ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แบรี่'' รับควง น้อง''ญาญ่า'' ซุ่มสวีตวาเลนไทน์

''แบรี่'' รับควง น้อง''ญาญ่า'' ซุ่มสวีตวาเลนไทน์

Posted 18/02/2015 by siamdara

 

       ฝันว่าเรียนจบอยากจะทำเบื้องหลังผลิตภาพยนต์เอง สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เลยชิมลางมาทำโปรเจคจบร่วมกับโครงการของมหาวิทยาลัยรังสิตที่ร่วมกับจ.น่านผลิตหนังสั้นให้แฟนๆได้ชมฝีมือกันไปก่อน  แต่ที่ทำเอาต้อง


         กรี๊สสสส.....ทำพี่ดีใจมากมาย และเชื่อว่าโดยเฉพาะแฟนๆNY หากได้ยินพ่อ "แบรี่"ให้สัมภาษณ์ ณ. เวลานั้นยอมรับแต่โดยดี ว่าภาพหลุด ดินเน่อร์ ควงน้องสาวคนสนิท "ญาญ่า" อุรัสยา ในวันวาเลนไทน์ นั้น คือตนเองจริง จริ๊ง แต่!!!! พระเอกเรายังอ้างว่าที่ไปกัน 2 คน เพราะคนอื่นไม่ว่าง ไม่ได้มีของอะไรพิเศษให้ฝ่ายหญิง  ส่วนเจ้าลูกโปร่งสีชมพูสดใส ทำเอา น้องญ่า เราฟิน ก็ไม่ได้แอบเตรียมไว้ให้ แต่เป็นของทางร้านอยู่แล้ว...... แต่เชื่อว่าที่ทำเอา ชาวNY นอยส์ เพราะ แบรี่ยังปากแข็งโป้ก ไม่ยอมเรียก น้องรักคนนี้ว่าแฟนออกสื่อ ให้มันรู้แล้วรู้รอดไป สักที


         วาเลนไทน์เห็นไป2ต่อ2? "ก็จริงๆไม่มีอะไร ครับก็กินข้าวกันปกติธรรมดาครับ เหมือนทั่วไป เหงาๆทั้งคู่ก็เลยชวนไปกินข้าวครับ พอดีมันตรงวาเลนไทน์พอดี ก็ลืมดูปฏิทิน" (เป็นการเปิดตัว?) "อ๋อไม่ครับไม่ได้เป็นการเปิดตัวอะไร ก็เป็นอย่างนี้กันมาเรื่อยๆครับ"


         มีให้ลูกโป่งเขียนลูกโป่งด้วย?"จับลูกโป่งอยู่ในภาพ ทางร้านเขามีอยู่แล้วครับก็เขียนข้อความว่า happy valentineday นะครับ" (เหมือนว่าเป็นแฟนกันแล้ว?) "คนอื่นก็ไปกันครับไม่ได้เป็นแฟนกันก็มีครับ"


         ไปกัน2คน?"โต๊ะมีแค่นั้นครับ(หัวเราะ) จริงๆไปหลายคนได้คงไปอะครับ พอดีเขาไม่ว่างกัน" (บรรยากาศเป็นยังไงบ้างหวาขขนาดไหน?)"ก็สนุกดีครับสนุกดี อาหารอร่อยครับ" (มีของขวัญแทนใจไหม?) "ไม่มีอะไรครับ"


         ตกใจไหมที่มีภาพออกมา? "ก็คงจะพอจะรู้อยู่ว่ามาจากไหน น่าจะเป็นคนในร้านแหล่ะครับ ไม่มีปัญหาครับ" (ทำไมเราไม่เลือกที่ไพรเวทกว่านี้?) "ก็ทำตัวปกติครับไม่ได้อะไร" (ก่อนหน้านี้มีข่าวไปทำบุญมา?) "ใช่ครับไปขอนแก่นมาครับไปทำบุญเบิกเนตรพระไสยยาสครับ"


         พี่นี่แอบลุ้น แบบฟินๆ เพราะเป็นติ่งน้องทั้งคู่เลย ครัชช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มอยู่ยากหล่ะ''อั้ม''โวยแฉมนุษย์เลวปลอมไลน์ตุ๋น
    เป็นซุปตาร์ก็เงี้ยหล่ะเป็นเป้าหมายของมิจฉาชีพ ล่าสุดนางเอกสาว"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ออกมาแฉว่าได้มีมนุษย์เลวปลอมไลน์ตุ๋นตามนี้
  • ''เจนี่''รอดแฟชั่นเปลือยอ้าซ่า!!ไม่พ่นพิษผู้ใหญ่วิก3ไม่ลงดาบ
    ดับเบิ้ลฮอตจริงๆเลยค่านางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ นอกจากโพสท่าเปลือยอ้าซ่า!!ฮือฮาสะท้านโลกที่ทำเอาโลกตะลึง อึ้งแตก!!ในลีลาแหกแหวก เปลือย(แทบล่อนจ้อน) ซ้อนเพื่อนฝรั่งแล้ว นางยังทำเอาติ่งต๊กกะใจ ด้วยการสวมเชิ๊ตโนบรา ถ่ายคลิปเต้น หน้าตาสดชื่นสุดๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ว่านาง ช่างใจกล้าไม่ห่วงลุคส์นางเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตลอดจนถูกจับตาว่าทางผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ต้นสังกัดของนางเอกสาวเรียกเข้าไปตักเตือนเรื่องภาพหวิวดังกล่าวหรือเปล่า
  • คลิปหลุด หน้าคล้ายนักดนตรีหนุ่มชื่อ ป มีเซ็กส์กับแฟนสาว ว่อนเน็ต
    โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ปรากฏภาพของคนหน้าคล้ายนักดนตรีหนุ่ม ชื่อ ป. กับแฟนสาว ขณะกำลังมีสัมพันธ์รักกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังระบุอีกว่า หนุ่มนักดนตรีรายนี้เคยออกอัลบั้มเป็นวงดนตรีมาก่อน แถมยังเป็นที่รู้จักด้วยลีลาการเล่นดนตรีที่เร้าอารมณ์ความรู้สึกผู้ฟัง ส่วนดีกรีการศึกษาก็ไม่ธรรมดาเพราะจบมาจากเมืองนอกเสียด้วย
  • สยิวทั่วโลกปูดคลิปหน้าคล้ายดาราดัง''โยฮันส์สัน''ซั่มสนั่นรถ
    สาวก "ปีศาจแดง" คงสะดุ้งกันเป็นทิวแถว หลังมีรายงาน อังเคล ดิ มาเรีย ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานขณะวอร์มอัพเตรียมลงเรียกเหงื่อกับทีมรัก ส่งผลให้ยังไม่ชัวร์เกมลีกกับ สวอนซี วันเสาร์นี้ จะได้ลงสนามหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »