ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มด สะสมชั่วโมงบิน ฉีกลุคเปรี้ยว รับบทแรง

มด สะสมชั่วโมงบิน ฉีกลุคเปรี้ยว รับบทแรง

Posted 21/02/2015 by mthai


ทำเอาแฟนคลับสายแบ๊วของสาว มด ณปภัช ถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงในดวงใจอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ด้วยการรับเล่นบทหวือหวาที่แรงเกินตัวกับบท ใบพร ผู้หญิงกลางคืน ในละครสะท้อนสังคมเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ เรื่องนี้นอกจากจะมีบทบาทหวือหวาแบบถึงเนื้อถึงตัวแล้ว การแต่งตัวที่ล่อแหลมเพื่อให้เหมาะกับการเป็นผู้หญิงกลางคืนทำให้สาวมดฉีกลุคจากสาวแบ๊วๆ กลายเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ ฉี่ราดได้ภายในพริบตา


ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อว่านางแจ้งเกิดมาในฐานะนักร้องคู่ดูโอ้สายแบ๊ว พอนางเปลี่ยนลุคการแต่งตัวใหม่ให้ดูเปรี้ยว เฉี่ยวเยี่ยงผู้หญิงกลางคืน บวกกับชั่วโมงบินของนางที่คอยเก็บเล็กผสมน้อยมาก่อนหน้านี้ ทั้งการถ่ายแบบเอย รับบทนางร้ายเอย จะสามารถเปลี่ยนสาวน้อยบ้องแบ๊วให้กลายเป็นสาวเซ็กซ์แอพพีลสูงได้ นอกจากแอ็คติ้งของนางจะพัฒนาขึ้นแล้ว การโพสท่ายั่วราคะเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว อย่างการจิกตาเผยอปากนี้บอกเลยว่า มดแซบขึ้นกว่าเดิมเยอะ คลื่นลูกใหม่ดูไว้ การเปิดใจทำอะไรใหม่ๆ ทั้งอัพจมูกใหม่ รับบทที่ท้าทายใหม่ๆ ก็ทำให้ฮอตได้อะไรได้ ที่สำคัญงานเพียบเลยนะจ๊ะ ไม่เชื่อก็ลองถามมดดู อุ๊บส์!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนกดไลค์เพียบ! ‘ชัญญ่า’ โชว์อกร่อง เซ็กซี่ตามประสาสาวโสด
    โชว์ความเซ็กซี่กระชากใจอีกแล้ว สำหรับลูกครึ่งสาวสวยอย่าง ชัญญ่า ทามาดะ ที่ล่าสุดก็โพสต์รูปโชว์ผิวโอโม่ในชุดว่ายน้ำให้แฟนคลับในเฟซบุ๊คได้ติดตามชม หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้ กระแสความเซ็กซี่เบาบางจางลงไป เพราะเจ้าตัวหันไปเอาดีกับการทำรายการเกี่ยวกับน้องหมา และช่วยมูลนิธิ เดอะ วอยซ์ เสียงจากเรา ที่ช่วยเหลือด้านสัตว์เสียเป็นส่วนใหญ่
  • เซลฟี่คู่รักแบบนี้...เห็นแล้วอยากจะบอกว่า WTF !
    เข้าใจว่าคู่รักก็ต้องถ่ายภาพกันเป็นปกติ แต่รูปที่เอามาให้ดูมันเป็นภาพคู่รัก ที่ดูแล้วก็อยากจะบอกว่า WTF สุดๆ ถ่ายแบบนี้ โคตรโหดเลยพี่
  • หลุดแชท ! จัสติน บีเบอร์ ง้ออดีตแฟนสาว แถมภาพของลับซะด้วย
    หลุดแชท ! จัสติน บีเบอร์ ง้ออดีตแฟนสาว แถมภาพของลับซะด้วย
  • ซี้ดจัดเต็ม ! แคนไดซ์ สแวนโพแอล สลัดผ้าเปลือยขึ้นปก MAXIM
    ซี้ดจัดเต็ม ! แคนไดซ์ สแวนโพแอล สลัดผ้าเปลือยขึ้นปก MAXIMซี้ดจัดเต็ม ! แคนไดซ์ สแวนโพแอล สาวร้อนแรงที่ได้รับตำแหน่ง Hottest Woman Alive 2014 ผู้หญิงเซ็กซี่ร้อนแรงที่มีอยู่จริงในโลก ตอกย้ำกระแสความเรียล ความร้อนแรงให้ระอุกันไปเลย ด้วยการ “เปลื้องผ้าเปลือยทั้งตัว” ถ่ายแบบแนวชายหาด ให้ได้ยลกันในนิตยสาร MAXIM เลย และมีภาพอื่นๆ ให้ซี้ดไปอีก จัดไปชมเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »