

อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ในเวลานี้เราไม่สามารถมองไปที่อันดับในลีกได้ เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะสักนัด ระบบการเล่นใหม่ของเราจำเป็นต้องใช้เวลา เห็นได้ชัดว่าแฟนบอลต้องการมากกว่านี้ เรารู้สึกได้ถึงความกดดันครั้งนี้ และเราต้องเก็บชัยชนะเพื่อคลายความกดดันนั้น"

"แฟนบอลของเราเคยชินกับผลลัพธ์ที่ต่างออกไปแต่มันต้องใช้เวลา เราต้องพัฒนาขึ้นและกลับมาเป็นทีมชั้นนำอีกครั้ง ลูกทีมของผมจำเป็นต้องเรียกความเชื่อมั่นของพวกเขากลับคืนมา เหนืออื่นใดสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราหวนกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง" "ปิ๊ปโป้" กล่าว

อินซากี้ ยังโอดถึงปัญหาบาดเจ็บของลูกทีมหลายรายว่า "เราขาด อเล็กซ์ ที่จมูกหักและเขาจะเข้ารับการผ่าตัดวันจันทร์ (กาเบรียล) ปาเล็ตต้า ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ขณะที่ (จาโคโม่) โบนาเวนตูร่า มีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ แม้กระทั่งจัดทีมตัวจริงชุดเดิมผมยังทำไม่ได้เลยในสองเกมหลัง เพราะผมมักมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ เราจำเป็นต้องได้ผู้เล่นบางส่วนกลับคืนมาจากอาการบาดเจ็บ"

ทั้งนี้ อินซากี้ ที่มีสัญญากับ มิลาน ถึงเดือนมิถุนายน 2016 นำ "รอสโซเนรี่" เก็บชัยชนะได้เพียง 7 เกม จาก 23 นัดในลีก นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน 1-1 เอ็มโปลี
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยังฝืดต่อ หลังเปิดบ้านโดน เอ็มโปลี ตามเจ๊า 1-1 แถม ดีเอโก้ โลเปซ ยังมาโดนใบแดงท้ายเกม ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เปิดบ้านเสมอ ปาร์ม่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • อินซากี้รับมิลานเจอปัญหาเพียบเกมเสมอเอ็มโปลี
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือคนดังของ เอซี มิลาน รับทีมของตนต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในแมตช์เสมอ เอ็มโปลี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทุกอย่างเต็มไปด้วยเรื่องผิดพลาด พร้อมหวังสถานการณ์หลายๆ อย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • มิลานจืด!เอ็มโปลีบุกไล่เจ๊า1-1หมาป่าเสมอ0-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยังฝืดต่อ หลังเปิดบ้านโดน เอ็มโปลี ตามเจ๊า 1-1 แถม ดีเอโก้ โลเปซ ยังมาโดนใบแดงท้ายเกม ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เปิดบ้านเสมอ ปาร์ม่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แบร์ลุสโคนี่ปัดข่าวขายมิลานให้กลุ่มทุนไทย
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ปัดข่าวเตรียมปล่อยให้กลุ่มทุนจากเมืองไทยเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร ยันไม่เคยมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังเลยแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »