ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โหวตโค้งท้ายเมสซี่เจ,นุศรา,ซิโก้แฟนแห่เทคะแนนท่วมท้น

โหวตโค้งท้ายเมสซี่เจ,นุศรา,ซิโก้แฟนแห่เทคะแนนท่วมท้น

Posted 18/02/2015 by siamsport

   

 

โหวตโค้งสุดท้ายหาสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน 12 ฮีโร่คะแนนเบียดสูสีลุ้นคว้าตำแหน่ง "ป็อปปูลาร์โหวต" งานสยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9 "เมสซี่เจ" แข้งจิ๋วฝีเท้าขั้นเทพ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แฟนคลับแห่โหวตล้นหลาม เบียดบี้ไปกับ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ หมวยมือเซตหมายเลข 1 ลูกยางไทย และอดีตแข้งดาวดัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่สร้างความตราตรึง สะกดใจแฟนๆ หลั่งไหลเทคะแนนท่วมท้น เช่นเดียวกับสองแข้งเนื้อหอม ชาริล ชัปปุยส์ กับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยังดึงคะแนนโหวตจากแฟนๆ ไม่ขาดสาย ขณะที่คนกีฬาชื่นชอบใครยังมีเวลาโหวตได้ถึง 27 ก.พ. นี้ ทาง 3 ช่องทาง คูปอง, SMS และเว็บไซต์

นายโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการฝ่ายกองบรรณาธิการ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวและกระแสการโหวตของแฟนๆ กีฬาในการร่วมโหวตหาสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน หรือ ป็อปปูลาร์โหวต ที่จะทำการประกาศผลในงานประกาศรางวัลเกียรติยศคนกีฬา "สยามกีฬา อวอร์ดส์" ครั้งที่ 9 ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 มี.ค. 2558  ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ โดยรางวัล "ป็อปปูลาร์โหวต" นั้นถือเป็นรางวัลไฮไลต์ของงานที่คนกีฬาทั่วประเทศต่างรอคอย และที่ผ่านมาตั้งแต่เปิดให้แฟนกีฬาร่วมโหวตตั้งแต่ต้นเดือน ก.พ. 2558 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีบรรดาแฟนๆ กีฬาให้ความสนใจสอบถามกันเข้ามาจำนวนมากทั้งทางโทรศัพท์และทางเว็บบอร์ด ซึ่งผ่านในช่วง 2 สัปดาห์แรกนับได้ว่าความนิยมเป็นไปอย่างคึกคักต่อเนื่อง หลังทีมงานตรวจสอบผลการโหวตได้แจ้งยอดผู้เข้ามาร่วมโหวตในแต่ละวันมากถึงหลายพันคน เรียกได้ว่ากระแสเป็นไปอย่างน่าพอใจและแต่ละคนต่างมีคะแนนเบียดสูสีกันอย่างมากจนคาดเดาไม่ได้

โดยเฉพาะ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ "เมสซี่เจ" แข้งจิ๋วฝีเท้าขั้นเทพ ที่ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เรียกได้ว่ากระแสของ "เมสซี่เจ" ตอนนี้มาแรงจนแฟนๆ ลูกหนังชาวไทยและต่างชาติจับตามองเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับสาวหมวย "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ มือเซตเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ที่เพิ่งพาทีมคว้าเหรียญทองแดง กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ล่าสุด ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เธอยังครองใจแฟนๆ กีฬาบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กให้ความสนใจโหวตคะแนนให้อย่างท่วมท้น ชนิดที่เบียดบี้ไปกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือ "ซิโก้" อดีตดาวดังกองหน้าทีมชาติไทยที่ปัจจุบันได้กลายมาเป็นผู้สร้างกระแส "บอลไทย" ฟีเวอร์ให้กลับมาในหัวใจคนไทยทั้งประเทศได้อีกครั้ง หลังพาทีมฟุตบอลไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในรอบ 12 ปี ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และอีกสองนักเตะสุดฮอต ชาริล ชัปปุยส์ กับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ถึงวันนี้ยังคงเนื้อหอม เหล่าสาวกแข้งไทยยังคงหลั่งไหลเทคะแนนโหวตให้อย่างไม่ขาดสาย

รวมถึง ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต, อำนาจ เกษตรพัฒนา,  วันเฮง ไก่ย่าง 5 ดาวยิม สามกำปั้นชื่อดังผลงานยังตราตรึงใจดึงคะแนนโหวตจากแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดจน อะแมนด้า คาร์ น่องเหล็กลูกครึ่งไทย(อุดรธานี)-อเมริกัน, "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวคนเก่ง, ธงชัย ใจดี สวิงมือดังของเมืองไทย และ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดมือเก๋าของไทย ก็ไม่น้อยหน้าถึงวันนี้เรตติ้งของกองเชียร์ก็ยังแรงไม่มีตก ดังนั้นแฟนๆ กีฬาที่ชื่นชอบ 12 นักกีฬาฮีโร่ยังมีเวลาส่งแรงเชียร์โหวตให้พวกเขาได้อีกจนถึงวันที่ 27 ก.พ. 2558 นี้ ก่อนจะไปทำการประกาศให้คนกีฬาได้ทราบโดยพร้อมเพียงกันในวันงานที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 มี.ค. 2558 ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ฉะนั้นแฟนๆ กีฬายังสามารถร่วมโหวตนักกีฬาขวัญใจมหาชนทั้ง 12 คนได้ โดยมีกติกาโหวต 3 ช่องทางดังนี้

1. คูปองในหนังสือพิมพ์เครือสยามสปอร์ตฯ (สยามกีฬา, สตาร์ซอคเก้อร์, สปอร์ตพูล, สปอร์ตแมน, ตลาดลูกหนัง และมวยสยามรายวัน), 2. เว็บไซต์ WWW.SIAMSPORT.CO.TH  และ 3. SMS (สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกเครือข่าย เพียงเข้าเมนูและเลือกพิมพ์ SK ตามด้วยรหัสนักกีฬาที่ท่านชื่นชอบ (SK01 - SK12) ประกอบด้วย SK 01 วันเฮง ไก่ย่าง 5 ดาวยิม (มวยสากล), SK 02 อำนาจ เกษตรพัฒนา (มวยสากล), SK 03 ซุปเปอร์แบงค์ (ศักดิ์ชัยโชติ) ม.รัตนบัณฑิต (มวยไทย), SK 04 ชนาธิป สรงกระสินธ์ (ฟุตบอล), SK 05 ชาริล ชัปปุยส์ (ฟุตบอล), SK 06 ธีรศิลป์ แดงดา (ฟุตบอล), SK 07 เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (ฟุตบอล), SK 08 อะแมนด้า คาร์ (จักรยาน), SK 09  แทมมารีน ธนสุกาญจน์ (เทนนิส), SK 10 รัชนก อินทนนท์ (แบดมินตัน), SK 11 ธงชัย ใจดี (กอล์ฟ) และ SK 12 นุศรา ต้อมคำ (วอลเลย์บอล) ส่งมาที่ 4890011 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) 

งานประกาศรางวัลคนกีฬา "สยามกีฬา อวอร์ดส์" ครั้งที่ 9 ปีนี้นอกจะมีรางวัลป็อปปูลาร์โหวต หรือ รางวัลนักกีฬาขวัญใจมหาชน ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันแล้ว ก็ยังมีรางวัลอื่นๆ ให้ได้ลุ้นกันอีกหลายรางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัลนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยมชาย, รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยมหญิง รวมถึงรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม ที่บอกได้ว่าผลงานโดดเด่นสูสีคู่กันทีเดียว โดยนั่นยังไม่รวมถึง 7 รางวัลยอดเยี่ยมที่ลุ้นสนุกไม่แพ้กัน ได้แก่ รางวัลรุกกี้หรือดาวรุ่งแห่งปี, รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม, รางวัลสมาคมกีฬายอดเยี่ยม, รางวัลนักมวยไทยอาชีพยอดเยี่ยม, รางวัลนักกีฬาคนพิการยอดเยี่ยม, รางวัลบุคคลทรงคุณค่าและอุทิศตนแห่งวงการกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "Merit Award" และรางวัลนักกีฬาดีเด่น ซึ่งทั้งหมดนั้นเชื่อว่าจะทำให้บรรดาคณะกรรมการตัดสินต้องทำการบ้านกันอย่างหนักในการตัดสินรางวัลปีนี้ ส่วนสุดท้ายแล้วโผผู้เข้าชิงรางวัลและผู้ได้รับรางวัลแห่งปีจะเป็นใครบ้างนั้น และจะใช่คนที่อยู่ในใจกันหรือเปล่า แฟนๆ กีฬาติดตามกันให้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »