ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชัดเจน!ฟลอยด์ยันดรีมไฟต์ปาเกียววันที่2พ.ค.

ชัดเจน!ฟลอยด์ยันดรีมไฟต์ปาเกียววันที่2พ.ค.

Posted 21/02/2015 by siamsport



 


ไม่ต้องรอแล้ว! ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่าย ยืนยันพร้อมระเบิดศึกฟาดปากหยุดโลกกับ "เดอะ แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ในวันที่ 2 พ.ค.นี้แน่นอน ย้ำแฟนมวยอย่าห้ามพลาดไฟต์นี้เด็ดขาด เพราะเป็นการดวลกันของ 2 นักชกที่เจ๋งที่สุดในโลก

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดนักชกชาวสหรัฐอเมริกา ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ไฟต์หยุดโลกที่จะดวลกำปั้นกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ จะจัดขึ้นที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา วันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่จะขึ้นชกกันในรุ่นเวลเตอร์เวท ขณะที่หนึ่งในเงื่อนไขของสัญญาระบุให้ยอดกำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซมมีสิทธิ์ชอบธรรมในการประกาศกำหนดการชก รวมทั้งยังรวมเงื่อนไขไฟต์แก้มือมูลค่า 195 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,140 ล้านบาท) ซึ่งจะกลับมาจัดกันที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในลาสเวกัส ช่วงฤดูใบไม้ร่วงอีกด้วย

 ล่าสุด เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ซึ่งมีสถิติชกสุดยอดชนะ 47 ไฟต์ โดยเป็นการชนะน็อก 26 ไฟต์ ยืนยันเรื่องการชกกับ ปาเกียว ผ่านสังคมออนไลน์ว่า "สิ่งที่ทั่วโลกกำลังรอคอยได้มาถึงแล้ว เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ พบกับ ปาเกียว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว"

 "ผมให้สัญญากับแฟนๆ ได้เลยว่าเราจะทำเรื่องนี้ให้เกิดขึ้น และเราก็ทำมันเรียบร้อยแล้ว เราจะสร้างประวัติศาสตร์วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาดเชียวนะ !" ยอดกำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซม กล่าวทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ มีรายงานว่า ไฟต์ดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 162 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,424 ล้านบาท) ซึ่งหากเป็นจริงจะส่งผลให้กลายเป็นแมตช์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกำปั้นเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเฮ!ฟลอยด์จ่อคอนเฟิร์มฟาดปากปาเกียว2พ.ค.
    นับวันรอ! มีรายงานเชื่อถือได้ระบุดรีมไฟต์ที่แฟนกำปั้นทั่วโลกตั้งตารอระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และ แมนนี่ ปาเกียว บรรลุข้อตกลงฉลุยแล้ว คาดมีกำหนดขึ้นฟาดปากวันที่ 2 พ.ค.นี้
  • บะหมี่สุดช็อค!พ่อเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้า
    นักตบเล็กพริกขี้หนู "บะหมี่" ฐาปไพพรรณ ไชยศรี สุดช็อค! คุณพ่อสุพจน์ ไชยศรี เสียชีวิตแล้วหลังล้มป่วยและรักษาตัวในโรงพยาบาลในจังหวัดข่อนแก่นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2557
  • โรเบรโด้,นีมิเน่น,เดอบัคเกอร์ฉลุยรอบแรกหวดริโอ
    ทอมมี่ โรเบรโด้ นักหวดชาวสเปน มือ 3 ศึก ริโอ โอเพ่น เข้ารอบ 2 แบบไม่ยากเย็น หลังเชือด เอเลียส วายเมอร์ คู่แข่งสวีดิช 2 เซตรวด ขณะที่ ยาร์คโค่ นีมิเน่น แร็กเก็ตหนุ่มชาวฟินแลนด์ และ เธียโม่ เดอ บัคเกอร์ นักหวดชาวฮอลแลนด์ กอดคอกันเข้ารอบเช่นกัน เมื่อวันจันทร์
  • เบกูจับมือเบรนเกิ้ลเข้ารอบ2หวดริโอฯ
    อิริน่า เบกู นักหวดสาวชาวโรมาเนีย มือ 2 รายการ ริโอ โอเพ่น ฟอร์มเข้าฝักเชือด โอลิเวีย โรกอฟสก้า คู่แข่งแดนจิงโจ้ 2 เซตรวด เข้ารอบ 2 เรียบร้อย ด้าน เมดิสัน เบรนเกิ้ล แร็กเก็ตสาวแดนลุงแซม ทะลุเข้ารอบเช่นกัน หลัง อนา บ็อกดาน คู่แข่งแดนผีดิบ ขอถอนตัวในเซตที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »