ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย แก้ผ้าถ่ายหวิว ฟันค่าตัว 7 หลัก!!

ใบเตย แก้ผ้าถ่ายหวิว ฟันค่าตัว 7 หลัก!!

Posted 21/02/2015 by mthai


ฮอตตลอดกาลจริงๆ สำหรับนักร้องสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ขยันอวดภาพเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จนล่าสุดกำลังจะมีโปรเจ็กแซ่บให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดดดดด คือถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำต้อนรับซัมเมอร์ ซึ่งงานนี้ สาวใบเตย ยิ้มหน้าบาน! เพราะฟันค่าตัวสูงถึง 7 หลัก โดยเจ้าตัวรับประกันความแซ่บที่สุดในรอบ 4 ปีเลยทีเดียว!!


 "ล่าสุดในไอจีเห็นว่าไปถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ที่ลงอันนั้นคือเล่นๆ ยังไม่เซ็กซี่ค่ะ อาทิตย์หน้าคงจะได้เห็นของจริงเซ็กซี่กว่านั้นเยอะมาก ถ่ายชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ค่ะ ถามว่าเซ็กซี่ที่สุดมั้ย อันนี้ใบเตยต้องให้พี่ๆ เป็นคนตัดสิน เราก็ทำตามหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนตัวเราคิดว่ามันเซ็กซี่มากค่ะ เป็นบิกินี่เลย ใบเตยได้มีส่วนช่วยทีมงานเลือกบ้างค่ะ ก่อนถ่ายต้องขออนุญาตพี่แมนมั้ย ก็มีขอแล้วค่ะเลยได้ตัดสินใจถ่าย พี่แมนยังไม่ได้เห็นภาพค่ะ ก็ต้องได้ดูพร้อมทุกคนเลย"


 "ส่วนเรื่องกระแส ใบเตยมองว่าทุกอย่างมันคือการทำงานค่ะ มันคือหน้าที่ เราเป็นนางแบบพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าชุดรับซัมเมอร์เท่านั้นเอง ได้ข่าวว่าค่าตัวถึง 7 หลักเลย ก็เยอะอยู่ ก็น่าจะถึงค่ะ จะมีโอกาสเห็นถ่ายแนวนี้คู่พี่แมนมั้ย ถ้ามีก็ยินดีค่ะ แต่ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ด้วยคิวด้วยอะไรหลายๆ อย่างของเรามันไม่ตรงกันค่ะ ฤกษ์บวชพี่แมนได้แล้วค่ะ วันที่ 5 เม.ย. บ่ายโมงที่วัดพระรามเก้า พี่แมนบวช 1 เดือนค่ะ จองถือหมอนมั้ย หนูถืออะไรก็ได้ค่ะ หลักๆ คืออยากไปปลงผม แค่หนูได้ไปอยู่ในงานก็คงน้ำตาไหลแล้วแหละ"


 "ล่าสุดเห็นว่าเราไปทำพิธีนอนโลงสะเดาะเคราะห์ ใช่แล้วค่ะ ปีนี้ใบเตยชงหนักมาก พี่แมนเป็นคนพาไปวัดประจำที่อยุธยา ใบเตยทำพิธีในโบสถ์เลยมีพระ 10 รูปมาสวดมนต์ให้ โดยที่ใบเตยอยู่ในโลงคนเดียวเลย มีผ้าขาวอะไรครบเลยค่ะ เหมือนเป็นการต่ออายุ พี่แมนชอบบอกว่าหนูจะอายุสั้น หนูก็กลัวจะอยู่ได้ไม่นานเพราะเป็นคนป่วยบ่อย ภูมิต้านทานไม่ค่อยดีค่ะ ช่วงนี้มีหมอดูหลายท่านเตือนภัยให้เราระมัดระวัง บางคนบอกผ่านเพื่อน ผ่านผู้ใหญ่มาว่าเราควรจะทำอย่างนั้นอย่างนี้นะ จะมีเตือนเรื่องอุบัติเหตุและการป่วยค่ะ"


 "วันวาเลนไทน์ได้แค่ดอกไม้ค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษ พี่แมนคงกลัวหนักเพราะเดือนหน้าก็วันเกิดหนูแล้ว สงสัยจะให้รวบยอด ก็มีรีเควสของขวัญไปบ้างค่ะ ใบเตยอยากได้แหวนเพชรอีกสักวง หนูรู้สึกว่าได้แล้วใส่ตลอด กี่กะรัตก็ต้องแล้วแต่คนให้ จะเป็นแหวนแต่งงานเลยหรือเปล่า ยังหรอกค่ะ เพราะถ้าแหวนแต่งต้องใหญ่กว่านี้ค่ะ" ใบเตย กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »