ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนเฮ!ฟลอยด์จ่อคอนเฟิร์มฟาดปากปาเกียว2พ.ค.

แฟนเฮ!ฟลอยด์จ่อคอนเฟิร์มฟาดปากปาเกียว2พ.ค.

Posted 20/02/2015 by siamsport

  

 

นับวันรอ! มีรายงานเชื่อถือได้ระบุดรีมไฟต์ที่แฟนกำปั้นทั่วโลกตั้งตารอระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และ แมนนี่ ปาเกียว บรรลุข้อตกลงฉลุยแล้ว คาดมีกำหนดขึ้นฟาดปากวันที่ 2 พ.ค.นี้

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดนักชกชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมประกาศยืนยันไฟต์หยุดโลกที่จะดวลกำปั้นกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ว่าจะจัดขึ้นที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา วันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ จากรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา

มีรายงานที่เชื่อถือได้ว่า ในขณะนี้ทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่จะขึ้นชกกันในรุ่นเวลเตอร์เวท ขณะที่หนึ่งในเงื่อนไขของสัญญาระบุให้ยอดกำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซมมีสิทธิ์ชอบธรรมในการประกาศกำหนดการชก รวมทั้งยังรวมเงื่อนไขไฟต์แก้มือมูลค่า 195 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,140 ล้านบาท) ซึ่งจะกลับมาจัดกันที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในลาสเวกัส ช่วงฤดูใบไม้ร่วงอีกด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ไฟต์ดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 162 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,424 ล้านบาท) ซึ่งหากเป็นจริงจะส่งผลให้กลายเป็นแมตช์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกำปั้นเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บะหมี่สุดช็อค!พ่อเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้า
    นักตบเล็กพริกขี้หนู "บะหมี่" ฐาปไพพรรณ ไชยศรี สุดช็อค! คุณพ่อสุพจน์ ไชยศรี เสียชีวิตแล้วหลังล้มป่วยและรักษาตัวในโรงพยาบาลในจังหวัดข่อนแก่นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2557
  • โรเบรโด้,นีมิเน่น,เดอบัคเกอร์ฉลุยรอบแรกหวดริโอ
    ทอมมี่ โรเบรโด้ นักหวดชาวสเปน มือ 3 ศึก ริโอ โอเพ่น เข้ารอบ 2 แบบไม่ยากเย็น หลังเชือด เอเลียส วายเมอร์ คู่แข่งสวีดิช 2 เซตรวด ขณะที่ ยาร์คโค่ นีมิเน่น แร็กเก็ตหนุ่มชาวฟินแลนด์ และ เธียโม่ เดอ บัคเกอร์ นักหวดชาวฮอลแลนด์ กอดคอกันเข้ารอบเช่นกัน เมื่อวันจันทร์
  • เบกูจับมือเบรนเกิ้ลเข้ารอบ2หวดริโอฯ
    อิริน่า เบกู นักหวดสาวชาวโรมาเนีย มือ 2 รายการ ริโอ โอเพ่น ฟอร์มเข้าฝักเชือด โอลิเวีย โรกอฟสก้า คู่แข่งแดนจิงโจ้ 2 เซตรวด เข้ารอบ 2 เรียบร้อย ด้าน เมดิสัน เบรนเกิ้ล แร็กเก็ตสาวแดนลุงแซม ทะลุเข้ารอบเช่นกัน หลัง อนา บ็อกดาน คู่แข่งแดนผีดิบ ขอถอนตัวในเซตที่สอง
  • โดลโกโปลอฟกอดคอคาร์โลวิชลิ่วรอบ2เดลเรย์ฯ
    อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ นักหวดชาวยูเครน มือ 3 รายการ เดลเรย์ บีช โอเพ่น ตกเท้าเข้ารอบ 2 เรียบร้อย หลังเชือด เตย์มูราซ กาบาชวิลี่ คู่แข่งแดนหมีขาว ไปแบบสบาย 2 เซตรวด ขณะที่ อิโว คาร์โลวิช แร็กเก็ตหนุ่มเลือดโครแอต เข้ารอบเช่นกัน หลังเฉือน ดัสติน บราวน์ นักหวดเยอรมัน 2-1 เซต เมื่อวันจันทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »