ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊ก''ดี๊ด๊า''เสี่ยบุญชัย''แจกอั่งเปาควัก10ล.ซื้อพอร์ชให้

''ตั๊ก''ดี๊ด๊า''เสี่ยบุญชัย''แจกอั่งเปาควัก10ล.ซื้อพอร์ชให้

Posted 18/02/2015 by siamdara

 

 

       คนรวยทำอะไรก็ไม่น่าเกลียดจริงๆ ... ตรุษจีนทั้งทีระดับเจ้าสัว "เสี่ยบุญชัย เบญจรงคกุล" จะแจกอั่งเปาธรรมดาๆ ได้ที่ไหน!! โดยเฉพาะอั่งเปาที่จะต้องให้เมียรัก "ตั๊ก-บงกช" กับลูกชาย "น้องข้าวหอม" ยิ่งต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!! งานนี้ "เจ้าสัวบุญชัย" ได้ทำเซอร์ไพร์ส "สาวตั๊ก" ด้วยการพาไปซื้อรถพอร์ช ดีกรีรถสปอร์ตสุดหรู รุ่นใหม่ เพิ่งนำเข้าไทยล่าสุด ราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทแน่นอน!! งานนี้ทำเอา "สาวตั๊ก" ยิ้มแก้มปริ ถึงขั้นโพสต์ขอบคุณสามีสุดที่รักลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า





         "รถพอร์ช ขอบคุณที่รักที่ให้ความเมตตาและรักตั๊กกับลูก ในชีวิตไม่เคยมีรถพอร์ชขับเลย และไม่เคยฝันว่าจะได้ด้วย พี่เป็นคนดีจริงๆ" ข้อความจากอินสตาแกรม "ตั๊ก-บงกช"


         สาวๆทั้งประเทศริษยาแก้วตาแตก!!






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แบรี่'' รับควง น้อง''ญาญ่า'' ซุ่มสวีตวาเลนไทน์
    ฝันว่าเรียนจบอยากจะทำเบื้องหลังผลิตภาพยนต์เอง สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เลยชิมลางมาทำโปรเจคจบร่วมกับโครงการของมหาวิทยาลัยรังสิตที่ร่วมกับจ.น่านผลิตหนังสั้นให้แฟนๆได้ชมฝีมือกันไปก่อน แต่ที่ทำเอาต้อง
  • เริ่มอยู่ยากหล่ะ''อั้ม''โวยแฉมนุษย์เลวปลอมไลน์ตุ๋น
    เป็นซุปตาร์ก็เงี้ยหล่ะเป็นเป้าหมายของมิจฉาชีพ ล่าสุดนางเอกสาว"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ออกมาแฉว่าได้มีมนุษย์เลวปลอมไลน์ตุ๋นตามนี้
  • ''เจนี่''รอดแฟชั่นเปลือยอ้าซ่า!!ไม่พ่นพิษผู้ใหญ่วิก3ไม่ลงดาบ
    ดับเบิ้ลฮอตจริงๆเลยค่านางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ นอกจากโพสท่าเปลือยอ้าซ่า!!ฮือฮาสะท้านโลกที่ทำเอาโลกตะลึง อึ้งแตก!!ในลีลาแหกแหวก เปลือย(แทบล่อนจ้อน) ซ้อนเพื่อนฝรั่งแล้ว นางยังทำเอาติ่งต๊กกะใจ ด้วยการสวมเชิ๊ตโนบรา ถ่ายคลิปเต้น หน้าตาสดชื่นสุดๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ว่านาง ช่างใจกล้าไม่ห่วงลุคส์นางเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตลอดจนถูกจับตาว่าทางผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ต้นสังกัดของนางเอกสาวเรียกเข้าไปตักเตือนเรื่องภาพหวิวดังกล่าวหรือเปล่า
  • คลิปหลุด หน้าคล้ายนักดนตรีหนุ่มชื่อ ป มีเซ็กส์กับแฟนสาว ว่อนเน็ต
    โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ปรากฏภาพของคนหน้าคล้ายนักดนตรีหนุ่ม ชื่อ ป. กับแฟนสาว ขณะกำลังมีสัมพันธ์รักกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังระบุอีกว่า หนุ่มนักดนตรีรายนี้เคยออกอัลบั้มเป็นวงดนตรีมาก่อน แถมยังเป็นที่รู้จักด้วยลีลาการเล่นดนตรีที่เร้าอารมณ์ความรู้สึกผู้ฟัง ส่วนดีกรีการศึกษาก็ไม่ธรรมดาเพราะจบมาจากเมืองนอกเสียด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »