ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Stellar Men’s Health อวดหุ่นสวยๆ ความเซ็กซี่เหลือล้น

Stellar Men’s Health อวดหุ่นสวยๆ ความเซ็กซี่เหลือล้น

Posted 17/02/2015 by mthai

 

 

 

สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี Stellar ออกมาสร้างความเซ็กซี่อีกครั้งในนิตยสาร Men’s Health โดยสาวๆ วงนี้เราได้เห็นความเซ็กซี่กันไปแล้วกับ MV ที่เซ็กซี่เหลือเกิน และคราวนี้มาในลุคของการถ่ายแบบกันบ้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่พระ!! แอล บริจาคไข่ อยากอุ้มเบบี๋!!
    นางเอกใจบุญ เเอล กมลวรรณ ลูกสาวคนสวยของนักเเสดงรุ่นเดอะ กรุง ศรีวิไล เผยบริจาคไข่ให้กับน้าสาวของเธอ หลังอีกฝ่ายไม่สามารถตั้งท้องตามธรรมชาติได้ ส่วนตอนนี้ทุกขั้นตอนในการดูดไข่ออกมาได้ผ่านพ้นไปอย่างปลอดภัยแล้ว ด้านสาวแอลก็กำลังลุ้นตัวโก่งว่าจะติดไหม เพราะอยากเห็นหน้าหลานเต็มที โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์เกือบทุกขั้นตอนลงใน IG ส่วนตัว... ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงนะจ๊ะ
  • หมอแอร์ โต้กลับ ไฮโซตั๋ม ยันไม่เคยปิดบังว่าเคยแต่งงาน?
    จากกรณีที่ พันตำรวจโทหญิงแพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ จิตแพทย์ชื่อดังประจำโรงพยาบาลตำรวจได้เดินทางเข้าแจ้งความกับปอท. หลังจาก ไฮโซตั๋ม ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Tum Leenutaphong โพสต์หมิ่นประมาทอ้างว่าตนเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ ไฮโซตั๋ม ต้องเลิกกับแฟนหนุ่มพันตำรวจโทอรรถพล อิทธโยภาสกุล หรือ รองอั๋น ซึ่งหลังจากนั้น ไฮโซตั๋ม ได้ออกมาโพสต์แฉอีกว่า หมอแอร์เคยแต่งงานมาก่อน แถมยังแอ๊บแบ๊วอวดรวยด้วย
  • แซ่บเวอร์! จิ๊ก โชว์สยิวนัว บิ๊กเอ็ม บนเตียง
    ทำเอาทุกสายตาถึงกับร้องซี๊ดไปตามๆ กัน เพราะในวันเปิดตัวคอนเซ็ปต์ อึด-ทน-แข็ง แซ่บ! ยกครัว ของเครื่องครัวสตาร์เวลล์ ใครจะไปคาดเดาว่าพรีเซ็นเตอร์สาว "จิ๊ก เนาวรัตน์" จะลงทุนโชว์บทบาทเลิฟซีนสุดแซ่บ กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "บิ๊กเอ็ม ลิขิต" ด้วยลีลาที่เร่าร้อน ไม่ว่าจะเป็นตอนยืน หรือผลักให้นอนนัวเนียกันบนเตียง งานนี้เรียกเสียงฮือฮา และแสงแฟลชที่สาดเข้ามารัวๆ เลยทีเดียว
  • แผงระเบิด!!''วุ้นเส้น-อุ้ม-ต่าย''กระจายสยิว
    ยังไม่ถึงซัมเม่อร์เออเฮ้อ...เหล่าสาวๆก็เซลล์กระจายขายเซ็กซี่สร้างความปั่นป่วนให้แผงหนังสือระเบิดตู๊มต๊ามในช่วงนี้ก็มีอยู่หลายคนนะฮะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »