ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นักธุรกิจไทยทุ่มซื้อหุ้นมิลาน-ล่าสุดโดนปัด

นักธุรกิจไทยทุ่มซื้อหุ้นมิลาน-ล่าสุดโดนปัด

Posted 17/02/2015 by siamsport


บี เตชะอุบล นักธุรกิจจากไทย ระบุเองว่าเขาได้ทุ่มเงินสูงลิบถึง 1 พันล้านยูโรเพื่อจะขอซื้อหุ้นของ มิลาน หลังมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า "รอสโซเนรี่" กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ล่าสุด ฟินอินเวสต์ บริษัทของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน ออกมาประกาศชัดว่าไม่คิดจะขายหุ้นส่วนใหญ่ของทีม

บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย และทายาทของบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เขาได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 40,000 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อหุ้นของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แล้ว

มีข่าวลือมานานแล้วว่ากำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงภายใน มิลาน ขณะที่ก่อนหน้านี้ ลา รีพับบลิก้า สื่อของอิตาลีก็รายงานข่าวว่า "รอสโซเนรี่" ได้ทำการขายหุ้นจำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ของสโมสรไปแล้ว หลังได้รับข้อเสนอที่เป็นเงิน 300 ล้านยูโร (ประมาณ 12,000 ล้านบาท) ซึ่งนักธุรกิจจากไทยเผยว่าเขาอยากถือหุ้นของ มิลาน เป็นจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อแลกกับการทำธุรกิจครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟินอินเวสต์ บริษัทที่ครอบครองโดย ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน ได้ออกมาแถลงการณ์แล้วว่า พวกเขาไม่สนใจที่จะขายหุ้นส่วนใหญ่ของทีมแต่อย่างใด "จากกรณีที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ ฟินอินเวสต์ ขอยืนกรานว่าเราไม่มีความสนใจที่จะขายหุ้นส่วนใหญ่ของ เอซี มิลาน แต่อย่างใด บริษัทขอยืนกรานคำพูดจากแถลงการณ์เดิมที่มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ในเรื่องที่ว่ามีหลายฝ่ายสนใจที่จะเป็นพันธมิตรกับ มิลาน แต่มันไม่มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด ยิ่งแผนที่จะมีการทำข้อตกลงกันหรือการนัดประชุมกันยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซากี้วอนแฟนมิลานอดทน-ขอเวลาปรับจูนทีม
    เดี๋ยวได้เห็นของจริงชัวร์! ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน เชื่อหากนักเตะปรับตัวเข้ากับระบบใหม่และเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ ทุกคนจะได้เห็นฟอร์มอันเอกอุของทีมแน่ วอนกองเชียร์ "รอสโซเนรี่" อดทนรออีกนิด พร้อมโอดถูกปัญหาแข้งเจ็บรุมเร้าจนไม่สามารถจัดชุด 11 ตัวจริงหน้าเดิมได้ในสองนัดหลัง
  • เอซี มิลาน 1-1 เอ็มโปลี
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยังฝืดต่อ หลังเปิดบ้านโดน เอ็มโปลี ตามเจ๊า 1-1 แถม ดีเอโก้ โลเปซ ยังมาโดนใบแดงท้ายเกม ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เปิดบ้านเสมอ ปาร์ม่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • อินซากี้รับมิลานเจอปัญหาเพียบเกมเสมอเอ็มโปลี
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือคนดังของ เอซี มิลาน รับทีมของตนต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในแมตช์เสมอ เอ็มโปลี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทุกอย่างเต็มไปด้วยเรื่องผิดพลาด พร้อมหวังสถานการณ์หลายๆ อย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • มิลานจืด!เอ็มโปลีบุกไล่เจ๊า1-1หมาป่าเสมอ0-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยังฝืดต่อ หลังเปิดบ้านโดน เอ็มโปลี ตามเจ๊า 1-1 แถม ดีเอโก้ โลเปซ ยังมาโดนใบแดงท้ายเกม ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เปิดบ้านเสมอ ปาร์ม่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »