ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบนาเตียเชื่อตัวเองปรับตัวได้ดีกับเสือใต้

เบนาเตียเชื่อตัวเองปรับตัวได้ดีกับเสือใต้

Posted 18/02/2015 by siamsport

 

เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองปรับตัวได้ดีในซีซั่นแรกที่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" บอกชีวิตในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แตกต่างจากที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากทุกคนคาดหวังให้ทีมคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม

เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าตัวเองสามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลแรกของการค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโก ยิง 1 ประตูจาก 16 นัดกับ บาเยิร์น หลังย้ายมาจาก โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุด เบนาเตีย ก็เผยว่าเขามีความสุขกับความก้าวหน้าในอาชีพของตัวเองภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า

"ผมทำงานของตัวเอง ผมปรับตัวได้ดี มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่ผมเรียนรู้มาก่อนหน้านี้ทั้งโดยส่วนตัวและในอาชีพ ทุกอย่างแตกต่าง ที่ บาเยิร์น คุณต้องชนะทุกวันเสาร์และคุณก็ต้องชนะทุกแมตช์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะนั่นคือเป้าหมาย ผมรู้ว่าผมทำอะไรได้ ผมรู้ว่าผมสามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมและนั่นคือทั้งหมด ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดและเมื่อจบฤดูกาลเราจะได้รู้กันว่ามันจะเป็นอย่างไร" เบนาเตีย กล่าว

สำหรับ เบนาเตีย ยิง 1 ประตูจาก 31 นัดกับทีมชาติโมร็อกโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์ชี้เสือใต้คอยพึ่งแต่ร็อบเบน
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นทีมที่พึ่งแต่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ไปแล้วในตอนนี้ หลังทำได้เพียงบุกเจ๊า ชัคเตอร์ โดเนตสค์ แบบไร้สกอร์เมื่อวันอังคาร
  • เบร์นาตรับสุดเซอร์ไพรส์ได้ซบเสือใต้
    ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจ เซอร์ไพรส์สุดๆ ตอนได้ย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ชี้นี่คือความก้าวหน้าครั้งใหญ่สำหรับตน
  • เสือใต้หล่อ!ออกตัวจ่ายค่ารักษาช่วยเด็กยูเครน
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น อาสาออกค่าพยาบาลให้กับเด็กน้อยชาวยูเครน 30 ราย ที่เป็นเหยื่อของสงครามการแบ่งแยกดินแดน
  • เจาะไม่เข้า!เสือใต้10ตัวบุกเจ๊าชัคตาร์ฯ0-0
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในช่วงครึ่งหลัง เปิดเกมรุกเข้ากดดัน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เจ้าถิ่นเกือบตลอดทั้งเกม แต่ท้ายสุดก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมเสมอกัน 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »