ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุลลิทเป็นงง!!ฟานกัลไม่เสริมกองหลัง

กุลลิทเป็นงง!!ฟานกัลไม่เสริมกองหลัง

Posted 19/02/2015 by siamsport




รุด กุลลิท ตำนานนักเตะระดับโลกชาวกดัตช์ ยอมรับ ไม่เข้าใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ซื้อกองหลัง ทั้งที่เป็นจุดอ่อนสุดๆ ของ "ปีศาจแดง" เชื่อล็อกเป้าล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เป็นเป้าหมายแรกแน่ๆ

รุด กุลลิท ตำนานแข้งฮอลแลนด์ ออกโรงวิเคราะห์ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือร่วมชาติ ต้องการกองหลังชั้นยอดมาเสริมทัพ โดยเฉพาะในรายของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้ยังเชื่อด้วยว่าแม้จะคุมทีมผ่านมาครึ่งทางแล้ว แต่ ฟาน กัล ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทีมตัวจริงของเขาหน้าตาเป็นแบบไหน

ฟาน กัล มารับจ๊อบคุมทีม "ปีศาจแดง" ต่อ เดวิด มอยส์ และมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นพอสมควร โดยเฉพาะแนวรับที่แกนหลักหลายๆ คนออกจากทีมไป ไม่ว่าจะเป็น เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า โดยในส่วนแบ๊กซ้ายมี ลุ้ค ชอว์ ย้ายมารับผิดชอบ ส่วนตำแหน่งเซนเตอร์มีเพียง มาร์กอส โรโฮ ย้ายมา แต่ส่วนหนึ่งเพราะในทีมมีทั้ง ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ จอนนี่ อีแวนส์ อยู่แล้ว

 "เขาอยากได้ ฮุมเมิ่ลส์ สิ่งเดียวที่ผมแปลกใจมากก็คือเขาไม่ซื้อกองหลังตัวกลางดีๆ เข้ามา ทั้งที่มันต้องทำเป็นงานแรก เป็นผมก็จะซื้อกองหลังดีๆ เข้ามา เพราะเขารู้ดีว่ามันเป็นจุดอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาไม่ซื้อ เขาซื้อกองหน้ากับผู้เล่นเกมรุก ผมมองว่ามันเซอร์ไพรส์ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ยิ่งพวกเขาได้ผลการแข่งขันมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมั่นใจ และจะเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ"  

นอกจากนี้ กุลลิท ยังมองว่า ฟาน กัล ยังไม่มีทีมตัวจริงที่ดีทีสุดในใจ หรืออาจจะรวมถึงระบบการเล่นที่เขาชื่นชอบที่สุดด้วย "ประเด็นก็คือ เขาเปลี่ยนระบบการเล่นเยอะมาก เพราะเขายังไม่มีระบบในฝัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่เยอะแยะเหลือเกิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่เตือน!ฟานกัลโล่งเอฟเอไม่เอาผิดคดีจวกเปา
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนทาง เอฟเอ ออกโรงเตือนให้ระวังเรื่องพฤติกรรมในอนาคต หลังไปจวกกรรมการอย่างหนักหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ทีมของเขาเจอกับ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด จนทำให้เคยโดนตั้งข้อหามาแล้ว
  • วิลม็อตส์เชื่อเดอบรอยน์ควรอยู่หมาป่าต่อ
    มาร์ค วิลม็อตส์ นายใหญ่ทีมชาติเบลเยียม ชี้ ปีกอนาคตไกล โวล์ฟสบวร์ก ควรอยู่โยงกับต้นสังกัดไปอีกอย่างน้อย 1-2 ซีซั่น มากกว่าย้ายซบทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี
  • แทนใคร?ผีทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตล่อคาวานี่
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยั่ว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้มาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการมอบสัญญาที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจกับขุมกำลังในแนวรุกชุดปัจจุบัน
  • ยังไม่คืนดี!ป๋า-คีนเมินทักทายกันบนเครื่องบิน
    ความบาดหมางระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ รอย คีน 2 ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษตีข่าวว่าทั้งคู่อยู่บนเที่ยวบินเดียวกันแท้ๆ แต่ไม่ยอมทักทายกันเลย จะมีก็เพียงแค่การที่ เฟอร์กูสัน ชำเลืองมองแวบเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »