ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพจแอนตี้‘โย’ผุด ‘บี’อริเก่าปัดไม่รู้เรื่อง ย้ำ!ไร้สาระ!

เพจแอนตี้‘โย’ผุด ‘บี’อริเก่าปัดไม่รู้เรื่อง ย้ำ!ไร้สาระ!

Posted 17/02/2015 by สยามบันเทิง


ภายหลังจากที่มีการเดินแฟชั่นโชว์บนเวทีเดียวกันของนางแบบสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และอดีตคนเคยซี้ อย่างสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ในงาน CPS CHAPS ฉลองครบรอบ 35 ปี เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วนั้น   


ล่าสุดนางแบบสาว โย-ยศวดี ได้โพสต์ผ่านไอจีทำนองว่า เจอหน้ากันทำไมไม่มาพูดคุยกัน โดยบอกว่าสาวบีชอบพูดแต่ผ่านสื่อเท่านั้น และเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ ในงาน The Great Chinese New Year 2015 จึงได้สอบถามทันที โดยสาวบีได้ชี้แจงกลับมาว่าตนเองเคยคุยกับสาวโยแล้ว แต่ไม่รู้เรื่อง เพราะใช้อารมณ์คุยกัน งานนี้เลยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบุคคลที่สามจะดีกว่า โดยสาวบีแจงว่า 


“ก็เอาตรงๆ นะคะ เราไม่ได้วิ่งหนี ในวันนั้นเรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ต้องสัมภาษณ์ ไม่มีการวิ่งหนีใดๆ ทั้งสิ้น (ในงานเจอกันมั้ย) คือในงานหลังเวทีคือมันมืด ก็เห็นทุกคนมัวๆ หมด ถ้าเห็นในไอจีที่บีโพสต์รูปกับ พี่ตูน บอดี้สแลม จะรู้ว่าข้างหลังมันมืด แล้วอีกอย่างเราตั้งใจไปทำโชว์ให้ดี แล้วอีกอย่างที่บีเดินคาแรคเตอร์วันนั้น บีต้องเดินเป็นบียอร์ก ไอคอนที่บีไม่รู้จัก ซึ่งบีต้องพยายามทำการบ้าน”


และนอกจากนี้ยังมีเพจแอนตี้ ของสาวโย ผุดขึ้นมา โดยหลายคนจับตามองไปที่สาวบี ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเพจแอนตี้ดังกล่าวนี้ ซึ่งเมื่อสาวบีได้ยินดังนั้นกลับเผยว่า ไร้สาระ และยืนยันว่าตนและกลุ่มแฟนคลับของตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง   


“ขอยืนยันไม่เกี่ยวข้อง ไม่เคยยุ่ง อย่าเอาบีเข้าไปเกี่ยว การที่เค้ามีเพจแอนตี้ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ถามว่าบีเห็นเพจมั้ย เห็นอยู่แล้วค่ะ เพราะเค้าแท็กมา เปิดเข้าไปดูบ้าง แต่เราเลือกไม่สนใจ คือที่คนจับตามองมาว่าเป็นเรานั้น เพราะตอนนี้เรามีประเด็นกัน แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องพุ่งเป้ามาที่เรา คือบียืนยันไม่ได้ทำอะ แล้วยังไงอะ (แฟนคลับบีหรือปล่า) แฟนคลับเรายืนยันค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เกี่ยว เพราะเรากำชับน้องๆ ทุกๆ คน ต่อให้ใครเขียนว่าอะไรเราก็แล้วแต่ อย่าไปโต้ตอบหรือไปเอาเรื่องกับเค้า เพราะเรามองว่าไร้สาระ และเราก็มั่นใจว่าเราทำถูก ต่อให้ใครว่าอะไรก็ปล่อยเค้า รอให้จบจริงๆ เดี๋ยวรู้เอง (ยิ้ม)”


ถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ทางด้านสาวโย ดูมั่นใจว่าเป็นกลุ่มของบีทำอย่างแน่นอน ซึ่งบีแจงทันทีว่า “มองว่าเราทำ ก็เรื่องของเค้า แต่เราก็ยืนยันแล้ว เรามองว่าไร้สาระ เอาจริงๆ บีลบรูปทุกอย่างที่มีเค้าอยู่ ไมได้อยู่ในเมมโมรี่ของบีแล้ว เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวค่ะ”   


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทางสาวโยได้มีการแจ้งความและดำเนินคดีกับเพจแอนตี้ดังกล่าว โดยสาวบียังยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ และไม่ได้อยู่เบื้องหลังเพจแอนตี้ดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังไม่ขอเปิดเผยเกี่ยวกับคดีความก่อนหน้า และมั่นใจว่าเรื่องราวจะจบลงในเดือนนี้อย่างแน่นอน   


“เรายืนยันว่าเราไม่ได้ทำ พูดขนาดนี้แล้วจะซัดทอดอะไรก็แล้วแต่ค่ะ (ต่อสู้อะไรมั้ย) เค้าน่าจะเข้าใจแล้ว ส่วนเรื่องของศาล ของไดเอ็ทฟู้ดส์ ยังไม่ขออัพเดทแล้วกันค่ะ ตอนนี้ยังไม่อยากพูดมาก บีรู้สึกว่าให้เค้าพูดบ้างดีกว่า เพราะเราพูดเยอะแล้ว มีแต่ผลเสีย ยังไม่พูดดีกว่า แต่เรื่องยังไงเร็วๆ นี้ก็ต้องจบอยู่แล้ว (คุยกันสองคนมั้ย) ไม่ค่ะ ให้บุคคลที่สามคุยดีกว่า (ไม่มีโอกาสเจอหน้ากันเคลียร์กัน) อย่าดีกว่าค่ะ เหนื่อย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมเปิ้ล’ถือว่าทำบุญ โดนเบี้ยวค่าตัวละคร
    ค่ายละครเบี้ยวไม่จ่ายค่าตัว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ แจง หากบอกเป็นละครการกุศลจะยกยอดให้ทำบุญหมดเลย
  • "แนน-เบญจพร ชูมาลัย" สาวมหาลัย เสน่ห์แรง!!
    "แนน – เบญจพร ชูมาลัย" สาวนิเทศศาสตร์คนนี้มีความใฝ่ฝันอยากจะไปเดินแบบบนเวทีระดับโลก แถมยังอยากเป็นนักจัดรายการวิทยุอีกด้วย หนุ่มๆ รีบสมัครเป็นแฟนคลับกันล่วงหน้าได้เลย
  • เย้ย''บัวขาว''!!''น้ำเพชร''งาบไฮโซ''ดอน''ลูกรองอธิบดีฯ
    หลังถูกอดีตพี่คนหนิทเสี่ยนักชก "บัวขาว" บัญชาเมฆ ตบหน้าหงายไม่รับเป็นแฟน ไม่ทำแทนอีกต่างหาก
  • หลุดเสียว!! 'เอมมี่' อวดคลึงเต้าภูเขาไฟ
    ไปอัพเต้าใหญ่ไซส์เท่าหัวเด็ก เพื่อให้ติดอันดับกินเนสบุ๊ก และเอาใจแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่คลั่งไคล้นมขนาด 700 ซีซี โดยไม่แคร์เสียงนินทาบรรดาลูกอีช่างเม้าท์ทั้งหลาย และไม่หวั่นว่าจะเกิดอันตราย เพราะความใหญ่เกินธรรมชาติ สาวเซ็กซี่สุดมั่น “เอมมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เจ้าของคอนเซ็ปต์ “แรงแต่ไม่เลว” ยังให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี ด้วยการทาครีมบำรุง นวดนมปลอม เอ๊ย! นวดเต้าภูเขาไฟให้น่าดูด เนียนนุ่มเต่งตึงตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »