ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ดไม่หยุด!เปาสาวเลี่ยนโชว์ถ่ายชุดชั้นใน

ซี้ดไม่หยุด!เปาสาวเลี่ยนโชว์ถ่ายชุดชั้นใน

Posted 20/02/2015 by siamsport

   

 

งานนี้หนุ่มๆ ถึงกับน้ำลายไหล เมื่อทำการถ่ายแบบชุดชั้นในสุดวาบหวิว ซึ่งมันถือเป็นงานถนัดของเธอ หลังเดิมทีก็เป็นนางแบบอยู่แล้ว ก่อนจะผันตัวมารับงานผู้ตัดสินด้วย

เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวชาวอิตาเลียน ทำให้ท่านชายหลายคนได้รู้สึกซาบซ่าน เมื่อสลัดเครื่องแบบทิ้งชั่วคราว เพื่อไปถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ในสภาพที่มีฉากหลังเป็นทะเล แถมยังมีบางชอตที่ถ่ายกับตุ๊กตาหมีสุดน่ารักด้วย

เคลาเดีย เป็นนางแบบที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว โดยความรักที่เธอมีให้กับวงการลูกหนังมันมากจนถึงขนาดที่ต้องการผันตัวไปเป็นกรรมการเลย ซึ่งสุดท้ายเธอก็ผ่านคุณสมับติการเป็นผู้ตัดสิน จนมีสิทธิ์ทำหน้าที่ในเกมฟุตบอลอาชีพของผู้ชายในแดนมะกะโรนีไปเรียบร้อยแล้ว

การได้เป็นกรรมการถือว่าส่งผลดีต่ออาชีพนางแบบของเธอด้วย เพราะหลังจากนั้นเธอก็ได้รับงานจากบริษัทที่เกี่ยวกับกีฬาหลายครั้ง ซึ่งเธอเปิดใจว่ามีความสุขสุดๆ ที่ได้ลงไปวิ่งในสนามเดียวกับพ่อค้าแข้งทั้งหลาย "การได้วิ่งในสนามร่วมกับนักเตะเหล่านั้น และได้ทำการตัดสินถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจนไม่สามารถมองข้ามได้"

ทั้งนี้ ตามทฤษฎีแล้วผู้หญิงสามารถทำหน้าที่ในเกมระดับลีกชั้นนำได้ แต่จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นเลย เพราะคนเป็นกรรมการจำเป็นต้องมีประสบการณ์ และผ่านคุณสมบัติบางข้อที่ต้องใช้เวลาระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นที่เชื่อว่าตอนนี้ทั่วโลกยังไม่มีกรรมการผู้หญิงคนไหนที่จะผ่านมาตรฐานนั้น แต่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่าในอนาคตมันจะมีผู้ตัดสินที่เป็นผู้หญิงลงทำหน้าที่ในเกมลีกชั้นนำของผู้ชายได้แน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้หล่อ!ช่วยคนเจออุบัติเหตุ
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า โชว์พฤติกรรมอันสุดยอด เมื่อไปช่วยหญิงรายหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุ แถมยังอยู่เป็นเพื่อนเธอจนกระทั่งเธอถูกส่งไปโรงหมอด้วย
  • เนย์มาร์-วอซเนียคกี้โพสต์ไอจีฉลองวาเลนไทน์
    2 นักกีฬาชื่อดังอย่าง เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวสวยชาวเดนมาร์ก ต่างฉลองวันแห่งความรักด้วยการโพสต์ภาพ และข้อความให้แฟนๆ มีความสุข โดยเฉพาะดาวยิงบราซิเลียน ที่ยังอวยพรให้กับแฟนสาวทุกคนที่เจ้าตัวเคยคบมา
  • หวานชื่น!มงคลขอแฟนสาวแต่งงานฉลองวาเลนไทน์
    ''เจ้าเย็น'' มงคล ทศไกร ดาวเตะตัวเก่ง อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย โชว์หวาย ขอแฟนสาวแต่งงานหลังจบเกมที่ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' เปิดบ้านทำศึก กองทัพไทย เอาชนะ ราชนาวี ไปได้ 1-0
  • ''เมแกน ฟ็อกซ์แซมบ้า''นู้ดสยิวโปรโมทประกาศมิสสะโพกงาม
    เซ็กซี่สุดใจ ! เคลาเดีย อเลนเด้ หรือ เมแกน ฟ็อกซ์ แดนแซมบ้า เจ้าของรางวัลรองอันดับ 1 ''Miss BumBum 2014'' ซึ่งเป็นการประกวดสะโพกงามของบรรดาสาวๆ ในประเทศบราซิล โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่เพื่อร่วมโปรโมทการประกาศสาวงามบั้นท้ายสวยประจำปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »