ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชนะใจคนไทย! ฉลามสู้ขาดใจต่อเวลาพ่ายคาชิวา3-2

ชนะใจคนไทย! ฉลามสู้ขาดใจต่อเวลาพ่ายคาชิวา3-2

Posted 17/02/2015 by siamsport

"ฉลามชล" น้ำตาตกในเกม 90 นาทีตามหลัง 2 หนแต่ไล่ตามตีเสมอได้ 2-2 ไปลุ้นต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกือบได้ลุ้นเข้ารอบด้วยการดวลจุดโทษอยู่รอมร่อแต่พลาดท่าโดน คาชิว่า เรโช จาก ญี่ปุ่น ซัดในช่วงต่อเวลาพิเศษ น. 116 แพ้ 2-3 ในศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ

 

 

 

 

คาชิว่า เรย์โซล ( ญี่ปุ่น ) 3 ชลบุรี เอฟซี 2 ( ไทย ) ( ต่อเวลาพิเศษเสมอในเวลา 90 นาที 2-2 )

        ฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2015 เพลย์ออฟรอบ 3 ชลบุรี เอฟซี ดีกรีรองแชมป์ 2 รายการในปี 57 ที่ผ่านมาทั้ง โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก กับ ไทยคม เอฟเอคัพ นั้น บุกไปเยือน ยอดทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ดีกรีอันดับ 4 เจลีก ปีก่อน อย่าง คาชิว่า เรย์โชล ที่สนาม ฮิตาชิ คาชิว่า สเตเดี้ยม เกมนี้ในเวลา ปกติ เสมอกันไป 2-2 โดย คาชิว่าฯ ได้จาก ทาเคโตมิ น. 8 , เลอันโดร คาซิลวา น. 58 ส่วน ชลบุรี ได้จาก เลอันโดร อัสซัมเซา น. 8 , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ น. 65 ต้องเล่นต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะเป็น เจ้าถิ่น คาชิว่าฯที่มาได้ประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ น. 116 จาก เลอันโดร ดาซิลวา ส่งผลให้ คาชิว่า ฯ ผ่านเข้าไปสู่รอบแบ่งกลุ่ม อี ที่มี ชนบุ๊ค ฮุนได มอเตอร์ ( เกาหลีใต้ ) , ชานตง ลู่เหนิง ( จีน ) , และ บินห์ เยือง ( เวียดนาม ) รออยู่

        หลังเกม จเด็จ มีลาภ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ทีมของเราสู้กับ ทีมที่แข็งกว่าได้ดีเยี่ยม อากาศที่หนาวคืออุปสรรคของทีมเรา เราสู้ได้จน 90 นาที แต่ช่วงต่อเวลาพิเศษ ลูกทีมของผมก้าวขาเริ่มไม่ออกเพราะอากาศที่หนาวเย็น แต่ทีมของเราก็แสดงให้แฟนบอลญี่ปุ่นเห็นแล้วว่า สู้กับทีมที่ดีกว่าได้สนุก"

        "ส่วนในเรื่องข้อเสียของทีมเราเกมนี้คือการตั้งรับลูกเซ็ตพีช เราเสีย 2 ระตูจากลูกเซ็ตพีชในเกมนี้ และจังหวะที่เสียประตู 3-2 นักเตะของเราไม่ได้เข้าไปในสนามทำให้ตัวประกบไม่พอ หลัง สุรวิช โลกาวิทย์ โดนห้ามให้ลงไปรับลูกเตะมุม และเราพลาดเพราะขาด บีเค ที่เล่นได้ยอดเยี่ยม แต่เจ้าตัวเป็นตะคริวในช่วง ต่อเวลาพิเศษ"

 

        รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก ของทั้ง 2 ทีม

        คาชิวา เรย์โชว : เกโนะ ทาคาโนริ, ไดซุเกะ ซูซูกิ, มาซาชิม่า ทัสซึยะ, โอตานิ ฮิเดคาซุ, บาราดะ อาคิมิ, คูโดะ มาซาโตะ, เลอันโดร ดา ซิลวา, ทาเคโทมิ โคสุเกะ, วาโกะ นาโอกิ, คิม ชัง ซู, คริสเตียโน่ ดา ซิลวา

        ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุทธินันท์ พุกหอม, กรกช วิริยอุดมศิริ, เลอันโดร อัสซัมเซา, อดุล หละโสะ, จูเลียโน่ มิเนโร่, โช เบียง กุ๊ก, ชลทิตย์ จันทคาม, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส และ นูรูล ศรียานเก็ม

 

        สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียฤดูกาล 2015 นี้สโมสรจากไทยได้โควต้าจาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ให้เข้าร่วมแข่งขัน 3 ทีมในโควตา 1 บวก 2 โดย ชลบุรี เอฟซี กับ บางกอกกล๊าส ได้เล่นรอบเพลย์ออฟซึ่งท้ายที่สุดทั้ง 2 ทีมก็ตกไปแค่รอบเพลย์ออฟ 3 เท่านั้น ขณะที่ 1 เดียวจากไทยที่เหลืออยู่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ โดยอยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ กัมบะ โอซาก้า ( ญี่ปุ่น ) , ซองนัม เอฟซี , และ กว่างโจว อาร์แอนด์ เอฟ โดย "ปราสาทสายฟ้า" มีคิวเตะนัดแรก ในวันที่ 24กพ. 58 นี้พบกับ ซองนาม เอฟซี ( เกาหลีใต้ ) เวลา 18.00 น. ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »