ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาน กัลออกปากชมเฟลไลนี แต่ไม่การันตีตำแหน่งให้

ฟาน กัลออกปากชมเฟลไลนี แต่ไม่การันตีตำแหน่งให้

Posted 17/02/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวดัตช์ชมนักเตะชาวเบลเยียมว่าเป็นนักเตะที่กู้สถานการณ์ให้ทีมได้เสมอ และทำผลงานได้ดี แต่ไม่อาจส่งเขาลงสนามได้ทุกครั้ง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเชย มารูยาน เฟลไลนี ว่าคอยช่วยทีมในเวลาสำคัญๆ ได้เสมอ ทว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ไม่อาจส่งลงสนามได้ทุกนัด

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ ที่พบเปรสตัน นอร์ธเอนด์ และมีส่วนสำคัญในการพาทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้ 3-1 เมื่อเป็นคนทำประตูขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 72

"เราใช้เขา (เฟลไลนี) จัดการกับสถานการณ์บีบคั้นได้เสมอ และเขาทำประตูได้ด้วยในวันนี้ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมให้เขาได้เล่นในตำแหน่งที่เขาต้องการ ผมไม่ได้มีตำแหน่งให้เขาทุกครั้ง นั่นคือปัญหาของผม" ฟาน กัล กล่าวทาง BBC

"เกมแบบนี้ยากเสมอ โดยเฉพาะบอลยาว การดวลกับเซ็นเตอร์ฝ่ายตรงข้าม และเควิน เดวีส์ มันยากเสมอ แต่เราไม่ปล่อยอะไรให้พวกเขาเลย เต็มที่ก็โอกาสครั้งเดียวในครึ่งแรกน่ะ

"ส่วนครึ่งหลัง ประตูนั้นมันโชคร้ายไปสักนิด ผมว่ามันเปลี่ยนทางด้วย แต่หลังจากนั้น เราก็แสดงให้เห็นสปิริตอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง เราเปลี่ยนรูปแบบของเรา ซึ่งผมเห็นว่านั่นเป็นวิธีแก้ปัญหา

"เรายิงประตูที่ยอดเยี่ยม แล้วก็โชคดีด้วย โดยเฉพาะลูกสองที่วาเลนเซียเปิดให้เฟลไลนี เราซ้อมลูกนี้มาเยอะ ผมจึงมีความสุขกับบาเลนเซียมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »