ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เชื่อบาร์ซ่าไม่ง่ายเยือนซิตี้

เมสซี่เชื่อบาร์ซ่าไม่ง่ายเยือนซิตี้

Posted 20/02/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ฟันธง ทีมตนเจองานหินแน่นอน สำหรับเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ กลางสัปดาห์หน้า ยก "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมสุดแกร่ง แถมมีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมจะต้องพบกับบททดสอบที่ยากลำบากแบบสุดๆ อย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" มีโปรแกรมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งสองทีมเคยเจอกันในรอบเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งผลที่ออกมาคือ บาร์ซ่า ผ่าน แมนฯ ซิตี้ ไม่ยาก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-1 กระนั้นการเจอกันเที่ยวนี้ เมสซี่ มองว่า ทีมตนเจองานไม่ง่ายแน่นอน

"เราต้องเจอกับ ซิตี้ เหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีนักเตะชั้นยอดอยู่เต็มทีม เพราะฉะนั้นมันจะเป็นงานยากมากๆ แน่นอน เป้าหมายของพวกเขาคือการผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะมันก็นานสักพักนึงแล้วที่พวกเขาผ่านเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ เราคิดว่า มันเป็นการดวลกันที่สูสีแบบสุดๆ และก็อาจจะถูกตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มันจะเป็นการดวลกันที่น่าดูแน่นอน เพราะพวกเขาเองก็เสริมทัพได้เยี่ยม" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี กล่าว

ทั้งนี้ บาร์ซ่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดย 13 เกมลีกล่าสุด พวกเขาแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »