ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังอันตราย! คล็อปป์เตือนเสือเหลืองอย่าเหลิงแม้เก็บชัย 3 นัดติด

ยังอันตราย! คล็อปป์เตือนเสือเหลืองอย่าเหลิงแม้เก็บชัย 3 นัดติด

Posted 21/02/2015 by goal.com




บอสใหญ่ของเสือเหลืองเชื่อว่าพวกเขายังประมาทไม่ได้แม้ขยับหนีโซนสีแดงมาได้ด้วยการเอาชนะสามเกมหลังสุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าทีมของเขายังไม่พ้นขีดอันตรายแม้จะทำผลงานได้อย่างสวยหรูในช่วงหลังด้วยการเก็บชัยชนะมาติดต่อกันถึง 3 นัดแล้วในตอนนี้

เกมล่าสุดเสือเหลืองได้ประตูชัยจากมาร์โก รอยส์ช่วยให้ทีมเอาชนะสตุ๊ตการ์ดไปได้ 3-2 ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อวันศุกร์ช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับสิบแล้วในตอนนี้

"เราสมควรที่จะชนะในเกมนี้ สตุ๊ตการ์ได้ลูกเตะมุมสองครั้งและยิงได้สองประตู แต่ช่วงเวลาที่เหลือเราเล่นได้ดีมาก มันต้องใช้เวลาสักครู่ เพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ให้แตกต่างจากเดิมในช่วงก่อนหน้านี้" คล็อปป์ กล่าว

โดยเกมต่อไปยอดทีมแห่งถิ่นซิกนัล เอดูนา พาร์คมีโปรแกรมต้องยกพลไปเยือนยูเวนตุสในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเขี้ยวคมบุกขย้ำม้าขาวดับ3-2ขึ้นที่10
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกไปเอาชนะ ฟาวเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ถึงรัง 3-2 คว้าชัยสามนัดติด เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน แต่ลูกได้เสียดีกว่า ฮันโนเวอร์ 96 เลยขยับรั้งอันดับ 10 ชั่วคราว ส่วน "ม้าขาว" มี 18 แต้ม จมบ๊วยต่อเนื่อง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 22 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ยิ้ม!ติอาโก้ลงซ้อมแล้ว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว ขณะที่เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ
  • ม้าขาวลุ้นหนีบ๊วย!รอยส์นำทัพเสือเหลือง
    สตุ๊ตการ์ท ยังคงต้องดิ้นรนหนีอับดับบ๊วยของตาราง เวดัด อิบิเซวิช เกมนี้จะลงเล่นหน้าเป้า ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยมาสองเกมติด มาร์โค รอยส์ จะลงนำทัพบุกถิ่นม้าขาว ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • สื่อเบียร์ปูดรอยส์ปัดย้ายซบผี
    สื่อเบียร์เผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องอกหักในการพยายามกระชาก มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ เหตุนักเตะอยากฝากอนาคตกับต้นสังกัดต่อไป ก่อนยืดสัญญาฉบับใหม่ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »