ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปาฟุตบอลสาวเลี่ยนสุดซี้ดโชว์ถ่ายชุดชั้นในวาบหวิว

เปาฟุตบอลสาวเลี่ยนสุดซี้ดโชว์ถ่ายชุดชั้นในวาบหวิว

Posted 20/02/2015 by siamdara


เชื่อได้ว่าท่านชายหลายคนคงมีความรู้สึกอยากเล่นฟุตบอลเพิ่มขึ้นมาอีกบานเบอะเมื่อได้เจอกับ เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวชาวอิตาเลียน เพราะล่าสุดเธอสลัดเครื่องแบบที่ใส่เป็นประจำทิ้งไปชั่วคราว เพื่อไปถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่เลย!


เคลาเดีย เป็นนางแบบที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว โดยความรักที่เธอมีให้กับวงการลูกหนังมันมากจนถึงขนาดที่ต้องการผันตัวไปเป็นกรรมการเลย ซึ่งสุดท้ายเธอก็ผ่านคุณสมับติการเป็นผู้ตัดสิน จนมีสิทธิ์ทำหน้าที่ในเกมฟุตบอลอาชีพของผู้ชายในแดนมะกะโรนีไปเรียบร้อยแล้ว


การได้เป็นกรรมการถือว่าส่งผลดีต่ออาชีพนางแบบของเธอด้วย เพราะหลังจากนั้นเธอก็ได้รับงานจากบริษัทที่เกี่ยวกับกีฬาหลายครั้ง ซึ่งเธอเปิดใจว่ามีความสุขสุดๆ ที่ได้ลงไปวิ่งในสนามเดียวกับพ่อค้าแข้งทั้งหลาย "การได้วิ่งในสนามร่วมกับนักเตะเหล่านั้น และได้ทำการตัดสินถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจนไม่สามารถมองข้ามได้"


ทั้งนี้ ตามทฤษฎีแล้วผู้หญิงสามารถทำหน้าที่ในเกมระดับลีกชั้นนำได้ แต่จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นเลย เพราะคนเป็นกรรมการจำเป็นต้องมีประสบการณ์ และผ่านคุณสมบัติบางข้อที่ต้องใช้เวลาระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นที่เชื่อว่าตอนนี้ทั่วโลกยังไม่มีกรรมการผู้หญิงคนไหนที่จะผ่านมาตรฐานนั้น แต่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่าในอนาคตมันจะมีผู้ตัดสินที่เป็นผู้หญิงลงทำหน้าที่ในเกมลีกชั้นนำของผู้ชายได้แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »