ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบนท์เนอร์งงฉายาท่านลอร์ดมาจากไหน

เบนท์เนอร์งงฉายาท่านลอร์ดมาจากไหน

Posted 22/02/2015 by siamsport


นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก โวล์ฟสบวร์ก บอกงงเหมือนกันตัวเองได้ฉายา "ท่านลอร์ด" มาได้อย่างไร ชี้อาจเป็นแค่เรื่องขำๆ กับการตั้งสมญานามบนโลกออนไลน์

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับไม่เข้าใจว่า ตัวเองได้ฉายา "ท่านลอร์ด" มาจากไหน และไม่รู้ว่า เป็นเรื่องขำขันหรือเปล่าที่ได้รับฉายานี้

อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เซ็นสัญญา 3 ปี กับ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ที่ปีผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เนื่องจาก บาส โดสต์ ดาวยิงชาวดัตช์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงอย่างแท้จริง เมื่อลั่นสกอร์ไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนาม 6 เกมหลังสุดในทุกรายการ

เบนท์เนอร์ วัย 27 ปี เผยว่า "ปัญหาของฉายานี้ก็คือ ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน และเข้าใจว่าเป็นเรื่องตลกหรือเปล่า ผมไม่รู้มันเป็นการเยาะเย้ย หรือจริงจังเปล่า ผมคิดว่า มันอาจเป็นปรากฎการณ์ของเด็กๆ ในโลกสังคมออนไลน์ พวกเขาคงคิดว่า มันฟังดูดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปแซวอลอนโซ่เล่นเกมรับแย่ที่สุดในโลก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน เป็นผู้เล่นเกมรับที่แย่ที่สุดในโลก หลังจากทำผิดพลาดในการช่วยเกมรับจนโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยืนยัน เขาคว้าตัวอดีตมิดฟิดล์เรอัล มาดริด มาเพื่อครองบอล ไม่ใช่ไล่สกัดบอลอยู่แล้ว
  • ยังอันตราย! คล็อปป์เตือนเสือเหลืองอย่าเหลิงแม้เก็บชัย 3 นัดติด
    บอสใหญ่ของเสือเหลืองเชื่อว่าพวกเขายังประมาทไม่ได้แม้ขยับหนีโซนสีแดงมาได้ด้วยการเอาชนะสามเกมหลังสุดเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าทีมของเขายังไม่พ้นขีดอันตรายแม้จะทำผลงานได้อย่างสวยหรูในช่วงหลังด้วยการเก็บชัยชนะมาติดต่อกันถึง 3 นัดแล้วในตอนนี้
  • เสือเหลืองเขี้ยวคมบุกขย้ำม้าขาวดับ3-2ขึ้นที่10
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกไปเอาชนะ ฟาวเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ถึงรัง 3-2 คว้าชัยสามนัดติด เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน แต่ลูกได้เสียดีกว่า ฮันโนเวอร์ 96 เลยขยับรั้งอันดับ 10 ชั่วคราว ส่วน "ม้าขาว" มี 18 แต้ม จมบ๊วยต่อเนื่อง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 22 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ยิ้ม!ติอาโก้ลงซ้อมแล้ว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว ขณะที่เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »