ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ราศีจับ ‘เซลิน่า’ฟุ้งปีทอง งานเยอะเงินแยะ

ราศีจับ ‘เซลิน่า’ฟุ้งปีทอง งานเยอะเงินแยะ

Posted 21/02/2015 by สยามบันเทิง


เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนักแสดง นางแบบสาวที่เนื้อหอมอีกคนหนึ่งแล้วจริงๆ สำหรับสาวลูกครึ่งอย่าง เซลิน่า เพี๊ยซ ที่มีทั้งงานถ่ายแบบ เดินแบบ รวมถึงงานละครที่มีแต่คนเข้ามาจีบอยากให้มาร่วมงานกันอย่างสุดพลัง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า


“โห เอามาจากไหนคะเนี่ย (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้มีงานเข้ามาตลอดเลยค่ะ ทั้งงานถ่ายแบบ ทั้งงานอีเว้นท์ ค่ะ ส่วนงานละครก็มีมาเสนอเรื่อยๆ ค่ะ ก็ต้องบอกว่าปลื้มนะคะ ถือว่าเป็นปีทองของหนูจริงๆ และคงเป็นเพราะด้วยเราโตขึ้นมั้งคะ มันชัดเจนมากขึ้น พวกพี่ๆ รวมถึงผู้ใหญ่ในวงการเลยเห็นว่าตอนนี้เราน่าจะทำได้หลายรูปแบบในวงการนี้ ก็เลยติดต่อเข้ามาให้หนูได้ทำงานได้มากขึ้นค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสหนูด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง!! ‘แคท-ดอม’ ควงคู่ ดอดจิบไวน์สองต่อสอง
    เรียกว่าไม่ค่อยจะมีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของนักร้องสาวสวยหุ่นเป๊ะ “แคท” แคทรียา อิงลิช ออกมาสักเท่าไหร่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของหัวใจว่า ขอปิดตาย ไม่รับใครเข้ามาพิจารณาเลยก็ว่าได้ เนื่องจากวันๆ ก็ทำแต่งาน ไม่ค่อยได้เจอใคร นอกจากคนในกองถ่าย จึงทำให้เธอแทบจะไม่ได้พูดคุยกับใครเป็นพิเศษ แถมเจ้าตัวก็ยังเอ่ยบอกว่า หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อไปก็ไม่คิดเรื่องของความรักอีกเลย มุ่งทำงานอย่างเดียวเท่านั้น
  • มด สะสมชั่วโมงบิน ฉีกลุคเปรี้ยว รับบทแรง
    ทำเอาแฟนคลับสายแบ๊วของสาว มด ณปภัช ถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงในดวงใจอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ด้วยการรับเล่นบทหวือหวาที่แรงเกินตัวกับบท ใบพร ผู้หญิงกลางคืน ในละครสะท้อนสังคมเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ เรื่องนี้นอกจากจะมีบทบาทหวือหวาแบบถึงเนื้อถึงตัวแล้ว การแต่งตัวที่ล่อแหลมเพื่อให้เหมาะกับการเป็นผู้หญิงกลางคืนทำให้สาวมดฉีกลุคจากสาวแบ๊วๆ กลายเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ ฉี่ราดได้ภายในพริบตา
  • คนกดไลค์เพียบ! ‘ชัญญ่า’ โชว์อกร่อง เซ็กซี่ตามประสาสาวโสด
    โชว์ความเซ็กซี่กระชากใจอีกแล้ว สำหรับลูกครึ่งสาวสวยอย่าง ชัญญ่า ทามาดะ ที่ล่าสุดก็โพสต์รูปโชว์ผิวโอโม่ในชุดว่ายน้ำให้แฟนคลับในเฟซบุ๊คได้ติดตามชม หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้ กระแสความเซ็กซี่เบาบางจางลงไป เพราะเจ้าตัวหันไปเอาดีกับการทำรายการเกี่ยวกับน้องหมา และช่วยมูลนิธิ เดอะ วอยซ์ เสียงจากเรา ที่ช่วยเหลือด้านสัตว์เสียเป็นส่วนใหญ่
  • เซลฟี่คู่รักแบบนี้...เห็นแล้วอยากจะบอกว่า WTF !
    เข้าใจว่าคู่รักก็ต้องถ่ายภาพกันเป็นปกติ แต่รูปที่เอามาให้ดูมันเป็นภาพคู่รัก ที่ดูแล้วก็อยากจะบอกว่า WTF สุดๆ ถ่ายแบบนี้ โคตรโหดเลยพี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »