ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สำคัญ!สุทธินันท์กำชับฉลามห้ามเสียประตูแรกให้คาชิว่าก่อน

สำคัญ!สุทธินันท์กำชับฉลามห้ามเสียประตูแรกให้คาชิว่าก่อน

Posted 17/02/2015 by goal.com

 

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 กำชับแข้งฉลามชลว่าห้ามพลาดเสียประตูแรกให้ คาชิว่า ก่อนเป็นอันขาดเพราะอาจตัดสินเกมได้เลยทีเดียว

สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังคนสำคัญของชลบุรี เอฟซี กำชับพร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะห้ามพลาดเสียประตูแรกให้ คาชิว่า เรย์โซล ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟรอบสุดท้าย ที่ฮิตาชิ คาชิว่า สเตเดี้ยม ก่อนเป็นอันขาด

ก่อนหน้านี้ในรอบที่ผ่านมาฉลามชลถล่มเอาชนะ คิตฉี เอสซี ยอดทีมจากฮ่องกงมาได้ถึง 4-1 ก่อนจะเข้ามาชิงตั๋วใบสุดท้ายที่รอคอยมานานถึง 7 ปีกับ คาชิว่า เรย์โซล อันดับ 4 เจ-ลีก ช่วงเย็นวันนี้

"การเจอกับคาชิวะเราห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะเราต้องเล่นเป็นทีมเยือน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราห้ามเสียประตูก่อนเป็นอันขาด บอกตรงนี้ได้เลยว่าประตูแรกสำคัญมาก ซึ่งหากเราทำได้ก่อนโมเมนตัมอาจจะเหวี่ยงมาทางเราก็เป็นได้" กองหลังวัย 27 ปีให้สัมภาษณ์

"ซึ่งผมเชื่อนะว่าหากเราผ่านคาชิวะไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มได้ โอกาสที่เราจะไปได้ไกลในเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกนั้นมีสูงมาก"

"เจ้าเอ็ม" กล่าวต่อไปอีกว่า "ส่วนการเล่นในแผงหลังผมคิดว่าผมจะจับคู่กับใครก็ได้ไม่ว่าจะเป็นโชหรือดอส เพราะทุกคนต่างมีความเป็นมืออาชีพ และมีความสำคัญต่อทีมทั้งหมด ซึ่งอยู่ที่โค้ชที่จะเลือกใครลงมาเล่นในสนาม และผมคิดว่าหากผมได้เล่นคู่กับโช และให้ดอสดันขึ้นไปเล่นเป็นกลางรับมันน่าจะแข็งแกร่งมาก"

โดย ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ คาชิว่า เรย์โซล (ญี่ปุ่น) เพลย์ออฟรอบที่ 3 วันอังคารที่ 17 ก.พ.นี้ ที่สนาม ฮิตาชิ คาชิว่า สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เวลาไทย 17.00 น.) ถ่ายทอดสดทาง bugaboo.tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลกร้าวขอเก็บชัยเหนือคาชิว่า เรย์โซล
    "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ แม่ทัพ "ฉลามชล" ประกาศกร้าว ขอพาชลบุรี เอฟซีบุกไปเก็บชัยเหนือ คาชิว่า เรย์โซล ให้ได้ แม้ว่าจะเป็นกังวลในเรื่องของสภาพอากาศที่อาจจะมีฝนและหิมะตกมาในวันแข่ง พร้อมส่ง เลอันโดร อัสซัมป์เกา ที่เพิ่งกระทุ้งแฮตทริกในรอบที่ผ่านมาล่าตาข่ายกับ จูเลียโน่ มิเนโร่ ซึ่ง บั๊กกะบู ทีวี จะถ่ายทอดสด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันที่ 17 ก.พ. นี้
  • บีจีวางเลอันโดรล่าตาข่ายปักกิ่ง กั๋วอัน
    สองกุนซือสแปนิชประกาศศึกกลางงานแถลงข่าว กุนซือบีจีลั่นไม่สนโค้ชคู่แข่ง พร้อมนำบีจีสยบเจ้าบ้าน แม้ว่าโค้ชปักกิ่ง กั๋วอันเมินไม่สนจับมือกุนซือบีจี ทั้งที่สเปนเหมือนกัน แถมเคยทำงานสโมสรเดียวกัน ซึ่ง ริคาร์โด้ โรดริเกซ ลั่นไม่สนใจ พร้อมนำ บางกอกกล๊าส เอฟซี ล้มปักกิ่งถึงบ้าน สุดมั่นใจนักเตะคึกไร้ปัญหาอากาศหนาว เชื่อคู่แข่งเล่นสไตล์เดียวกัน อยู่ที่นักเตะเป็นตัวตัดสินเกม เตรียมให้ เลอันโดร โอลิเวียร่า ยืนหน้าเป้ากระทุ้งสกอร์ ซึ่งจะยิงสดผ่านทางช่องฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี
  • เสี่ยแฮ๊งค์ชูสาวกนกใหญ่สร้างสถิติใหม่
    หลังเกมที่ ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด นั้น ได้เกิดสถิติใหม่กับสโมสร หลังจากมีแฟนบอลของ ''นกใหญ่พิฆาต'' เกือบ 9,000 คน เข้ามาในสนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม จนทำให้เก็บยอดจำหน่ายค่าบัตรผ่านประตูไปได้ถึง 748,550 บาท เลยทีเดียว
  • ยังไม่แจ่ม!มุ้ยผิดหวังคัมแบ็กไม่เปรี้ยง
    ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา รับฟอร์มนัดแรกหลังคัมแบ็กจากสเปนยังไม่แจ่ม หวังเร่งคืนฟอร์มยิงประตูให้ทีมเร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »